Chương84:Heo ngoan,ngoan ngoãn liếm

2.1K 43 0
                                    

Vật hình trụ đỏ sậm cao ngất như thanh kiếm sắc bén dựng lên trước tầm mắt, gần tới mức có thể thấy được gân xanh quấn quanh. Nửa số máu dính trên đó đã biến thành màu đen, có chỗ còn dính ít dịch trắng.

Đối với bộ phận sinh dục phái nam, nàng cũng không quá xa lạ. Ở hiện đại, kết cấu bộ phận sinh dục nam nữ đã được giảng trong các tiết sinh vật ở trường trung học. Bởi vì tò mò, nàng từng tìm hiểu qua những hình ảnh liên quan. Đi tới cao nguyên cổ đại, nàng cũng đã từng chạm qua. Đến giờ nàng vẫn nhớ rất rõ cảm giác nắm lấy phần thân dưới đang dâng trào của Trát Tây Lãng Thố, lòng thoáng chút kinh hoàng, hai gò má nóng nóng. Khi đó nàng trong lòng đầy e lệ, lại có chút tò mò, có thể nói là ỡm ờ thuận theo ý muốn Trát Tây Lãng Thố.

Nhưng mà giờ phút này, nàng đối với mặt không phải bộ phận sinh dục nam, mà là hung khí giết người. Nàng không thể dùng tay lau, chỉ có thể dùng miệng liếm sạch sẽ vật giết người bẩn thỉu kia.

Đường chỉ có một cái, không đi chỉ còn cái chết.

Nàng cắn chặt răng, tay run rẩy đưa tới. Thật to! Một bàn tay căn bản nắm không hết! Đành phải dùng thêm tay còn lại, hai tay nhẹ nhàng cầm lấy hung khí, không ngừng run rẩy. Hung khí trong lòng bàn tay giống như một cây sắt nóng, không chút mềm mại. Dưới sự thô ráp là những nhịp đập mạnh mẽ, nàng sợ tới mức suýt chút nữa buông tay chạy trốn.

Trên hung khí còn dính máu tươi và niêm mạc của A Lan Ni Mã, trộn lẫn tinh dịch của cầm thú Vương, tanh hôi không chịu nổi, dơ bẩn không chịu nổi.

Vật khủng bố ghê tởm như vậy, nàng sao có thể liếm được? Nàng là người, rõ ràng là người, thật sự. . . . . .Thật sự không thể có nổi một chút tôn nghiêm sao?

La Chu nhắm chặt mắt, nội tâm giằng xé kịch liệt.

"Heo, đây là cái mà ngươi gọi là lấy hết khả năng bảo vệ?" Không biết qua bao lâu, từ đỉnh đầu truyền xuống giọng nói trào phúng mang theo ý cười của cầm thú Vương, "Nếu liếm không được, vậy đừng miễn cưỡng."

Lời còn chưa dứt, da đầu đột nhiên căng lên tê rần, nàng bị quăng ra ngoài. Ngồi dưới đất, nàng kinh ngạc nhìn lên Tán Bố Trác Đốn.

"Người tới!" Tán Bố Trác Đốn nhân lúc nàng nhìn chăm chú, kéo áo da phủ lên, cao giọng hô.

Rèm cửa khẽ động, tiếng bước chân nặng nề cất lên, sáu thị vệ mặc giáp đi tới, cung kính quỳ trên mặt đất.

"Chuẩn bị nước tắm. Đem toàn bộ nô lệ nằm trong tẩm cung ra ngoài băm làm thức ăn cho chó ngao." Tán Bố Trác Đốn không thèm nhìn tới La Chu, lạnh giọng hạ lệnh cho thị vệ.

"Tuân lệnh"

Thị vệ lập tức đáp lại, triển khai công việc. Hai thị vệ chuẩn bị nước tậm, một thị vệ nhanh chóng rửa sạch hỗn hợp Cách Tang Trác Mã nôn trên mặt đất, ba thị vệ khác di chuyển hai cỗ thi thể cùng Cách Tang Trác Mã đang ngất trên mặt đất.

"Không, không cho động tới cô ấy!" La Chu bừng tỉnh, đột người quay người lao tới, nắm chặt cánh tay thị vệ, ý muốn ngăn hắn kéo Cách Tang Trác Mã đi.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now