Chương106=>110

2K 44 4
                                    

Chương106:Đều là do kinh nguyệt gây họa

"Ta hướng Phật tổ thề nhất định sẽ hoàn thành nguyện vọng của tỷ tỷ." Đa Cát thay đổi ánh mắt nhìn nàng rồi trịnh trọng cam đoan. Bỗng nhiên vẻ mặt hắn trở nên có chút lo sợ bất an, "Tỷ tỷ, đệ... đệ nghĩ là cần phải thẳng thắn thành thật nói cho tỷ biết một việc."

"Chuyện gì vậy?" La Chu thuận miệng hỏi, chứ nàng lại có chút buồn ngủ, phía trước là ấm lò, đằng sau cũng là ấm lò, thật khó cho nàng không khỏi díp mắt ngủ khì.

"Đệ... đệ thẳng thắn nói thật thì tỷ... tỷ đừng tức giận được không?" hắn nói ấp a ấp úng như đứa bé phạm sai lầm mang mấy phần cẩn thận cùng sợ hãi.

"Trước tiên đệ cứ nói ra là chuyện gì đi đã." La Chu chớp chớp mắt mở to hai mắt cảnh giác, nhìn người hắn từ trên xuống dưới mà đánh giá. Khuôn mặt Đa Cát toát vẻ khiếp đảm, có xấu hổ, có lo lắng, này... Chẳng lẽ hắn làm chuyện gì thực sự có lỗi với nàng ư?

Răng nanh nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, mất một lúc đắn đo cuối cùng Đa Cát mới lắp bắp nói: "thậtra... thật ra cũng không phải chuyện gì to tát. Chính là... Chính là..." hắn lại dừng một hồi lâu rồi giống như cuối cùng hạ quyết tâm khóe môi nhếch lên nụ cười như đã thông suốt, "Khi đệ vừa thấy Ngân Nghê tiến vào nhà lao liền bị dọa đến mức nhảy dựng lên, đệ nghĩ là nó đến ăn thịt chúng ta. Kết quả nó không thèm quan tâm đến đệ, chỉ cúi thấp đầu ở bên trong nhà lao không ngừng ngửi ngửi đánh hơi, đôi mắt màu xanh của nó dần biến thành màu đỏ tươi, miệng chảy đầy nước dãi, bộ dáng càng ngày càng hung ác đáng sợ. Đệ sợ nó phát cuồng lên sẽ cắn đệ và tỷ nên muốn ôm tỷ tỷ đi trốn, nhưng nó lại đột nhiên đem ổ chăn kéo qua một bên ngay lập tức nhắm thẳng... nhắm thẳng vào giữa hai chân của tỷ. Lúc đấy đệ thiếu chút nữa bị dọa ngất đi luôn, may thay đệ kịp hoàn hồn và nhận ra là nó bị mùi máu trên người tỷ kích thích thú tính bên trong"

Nghe Đa Cát kể lại, La Chu mới phát hiện phía bên dưới tựa hồ có vẻ nhẹ nhàng khoan khoái, mà cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái này đối với người chưa thay băng quá lâu là chuyện không có khả năng. Trong lòng bắt đầu sợ hãi, phía sau lưng toát ra mồ hôi lạnh, dường như não nàng bị tê liệt luôn rồi, nàng càng cảm thấy câu chuyện này càng kể càng kinh khủng. Nàng cố giữ vững bình tĩnh, thản nhiên nói: "Tiếp tục kể đi."

"Đệ... đệ sợ nó cắn làm tỷ bị thương liền cố nén sợ hãi cởi bỏ quần của tỷ, rồi đem dây lưng sũng máu ném cho nó. Sau đó thừa dịp lúc nó cắn cắn dây lưng đầy máu đó, ta học theo cách Liệt đội trưởng đại nhân làm thay cái dây lưng mới cho tỷ rồi lại một lần nữa giúp tỷ tỷ mặc quần." Giọng nói lanh lảnh như dòng suối nhỏ róc rách chảy, vừa ẩn chứa bối rối cùng xấu hổ, đôi con ngươi màu rám nắng đã sớm cúi xuống như để nhận tội, "không biết có phải hay không dây lưng sũng máu của tỷ khiến nó thỏa mãn nên mắt màu đỏ đã nhạt đi trở về màu xanh như cũ, cuối cùng ngoan ngoãn nằm dưới lòng bàn chân tỷ. Tuy tâm đệ cũng thả lỏng bớt nhưng vẫn là không dám duỗi thẳng chân."

La Chu hoàn toàn hóa đá. Mẹ nó nàng chẳng qua là ngủ có một lúc thôi mà sao lại phải gặp cái tình huống như thế này 囧囧?

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now