Chương90:Chẳng qua là thích

1.4K 39 0
                                    

Làn khói mỏng nhẹ nhàng tỏa ra từ bàn thờ nạm hình đầu lâu bằng vàng, quanh quẩn men theo pho tượng Phật uy nghiêm cao gần 2 thước. Tượng Phật đều là dáng uy mạnh giận dữ, dưới ánh sáng mờ nhạt cùng làn khói trắng lượn lờ càng có vẻ khủng bố.

Bạch Mã Đan Tăng nhắm mắt, ngồi lẳng lặng xếp bằng trên đài hoa sen bằng vàng. Hai tay đặt trên đầu gối, kết thành ấn hoa sen. Phía sau bàn thờ là một loạt đèn bơ, ngọn đèn tỏa sáng từ phía sau, tạo cho hắn một vàng hào quang nhàn nhạt, giống như thần phật hiện thân. Khuôn mặt an tĩnh ẩn giấu vẻ âm u, sự âm lệ khiến cho kẻ khác khiếp sợ, nhưng khóe môi kia lại nhẹ nhàng nhếch lên tạo thành một nụ cười như có như không.

Khi Thích Già Thát Tu bước vào trong tế điện, nhìn thấy cảnh tượng này. Hắn lặng yên không tiếng động quỳ trước mặt Bạch Mã Đan Tăng, kiên nhẫn chờ Pháp Vương mở mắt.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng Bạch Mã Đan Tăng cũng mở mắt. Trong nhát mắt, băng tuyết như tan rã, cả tế điện phảng phất như có ngàn đóa sen tuyết nảy nở, tỏa ra vầng hào quang thuần khiết xinh đẹp.

Trong sáng thánh thiện cùng bóng tối mịt mờ khủng bố giao nhau trong nội điện, nhưng không có một chút đột ngột nào, ngược lại vô cùng hòa hợp tràn trề sức mạnh. Giống như tượng Kim Cương Phật Nộ Pháp Tướng làm cho người ta vừa kính vừa sợ.

"Ngươi đã đến rồi." Bạch Mã Đan Tăng khẽ mở cánh môi, nhẹ nhàng nói, giống như gió xuân khẽ thổi, nước tuyết tan chảy róc rách vào tận sâu tâm hồn người ta.

"Vâng"

Thích Già Thát Tu cung kính ngẩng đầu, khuôn mặt oai hùng, nghiêm nghị, trong đôi mắt hẹp dài đầy tôn sùng cùng kính yêu.

"Khi bình minh, ngươi mang chăn đệm tới địa lao Vương cung một chuyến đi." Nụ cười khóe môi Bạch Mã Đan Tăng có chút sâu, không đợi Thích Già Thát Tu mở miệng lại nói, "Đúng rồi, lại mang thêm ít vật phẩm quý nữ Bác Ba dùng mỗi khi kinh nguyệt nữa."

A? !

Thích Già Thát Tu kinh ngạc nhìn Pháp Vương mà hắn tôn dùng nhất, một lúc lâu sau đều không thể đáp lại. Kêu hắn mang những đồ kia tới địa lao Vương cung là muốn hắn giữ lại tính mạng cho tội nhân nào đó, nhưng mà. . . . . . Vật phẩm dùng khi phụ nữ tới kinh nguyệt hàng tháng thì thật không tưởng tượng được, người Pháp Vương muốn bảo vệ chẳng lẽ là phụ nữ? !

Ở chung 20 năm, hắn cùng tất cả người Cổ Cách đều vô cùng tôn kính sự từ bi nhân ái của Pháp Vương, rồi lại là người duy nhất biết được sự đạm mạc vô tình đến đáng sợ ẩn chứa phía sau.

Thần Phật yêu mến vạn vật, vạn vật chẳng qua chỉ là hạt bụi trong mắt Thần Phật. Tâm Thần Phật là sạch sẽ không chút tạp niệm, không có nửa hạt cát. Cho tới nay Pháp Vương trong mắt hắn chính là một vị Phật cao cao tại thượng. Vì sao, bây giờ lại chú ý đến một người phụ nữ trong địa lao.

"Tâm tình Vương không tốt, đem tế phẩm quý giá nhốt vào địa lao." Bạch Mã Đan Tăng cười nhẹ nhàng, kiên nhẫn giải thích cho Thích Già Thát Tu.

Thích Già Thát Tu ngẩn ra, tiếp đó là giật mình. Hai ngao nô, ai là tế phẩm trân quý, hắn đã sớm rõ trong lòng. Nếu nói vậy, người bị nhốt vào địa lao chính là. . . . . . Là Heo nhỏ? Nghĩ đến đây, lòng hắn co lại, ẩn ẩn đau đớn như có kim châm vào.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now