Chương114=>116

1.9K 42 1
                                    

Chương114:Cầm thú Vương thay đổi(8,H nhẹ)

La Chu chăm chú nhìn đám lông rậm rạp cùng cây gậy th*t dài nửa tấc không những thế bên trên cái lỗ nhỏ ướt át trào ra mấy giọt trong suốt. Nàng vô cùng khó khăn nuốt xuống nước miếng, duỗi đầu ra là một đao mà lui đầu vào cũng là một đao nên có muốn tránh cũng không thể tránh được nữa rồi. Nàng đành kệ trái tim cứ đập thình thịch còn đầu thì dần cúi xuống. Ngay khoảnh khắc đôi môi hàm trụ gậy th*t, nàng rõ ràng cảm giác được cơ thể to lớn của Cầm thú Vương run run bên tai vang lên một tiếng thở hắt ra thoải mái mà vui sướng.

Mùi xạ hương đầy nam tính của nam nhân tràn ngập khoang miệng và mũi của nàng. Cảnh tượng trêngiường không phải là nam nhân cùng nữ nhân mà là người sử dụng công cụ làm thỏa mãn bản thân hắn. Nàng hiểu đây không phải quan hệ nam nữ hoan ái, không phải phong hoa tuyết nguyệt bất quá là hoàn thành nhiệm vụ theo mệnh lệnh Cầm thú Vương đưa ra. Vẫn nghĩ như vậy trong đầu làm đáy lòng nàng thậm chí có chút buồn cười.

Nàng không biết phải làm như thế nào mới có thể lấy lòng được Cầm thú Vương và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. La Chu đành phải tham khảo mấy tư thế trong tiểu thuyết hồi trước nàng có xem lúc còn ở hiện đại, nàng ngậm gậy th*t trong miệng ra sức mút thỉnh thoảng dùng răng nanh ở mặt trênnhẹ nhàng cắn còn cái lưỡi đặt ở cái lỗ nhỏ trên gậy th*t dùng sức liếm qua liếm lại, liếm thành từng vòng tròn.

Chất lỏng dinh dính không ngừng trào ra từ bé miệng lỗ bé tí ấy, chúng lây dính trên đầu lưỡi thơm tho của nàng, hương vị có chút mặn chát nhưng so với vị dơ bẩn tanh hôi tối hôm qua thì tốt hơn rất nhiều. Cổ họng có chút ghê tởm nhưng có thể chặn kìm chế lại. Đầu lưỡi dừng lại ở quy đầu của gậy th*t nhẹnhàng đưa qua lại rồi chuyển qua nếp uốn bên cạnh tiếp tục cuộc hành trình. Nàng nên cảm thấy may mắn vì Cầm thú Vương có thói quen tốt mỗi ngày ngâm mình trong ôn tuyền nên mùi vị không có lẫn tạp chất, mùi tanh hôi cơ hồ như không có. Bất quá bởi hằng năm ăn thịt dê bò cũng như sở hữu cơ thể của người Bác Ba nên trong cơ thể tỏa ra mùi vị tanh tưởi của dê bò.

dương v*t của nam nhân là bộ phận mẫn cảm nhất và tập trung phần lớn tại quy đầu, hắn lại từ nhỏ đãkhác người như vậy vì thế bộ phận mẫn cảm nhất nằm ở đỉnh quy đầu.
Là người có mã âm tàng tướng hơn nữa nhiều năm hắn tu hành Mật Tông vì thế rất khó động dục và càng khó khiến hắn không thể khống chế được. Ngoại lệ duy nhất là cách hơn một tháng, hắn sẽ cùng nữ nhân ái ân để điều tiết rèn luyện mạch luân trong cơ thể đồng thời đem khí luyện bên trong dùng hình thức dương tinh bắn ra bên ngoài cơ thể. Trừ bỏ hồi còn trẻ có chạm qua nữ nhân vì tò mò vỗ về chơi đùa ra thì nhiều năm trôi qua, hắn không có vỗ về chơi đùa qua bất luận một nữ nhân nào. Chẳng sợ không có nữ nhân xinh đẹp như tiên khi lọt vào trong mắt của hắn cũng không khác đầu lâu trát đầy phấn. Nữ nhân đối với hắn mà nói chính là công cụ hữu dụng để tu hành. Mà công cụ thì không có tư cách chạm vào thân thể hắn.

Nhưng giờ hắn vì một nữ nô đê tiện mà tạo ra ngoại lệ. hắn ôm nàng, hôn môi nàng, bón đồ ăn cho nàng, chạm vào mỗi một tấc da thịt trên người nàng. hắn cũng ban ân cho nàng tới gần hắn, đụng chạm hắn, lấy lòng của hắn.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now