Chương65:La Chu sinh bệnh (3)

1K 46 0
                                    

"Không phải Vương đã cho thầy thuốc khám chữa bệnh sao? Vì cái gì mà còn chưa hết sốt?" Bàn tay thô đen không còn sự thô bạo như trước đây, nó mềm nhẹ ôn hòa vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn vì sốt cao mà trở nên đỏ hồng.

"La. . . . . . La Chu a tỷ không chịu uống thuốc. . . . . ." Nhắc tới vấn đề này, khuôn mặt tú lệ của Cách Tang Trác Mã lại nhăn lại thành một khối, đôi mắt đỏ lên, nước mắt dâng trào.

Bàn tay to di chuyển qua lại một chút, rồi bóp miệng La Chu. Thân trên cảu Thích Già Thát Tu cúi thấp xuống, đầu lưỡi mềm dẻo bất ngờ tiến vào trong khoang miệng tràn đầy mùi đàn hương, khuấy đảo một vòng ở bên trong rồi mới rút ra. Môi mím lại, đôi mắt hẹp dài hiện lên một tia thích thú, hắn cười ha hả đứng lên, "Thì ra là sợ thuốc đắng a." Ngón tay nhẹ nhàng đặt trên đôi môi kiên định, nửa yêu thương nửa trêu đùa mà nói, "Thật sự là một con Heo ngốc nghếch mà."

Nàng hoa mắt rồi ! Hoa mắt rồi ! ! Nàng thật sự hoa mắt rồi ! ! !

Cách Tang Trác Mã nhẹ nhàng dụi mắt, rồi lại làm lại một lần nữa, cho đến khi xóa sạch nước mắt, nàng nhìn chằm chằm Thích Già Thát Tu không chớp mắt, trong con ngươi tràn ngập sự kinh hãi, một chút cũng không thể tin nổi. Nàng đoán rằng Thích Già Thát Tu thích La Chu a tỷ, nhưng nàng cho tới bây giờ cũng không dám quá mức ảo tưởng rằng một người hung ác tàn nịnh như Thích Già Thát Tu sẽ có loại hành động này đối với người mình thích. Tuy rằng từ trong mắt hắn khó có thể nhìn ra được sự dịu dàng của tình yêu, nhưng hành vi của hắn thật khó thể tưởng tượng được.

Bàn tay thô bạo hung tàn dã man kia khi vuốt ve La Chu a tỷ thật sự là vô cùng ấm áp dụi. . . . . . Dụi ── chờ đã, hai bàn tay kia ngày càng dời xuống, đã đi vào trong chăn! ?

"Ngươi đang làm gì đó? !" Giọng nói của Cách Tang Trác Mã mang theo một chút thở gấp, "La Chu a tỷ còn đang bị bệnh đó!"

"Đương nhiên là xem xét bệnh tình của Heo." Thích Già Thát Tu không vì sự bất kính của Cách Tang Trác Mã mà nổi giận, hắn thản nhiên đáp. Hai tay trong chăn không một giây ngừng lại mà kéo xuống chiếc thắt lưng của La Chu, sau đó lại linh hoạt cởi ra áo khoác, vén lên hai lớp áo nhung, rồi chui vào trong lớp áo vải thô.

Cái hắn cảm giác được là một làn da non mịn, hơi hơi ướt mồ hôi, nó tựa như một đóa hoa mềm mại, lại giống như váng sữa trắng mịn trong chén. Cho dù không kéo chăn lên để nhìn cho kỹ, hắn cũng có thể tưởng tượng được vẻ đẹp câu hồn đoạt phách của làn da hồng hào khi sốt cao. Lúc trước khi phụng lệnh Vương giám thị Heo dưỡng thương, cũng bởi vì luyến tiếc làm phá hư làn da này, hắn mới có thể không chút do dự mà đồng ý yêu cầu xa xỉ của nàng dùng sữa súc vật để tắm rửa, đây là một đãi ngộ quá đặc biệt cho một nữ nô, ngay cả quý nữ Bác Ba cũng chưa được hưởng sự đãi ngộ này.

Khung xương mảnh khảnh non nớt đến mức chỉ cần dùng lực một chút sẽ lập tức gãy, vô cùng chiếm được lòng người thương xót. Không biết có phải các chư thần đã quá mức yêu quý nàng hay không, mà gần một tháng làm ngao nô lại thêm hai đêm sốt cao, nàng cư nhiên không giảm đi chút thịt nào, thân thể nho nhỏ vẫn thật đầy đặn, tản mát ra mùi trà sữa trong veo thơm mát. Chỉ cần vuốt ve, nhào nặn qua, không nam nhân nào không lưu luyến quên đường về, yêu thích không buông tay.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now