Chương33:Nữ nô A Lan Ni Mã (2)

1.3K 39 0
                                    

"A Lan Ni Mã, ta là Khúc Trân Mai Đóa của thôn Khâm Bố Lạp, thôn của ta cùng thôn của ngươi gần nhau, rất nhiều người đều biết tiếng của ngươi." Trong hang đá chỗ La Chu ở có một cô gái ăn mặc mộc mạc đẩy đám đông bước ra, "Ngươi là con gái duy nhất của thôn trưởng thôn Ca Lạp Trại, lớn lên chẳng những mỹ lệ sáng chói như ánh mặt trời, còn có thể bắn tên săn thú giống nam nhân, là đối tượng cầu hôn của rất nhiều nam nhân, cả bốn huynh của ta đều vô cùng thích ngươi."

"Cám ơn lời ca ngợi của ngươi." A Lan Ni Mã nở một nụ cười chân thành với Khúc Trân Mai Đóa. Nhất thời, trong địa lao u tối như tràn ngập ánh mặt trời rực rỡ, làm cho người ta không khỏi trào dâng một cảm xúc ấm áp.

"Không cần cảm ơn. Ta kỳ thật vẫn luôn rất hâm mộ ngươi, ta vẫn thường xuyên quấn lấy các huynh bắt bọn dạy bắn cung." Nói xong, Khúc Trân Mai Đóa ngượng ngùng mà cười rộ lên. Tiểu cô nương này cũng chỉ mười bốn mười lăm tuổi, lúc cười, khuôn mặt tròn tròn hiện lên rõ ràng sự ngây thơ trẻ con, nhưng thật ra dáng người nàng lại không tương xứng với khuôn mặt xinh đẹp.

"Khúc Trân Mai Đóa, ngươi cam tâm bị nhốt trong hang đá này giống như súc vật cả đời được người ta nuôi nấng sao?" A Lan Ni Mã cười xong, nhẹ giọng hỏi.

"A Lan Ni Mã, ngươi không cam lòng bị nhốt trong hang đá này sao?" Khúc Trân Mai Đóa ngây ngô hỏi ngược lại, "Chúng ta ở trong này cũng không có bị khi dễ gì a? Ta cảm thấy so với mấy ngày hôm trước đã là tốt hơn rất nhiều."

"Đúng vậy." Trong ngách bên trái hang có một nữ nhân hai mươi tuổi hờ hững nói tiếp: "Ta là người thôn Nỗ Cáp A Cách, ba ta cùng mẹ hiện không biết ở đâu, hai nam nhân thì một người đã bị giết, một người bị thương ở lại thôn Nạp Mộc A, xem ra hơn phân nửa cũng là không sống được. Ở trong này, ta không bị đánh, không bị gian dâm, có ăn có uống đầy đủ, so với những nữ nhân bị giết có thể nói là may mắn hơn rất nhiều, không có điều gì không cam tâm."

Buổi nói chuyện trở nên thật im lặng, ẩn chứa một chút lạnh lẽo. Phút chốc, trong động truyền ra tiếng khóc nức nở, rất nhiều nữ nhân bị gợi lên sự bi thương cùng sợ hãi mà bật khóc.

A Lan Ni Mã nhăn lại đôi mày xinh đẹp, trong đôi mắt to kiên định ngậm cười cũng là một mảnh ảm đạm. Nàng hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt hơi khép nhìn về cây đuối trên vách đá đối diện, buồn bã nói: "Ba của ta là thôn trưởng được mọi người kính yêu, cũng là thợ khóa nổi danh khắp trăm dặm. Từ nhỏ, hắn là người hiểu ta rõ nhất, ta cũng chỉ có mình hắn là người thân. Ở trong thôn Nạp Mộc A, hắn do thân thể không được tốt, không chịu được vết thương đau đớn mà hôn mê bất tỉnh, bị binh sĩ chặt đầu ngay trước mắt ta. Ta tận mắt chứng kiến, lại nhát gan ngay cả khóc kêu cha một tiếng cũng không dám, huống chi là vì hắn báo thù. Ba ngày đi đường, ta vừa đói vừa lạnh, buổi tối còn phải ứng phó các binh sĩ làm nhục, mấy ngày này so với hiện tại ở trong hang đá quả thực chính là địa ngục."
La Chu nghe đến hai từ "Thợ khóa" trong lòng đột nhiên nhảy lên, tiếp đó sinh ra một chút mừng thầm. Không chớp mắt mà nhìn chằm chằm cô gái chỉ tầm mười tám mười chín tuổi đang đau thương, cũng không biết nàng có kế thừa tay nghề thợ khóa của cha mình hay không?

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now