Chương35:Heo chạy trốn (2)

1.1K 42 3
                                    

"Ân." Cách Tang Trác Mã trả lời giòn tan, chăm chú đi theo bên người La Chu.

Nàng không hỏi La Chu vì sao biết dãy núi phía tây cụ thể như thế nào, trong ba ngày bị bắt, nàng cũng từng gặp binh sĩ Cổ Cách đùa giỡn. Nếu không phải khuôn mặt này dính bùn đất bẩn đến không chịu nổi, chỉ sợ binh sĩ Cổ Cách tuyệt đối sẽ xuống tay xuống chân giống như đối đãi với động vật mặc áo người.

La Chu a tỷ nhất định cũng bị binh sĩ Cổ Cách nhục nhã, tin tức nàng đoạt được hơn phân nửa là giống như A Lan Ni Mã, do binh sĩ Cổ Cách không cẩn thận tiết lộ ra. Nàng sẽ không oán giận La Chu a tỷ ích kỷ mà không đem tin tức quý giá này tiết lộ cho các nữ nhân khác, bởi vì một khi nói ra, sẽ có nhiều người hơn nữa tranh đoạt cơ hội sinh tồn với các nàng.

Nàng không phủ nhận, dưới lòng tin phải còn sống để trở về gặp người nhà, nàng cũng đã lột xác thành một nữ nhân ích kỷ. Nàng sẽ không, cũng không có tư cách lấy thông tin mà La Chu a tỷ phải dùng khuất nhục đổi lấy nói ra để làm người tâm địa từ bi gì gì đó.

Phía trước xuất hiện mấy ngã rẽ đan xen, La Chu xác định được hai cái ngã rẽ gần đầu là hướng tây, nàng để Cách Tang Trác Mã chờ ở bên ngoài. Tự mình đi vào trong một ngã rẽ, đem ngón tay trái với vào trong miệng chạm vào nước miếng, sau đó đặt ở trong không trung cảm nhận một lúc lâu rồi rời khỏi. Tiếp theo chuyển sang ngã rẽ hướng tây bên cạnh, cũng làm y trang như trước, sau đó ngoắc tay với Cách Tang Trác Mã ý bảo nàng đi theo mình.

"La Chu a tỷ, ngươi vừa rồi làm cái gì vậy?" Cách Tang Trác Mã tò mò hỏi.

"Xác định sự di chuyển của không khí. Ngã rẽ đầu không khí lưu động không được mạnh, rất có thể là một đường cụt, mà không khí lưu động càng mạnh chứng tỏ nó thông ra bên ngoài."

"Ta có chút không hiểu, nhưng mà cảm thấy thật kỳ diệu nha. La Chu a tỷ hiểu biết thật nhiều thứ ngay cả những học giả trong thôn cũng không biết, là nữ nhân thông minh giỏi giang nhất ta từng gặp." Cách Tang Trác Mã mặc dù nghe không được mấy phần, lại tuyệt không làm giảm chút sùng bái nào trong lòng đối với La Chu.

Ách, nàng lại phạm lỗi, không cẩn thận giảng giải về lưu thông không khí với người cao nguyên cổ đại, người ta nghe hiểu được mới là lạ. La Chu cười gượng hai tiếng, đồng ý nói: "Sau khi chạy trốn được ta sẽ dạy cho ngươi, chờ ngươi học xong sẽ không còn cảm thấy thần kỳ nữa, cũng sẽ không còn cảm thấy ta thông minh giỏi giang nữa."

"Hì hì, La Chu a tỷ có thể dạy được cho ta cũng đã chứng minh ngươi thực sự có khả năng a."

Hai người nhỏ giọng nói giỡn một hồi, rồi lại lần mò đi tiếp, nhưng cũng kỳ lạ là không có gặp trở ngại nào khác.

La Chu không khỏi âm thầm cảm thấy hôm nay là một ngày mà nàng đã dùng hết toàn bộ sự may mắn trong đời của mình. Rẽ qua một vách đá, tiến tiếp vào một ngã rẽ khác, đi thêm mấy trăm bước, bông nhiên nghe được một tiếng gầm quen thuộc đầy áp lực. Ngực nhanh chóng cứng lại, kéo Cách Tang Trác Mã dừng lại.

"La Chu a tỷ. . . . . ." Cách Tang Trác Mã có chút kinh hãi mà la to, hiển nhiên cũng đã nghe được tiếng vang như sấm truyền lại từ sâu trong nơi tối tăm phía trước truyền lại.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now