Chương92:Thích Già Thát Tu tới thăm tù (1)

1.1K 41 0
                                    

La Chu đưa tay kéo rèm quấn chặt quanh người, tai trái ép vàobụng để giảm đau đớn, tay phải vây quanh đầu gối, đầu chôn thật sâu vào khuỷu tay, mái tóc buông xõa che khuất đi khuôn mặt.Mắt nhìn nàng nhìn xuyên qua mái tóc, lặng lẽ xem xét độngtĩnh nhà lao.

Từng tiếng bước chân nặng nhẹ không giống nhau, cho thấy rằng tiến vào không chỉ có một người.

Đi phía đầu chính là người đàn ông cao to dũng mạnh lại cóchút quen thuộc. Mái tóc xoăn dài ngang vai lay động theo từngbước chân. Áo khoắc gấm hồng thẫm, vạt áo viền da báo quýbáu, phía trước vạt áo dùng chỉ kim tuyến đỏ thêu chữ thọ và những hoa văn cây cỏ. Trên cổ hắn đeo một chuỗi sáu hạt thiênchâu và một tràng hạt bồ đề sáng bóng; dây lưng được khảm hơnmười viên hắc diệu thạch sáng chói, vừa đắt lại vừa trangtrọng.

Tai trái người đàn ông đeo một chiếc khuyên hình rắn sángloáng, lập lòe dưới mái tóc đen, làm cho khuôn mặt thô lỗ của hắn thêm phần cứng rắn vô tình. Đôi mắt hẹp dài sâu thẳm, tỏa ánh hào quang như ẩn như hiện, làm cho người ta không thấy rõđược tâm tình của hắn, đây chính là đội trưởng đội hắc kỳLiệt Thích Già Thát Tu.

Phía sau hắn là mấy cung nô được huấn luyện nghiêm chỉnh, trongtay cằm rất nhiều đồ vật, khom người cúi đầu, dáng đi cẩnthẩn khiêm tốn.

Ngực La Chu không kìm được kích động, Cách Tang Trác Mã có nói khi nàng hôn mê do sốt cao, chính người đàn ông như mãnh thúđáng sợ này đã đưa tới đệm, chăn chống lạnh cho nàng.

Tuy nói tên mãnh thú này bắt nàng, in nô ấn trên vai nàng, dùng thịt xương nhục nhã nàng. còn xé rách quần áo khinh bạcnàng, nhưng hắn cũng từng nhắc nhở nàng không được phép ngấtxỉu do vết thương trên vai đau nhức, kiên nhẫn chăm sóc tới khithân thể nàng khỏe lại, căn dặn nàng không được bò lên giườngcầm thú Vương, khi nàng sinh bệnh còn quan tâm chăm sóc. So vớicầm thú Vương, mãnh thú này có thể được coi là thiện lương,có nhân tính.

Đương nhiên, La Chu có chút hiểu sai cũng là bởi vì Cách TangTrác Mã đã giấu đi việc nàng bị Thích Già Thát Tu dâm loạn. Nếu không, phỏng chừng bây giờ nàng cũng sẽ không để lộ khuôn mặtkích động vui vẻ, mà là muốn tránh càng xa càng tốt.

"Liệt... Liệt đội trưởng đại nhân! Ngươi đưa chăn tới cho ta sao?!"

Nàng quấn rèm cửa, nhào tới phía trước cửa lao, hô to với người đang đi cách đó vài mét.

Bước chân Thích Già Thát Tu dừng lại, đối với sự nhiệt tình của cô gái này, hắn có chút thụ sủng nhược kinh. Từ khi mới gặpmặt, cô gái này đối mặt với hắn không phải khóc sợ hãi thìlà im lặng tuyệt đối. Cho dù là cười, hau giễu cợt, đều chỉlà lóe lên rồi biến mất. Mà bây giờ, nàng được bọc trong rèm, toàn thân đều áp vào song gỗ, hốc mắt sưng đỏ phiếm lệ, lạingập tràn sự chờ mong cùng vui mừng, nhìn đăm đăm về phía hắn. Đôi môi loang lổ vết thương khẽ cong lên, như mếu như cười, mangtheo chút ủy khuất, lại mang theo chút cảm giác tìm được nơi an tâm để dựa dẫm.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now