Chương73:Vương cùng nữ nô vô cùng thân thiết

1.4K 47 0
                                    

"Tiện nô khấu kiến Vương." Hai tay nàng dán sát đất, trán cũng nhẹ nhàng đặt trên đất, giọng nói mang theo chút sợ hãi, chút khẩn trương, chút cung kính, chút hèn mọn lại có chút lấy lòng.

Tán Bố Trác Đốn nghiêng người nhìn nữ nô bên cạnh chân phải của hắn, mắt ưng khẽ híp lại. Chỉ ở trước mặt hắn, giọng của nô lệ này mới có thể mang nhiều cảm xúc phức tạp như vậy. Không biết từ lúc nào, hắn lại có ham mê phân biệt cảm xúc của nàng, đặc biệt thích nâng đầu của nàng lên, đánh giá cẩn thận từng biểu tình ẩn sâu trong ánh mắt nàng.

Cặp mắt trong suốt có thần kia tuyệt không khô khan chút nào, nó khác hẳn sự yên lặng kiệm lời của nàng, thường xuyên không khống chế được mà để lộ ra nội tâm, ngẫu nhiên lại nở rộ ánh hào quang vô cùng sinh động. Bi phẫn cũng tốt, hoảng sợ cũng tốt, ủy khuất cũng tốt, ảm đạm cũng tốt, hung ác cũng tốt, thống khổ cũng tốt, đều làm cho hắn cảm thấy không biết chán. Đây là lần đầu tiên hắn gặp được thứ đồ chơi thú vị như vậy.

"Rót rượu." Hắn dời đi tầm mắt, thản nhiên nói.

"Dạ." La Chu trả lời thật nhỏ, đứng thẳng người, cầm lên bầu rượu trên bàn, thật cẩn thận rót vào chiếc cốc bạc trên tay cầm thú Vương.

Rót rượu, cũng là một môn kỹ thuật sống. Thân thể cùng cánh tay của người rót rượu tuyệt đối không thể đông đưa, lượng rượu rót ra phải được duy trì lưu lượng cùng tốc độ chảy, không thể rót quá ít, cũng không thể quá đầy. Trong quá trình rót rượu, không thể để rượu bị bắn ra ngoài. Nếu vô ý bắn lên tay đang cầm cốc của cầm thú Vương, nhẹ thì đánh gãy tứ chi, nặng thì loạn công đánh chết.

Đây là những hiểu biết mà La Chu đã tổng kết được dựa trên kết cục điêu tàn của không ít cung nô cung thị khi rót rượu. Trước kia là nhìn người ta rót rượu cho cầm thú VƯơng, giờ là đến phiên nàng, tim đập càng lúc càng nhanh. Những tiếng gào thét, kêu rên thê lương, máu chảy đầm đìa từ cổ tay, những cỗ thi thể bị phá nát thành mảnh nhỏ dần dần xuất hiện trong đầu nàng, tay ôm bầu rượu liền không nghe theo lệnh mà run run.

Nước rượu khi ngừng khi chảy, lúc to lúc nhỏ, lúc trái lúc phải, làm cho tay của cầm thú Vương ướt đẫm, mà trong cốc lại chỉ có một phần ba.

Mùi rượu thơm lan khắp nơi, ba chiếc nhẫn trên ngón tay đều bị nước rượu thấm ướt. Hắc diệu thạch cùng ngọc bích được khảm trên nhẫn lóe ra ánh sáng âm u, cùng với thân nhẫn màu bạc cổ xưa hòa lẫn vào nhau, chúng giống như biến thành ba ánh mắt lạnh băng, ma quái cực điểm, mà cũng lạnh lẽo tới cực điểm.

Nàng gắt gao cắn môi dưới, cố gắng ức chế những tiếng sỡ hãi tràn ra khỏi miệng, nàng run càng lúc càng mạnh. Ngay lúc nàng rót rượu đầy cốc bạc, dưới tay cầm thú Vương đã là một bãi rượu lớn, nó nghiêng theo chiếc bàn, chảy xuôi xuống dưới.

Đặt bầu rượu lên bàn, nàng lập tức quay về vị trí cũ: "Vương, xin. . . . . .Xin. . . . . .Thứ. . . . . .Thứ tội." Một câu nói ngắn ngủn mà lắp bắp không thôi, nó tràn đầy khủng hoảng, có thể nghe rõ từng tiếng răng nàng va chạm vào nhau.

Lúc đó, tiếng trống lan truyền thật lớn, trang sức ngọc bội đồng loạt rung động, tiếng bước chân mạnh mẽ tràn đầy sinh lực, màu sắc rực rỡ của những chiếc áo choàng tạo nên vẻ diễm lệ cho những làn váy lượn sóng, điệu múa "Huyền" đã tiếng tới cao trào, hấp dẫn khiến cho tất cả mọi người say mê.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now