Chương83:Cầm thú chính là cầm thú

1.9K 46 2
                                    

La Chu giật mình kinh ngạc ngồi trên thảm, nhìn Cách Tang Trác Mã đang nôn đến trời đất quay cuồng.

Uế vật tản ra mùi thối khắp không khí hòa cùng với mùi tình dục cùng máu tanh khi nãy thành một hỗn hợp dâm mĩ khiến người ta buồn nôn, cổ họng không nhịn được mà co rút từng cơn. Nàng hít sâu một hơi, ngăn chặn cảm giác muốn nôn mửa đang như sóng thần kéo tới. Đánh giá sắc mặt tiều tụy của Cách Tang Trác Mã, khuôn mặt nàng tái nhợt, lại liên tưởng đến khoảng thời gian nàng uể oải trước đây, thèm ngủ lại hay chóng mặt, hở một chút liền nôn mửa, trong đầu nàng liền xuất hiện một tia sét vang dội.

Cách Tang Trác Mã không phải đã. . . . . .Không phải đã mang thai chứ?!

Nàng tuy rằng chưa từng mang thai, nhưng dựa vào các biểu hiện khác thường học ở hiện đại, dù không có chuyên môn những ít nhiều cũng biết qua một chút.

"Trác Mã, . . . . . .Ngươi? ? ? ? Có phải ngươi đã mang. . . . . .Mang . . . . . ."

Nàng cứ cà lăm mãi, thế nào cũng không phun nổi ra chữ cuối, chỉ sợ chính mình đoán đúng. Mang thai! Mang thai! Một người lớn còn bảo vệ không xong, thêm một đứa nhỏ, nàng phải làm sao mới có thể bảo vệ tính mạng bọn họ?!

Dường như Cách Tang Trác Mã đã muốn nôn xong, nàng phun ra chất lỏng chua chát cuối cùng, hai tay đặt lên bụng, ngẩng đầu đón lấy ánh mắt La Chu.

Hai ánh mắt đều mở lớn, tràn đầy kinh hãi, sợ hãi cả tuyệt vọng nữa. Mà Cách Tang Trác Mã trừ bỏ kinh hãi, sợ hãi, tuyệt vọng còn chứa sự khẩn cầu.

"Hừm, còn có thể mang thai, so với những nô lệ khác thật làm cho người ta mở rộng tầm mắt." Người trên giường hạ xuống một câu trào phúng, "Cái thai trong bụng sẽ không phải là của một trong số ngao khuyển chứ?" Tán Bố Trác Đốn bị các nàng xem nhẹ một lúc, vẫn tiếp tục giữ nguyên tư thế ngồi xếp bằng, khuỷu tay phải của hắn đặt trên đầu gối, chống má cười nói. Mắt ưng hơi hơi nheo lại chứa đầy thâm thúy, cái nhìn lạnh lùng không dễ phát hiện.

"Trác Mã mang thai con người đàn ông của nàng!" La Chu phản xạ có điều kiện quay đầu hét to. Vừa dứt lời, mặt liền một xanh một trận trắng, thân thể nhanh như chớp quỳ xuống, dập đầu xuống thảm, sợ hãi cầu xin tha thứ, "Vương tha mạng, tiện nô. . . . . .Tiện nô nhất thời lỡ lời, cầu Vương tha thứ." Nàng là điên rồi mới có thể rống lại với cầm thú Vương.

Cách Tang Trác Mã giật mình trong giây lát, cũng chạy lại, dập đầu thật mạnh với Tán Bố Trác Đốn: "Cầu Vương tha cho La Chu a tỷ, cầu Vương tha mạng."

Trong mắt Tán Bố Trác Đốn ngập đầy sát khí, hắn hung ác nhìn xuống nữ nô đang quỳ trên mặt đất, không nói 1 lời. Qua một hồi lâu, sát khí quay cuồng mới bình ổn trở lại, khóe môi khẽ nhếch, thản nhiên nói: "Một ngao nô nếu mang thai con của người đàn ông khác, vậy nên rời khỏi ngao phòng, đưa tới phòng gây giống mới đúng."

Rời khỏi ngao phòng, đưa tới phòng gây giống.

Lời nói mang theo ý nghĩa mờ nhạt lại lôi Cách Tang Trác Mã quay trở về vận mạnh bi thảm hơn tháng trước; Ý câu nói như xóa bỏ tất cả toàn bộ cố gắng, kiên trì cùng chịu đựng của nàng suốt thời gian vừa qua.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora