Chương86:Nắm mạng sống trong tay

2.4K 44 1
                                    

Chiếc giường nặng nề kịch liệt rung động lần thứ hai, phát ra tiếng kẽo kẹt vang dội.

Thân thể trắng noãn bị một người đàn ông cường tráng đùa nghịch các loại tư thế, tiếng thở gấp ấm áp cùng tiếng rên rỉ dễ chịu thỉnh thoảng lại đan vào nhau, hòa cùng với tiếng kẽo kẹt của chiếc giường, tạo ra bản hòa tấu sôi động cổ xưa.

"A ──"

Tán Bố Trác Đốn đột nhiên ngửa đầu gào lên một tiếng đầy khoái ý, tóc ẩm ướt mồ hôi tán loạn trong không trung, chiếc cổ cùng yết hầu tạo thành một đường cong duyên dáng. Cả cơ thể buộc chặt, mồ hôi chảy trên cơ thể màu cổ đồng, tỏa ra sự gợi cảm nồng đậm của giống đực.

Trong khoảnh khắc, một cỗ mùi tinh dịch tỏa ra khắp trong không khí.

Hắn có chút thất thần hạ thấp mắt, giống như đang cảm thụ dư vị sau khi thưởng thức món ngon. Chân mày hắn hoàn toàn thả lỏng tỏa ra sự thích ý sung sướng, lại có chút mất mát cùng bất mãn.

Sau cao trào, lửa giận trong lòng cũng chậm rãi biến mất. Mắt ưng sâu thẳm khôi phục lại sự lợi hại, lóe ra tia sáng nguy hiểm hung ác.

Hắn cúi đầu, đánh giá nữ nô đang nằm ngửa trong người.

Mái tóc đen tản quanh mặt theo má, che khuất khuôn mặt xanh xao. Mi cong như trăng non, bên khóe mắt nhắm chặt vẫn tẩm đẫm nước mắt. Dưới chiếc mũi cao thanh tú là đôi môi bị cắn rách, loang lổ vết máu. Tất cả đều giống như lần đầu tiên gặp mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn không chút huyết sắc, đôi môi tổn thương không chỗ nào lành lặn.

Đối mặt với hắn, nữ nô này thông thường thì co rúm lại run rẩy, trong mắt chỉ toàn sợ hãi. Nhưng bất kể tra tấn thế nào, bất kể gặp tình huống bi thảm cỡ nào, nàng cho dù sợ thế nào cũng chưa từng ngất xỉu, trong đôi mắt to thường xuyên toát ra khát vọng mãnh liệt, bất đồng hoàn toàn với những nô lệ khác.

Chưa kể tới việc Ngân Nghê có hứng thú với nàng, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy một nữ nô kỳ quái như thế, bất giác làm cho hắn có hứng thú trêu chọc. Càng ngày càng thích cố ý tra tấn, đe dọa nàng. Hắn muốn thử xem, tới lúc nào nàng mới có thể đánh mất niềm tin cuộc sống, trở nên câm lặng như những nô lệ khác? Còn muốn thử xem, dùng thủ đoạn như thế nào, mạnh tới mức nào mới có thể dọa nàng tới mức ngất xỉu tại chỗ?

Trước hắn còn chưa biết, nhưng bây giờ hắn cuối cùng cũng được như ý.

Trong lòng không ngừng đắc ý, nhưng trong ngực lại có chút buồn bực. Nữ nô chết tiệt này, hóa ra sợ nhất là hắn dùng sức mạnh cường bạo nàng!

Tầm mắt hắn hạ dưới nơi vai phải, nơi đó có một dấu sắt nung hình nô ấn của Vương gia. Bên trong dấu ấn là một chữ "Nô" đỏ sậm, khắc bên trong hình đầu lâu, bốn phía là mười sáu cánh hoa sen. Hình vẽ này nằm trên chiếc vai trắng mịn nhìn phá lệ nổi bật, cũng là minh chứng cho thấy nàng là nô lệ của Vương gia.

Nàng là nô lệ của hắn, mọi thứ của nàng, cho dù là thân thể hay là linh hồn đều thuộc về chủ nhân là hắn. Dâng cho chủ nhân tôn quý trinh tiết và tính mạng, thật sự khủng bố như vậy sao? Cứ như vậy bị dọa ngất xỉu!

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ