Chương126=>128

1.8K 41 5
                                    

Chương126:Tâm động xốn xang(7)

Vừa nghĩ vậy, bên ngoài tẩm cung liền truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ mà trầm ổn, tiếp theo lại truyền đến thanh âm hành lễ của thị vệ canh giữ ở cửa cung.

hắn lập tức từ trên giường đứng dậy, cái trán chạm thảm trên mặt đất, hai tay đặt song song trước đầu, thực hiện đại lễ quỳ gối tiêu chuẩn.

Tán Bố Trác Đốn tiến vào phòng trong, hắn nhìn Thích Ca Thát Tu quy củ quỳ sạp người hành lễ. Tuy là thành kính cung kính cúi thấp nhưng thân hình cao to mạnh mẽ lại giống như mãnh thú kiêu ngạo, lộ ra dữ tợn khát máu cùng hết sức căng thẳng.

Nam nhân này do Bạch Mã Đan Tăng phái tới, là hậu duệ của vương tộc hùng mạnh. Gia tộc của hắn lúc trước khi gia tộc Mục Xích tranh đoạt vương quyền Cổ Cách đã lập công lao lớn, được ban ân họ "Mãnh". hắn vừa sinh ra đã được nhận hết quyền quý khuynh thành của gia tộc, nhưng lại lấy thân phận một tên thị vệ ở bên người Vương ước chừng cũng được hai mươi năm. hắn nhìn tục tằng dã man, hung tàn thị sát, kì thực lại là người thận trọng tính tình kiên nhẫn. Làm đội trưởng đội hắc kỳ thì sựtrung thành là không thể nghi ngờ. Đối với hắn, Liệt trung thành bảo vệ bên cạnh suốt hai mươi năm, chính hắn cũng không có coi Liệt như một kẻ hầu hạ, rất nhiều lần coi hắn là bạn bè, thậm chí... là huynh đệ. Chính là cuối cùng cũng không tiết lộ dù chỉ một chút, cũng không có bất luận kẻ nào biết bao gồm cả nam nhân đang quỳ phục kia.
hắn đã thích nữ nô đó, hắn tự nhận chính mình cũng không phải một quân vương keo kiệt. Mặc dù không thể đem nữ nô ban cho hắn, nhưng vẫn có thể cho hắn thân cận thưởng thức vài lần. Khóe môi gợi lên nhìn không ra cảm xúc ý cười, ánh mắt hung ác nham hiểm thản nhiên dừng ở trên đầu Thích Ca Thát Tu. Mãnh, ngươi có quyền thế ngập trời, phú quý không thể nói. Sau này, ngươi vẫn sẽ cam tâm tình nguyện tiếp tục thủ hộ bên ta, hay vẫn là lòng tham không đáy ruồng bỏ sự trung thành mà mưu đoạt vương quyền? Nữ nô nằm trên giường kia, chính là một lần thử nho nhỏ của ta đối với ngươi. Nếu ngươi khiến ta thất vọng liền đừng trách ta đem toàn bộ gia tộc họ "Mãnh" ngay cả gốc cũng diệt trừ, hoàn toàn hủy diệt hậu duệ vương tộc hung dũng.

"Liệt, ta nói rồi, trừ phi tất yếu thì ngươi không cần hướng ta hành đại lễ." hắn ôn nhu cười nói.

"Vương đối với thần đều đã ban ân đến cực điểm là thần nên hành đại lễ." Thích Ca Thát Tu nghiêm chỉnh nói, cung kính hạ thấp cụng đầu xuống đất, "Đa tạ Vương đã ban ân điển."

"Liệt, những ân điển này so với hai mươi năm trung thành thủ hộ của ngươi thì tính là gì." Tán Bố Trác Đốn xoay người nâng hắn dậy, "Ngươi nếu thực thích nữ nô đê tiện này, có thể ở trong vương cung đùa bỡn, chính là không thể gian dâm, cũng không thể mang về nhà ngươi."

Vương không biết là lời nói hiện tại của người thực dối trá, thực ngây thơ, thực sự không đáng là khí khái của bậc vương giả sao? Nếu ta nói đem nữ nô ban cho ta hoàn toàn so được với hai mươi năm trung thành thủ hộ kia, thì người đồng thuận lời nói của ta mà ban nàng cho ta hay vẫn là lập tức cùng ta trở mặt? không thể mang về nhà, chỉ có thể ở trong vương cung đùa bỡn, còn không có thể gian dâm. Đó chẳng phải là gãi không đúng chỗ ngứa, sao có thể chơi đùa đến hết cỡ cơ chứ?

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now