Chương13:Thân thể là tấm thảm tỏa nhiệt

3.4K 41 0
                                    

Buổi tối hôm đó, khi Trát Tây Lãng Thố trộm đến leo giường, La Chu thà rằng lạnh chân lạnh tay cũng quyết không ra mở cửa. Liên tiếp ba ngày đều như thế, làm cho nam nhân buồn bực không thôi, trăm thương ngàn nhớ không được giải trừ. Quan hệ hai người rõ ràng đã có tiến triển rất lớn, vì sao đột nhiên lại tụt lùi trở về?

Buổi tối ngày thứ tư, Trát Tây Lãng Thố lại chịu đựng hàn phong đi tới trước cửa phòng La Chu. Lúc này đây, hắn cuối cùng từ miệng Cách Tang Trác Mã biết nguyên nhân nữ nhân hắn quý mến không mở cửa cho hắn, thì ra là La Chu sợ cùng nam nhân thân mật hơn, sẽ càng sa ngã sâu hơn nữa vào trong vực sâu tà ác, bởi vậy mới đối với mình sinh ra hành động kỳ quặc như vậy.

Trò chơi ban đêm đã diễn ra được hàng trăm hàng ngàn năm, nam nữ Bác Ba đều tập mãi thành thói quen, không ai so đo với đối phương về cuộc sống trước khi thành thân. Cho dù thành thân, khi một nữ nhân không có cách nào đem mấy trượng phu đều chiếu cố thỏa đáng, trượng phu ngẫu nhiên còn có thể lặng lẽ cùng nữ nhân khác hoan ái. Làm thê tử cho dù biết, cũng là cam chịu mở một mắt nhắm một mắt dễ dàng tha thứ. Chỉ cần trượng phu này không rời nhà là được, cơ hồ không có người nào sẽ bởi vậy mà nổi giận.

Có thể bởi vì tiên nữ của hắn không phải là một nữ nhân Bác Ba bình thường, nàng đến từ một nơi mà hắn không biết. Tính tình không đủ nhiệt tình, không thích chủ động cùng người khác nói chuyện. Rất nhiều điều muốn nói đều nghẹn ở trong lòng, người ngoài chỉ có thể dựa vào cặp mắt thật to để nhìn rõ nàng nội tâm. Nàng còn rất vụng về, thích thẹn thùng, hay tức giận, nhưng những khuyết điểm này trong mắt hắn đều đáng yêu vô cùng.

Hắn lựa chọn phương thức thành thân hèn mọn là ở rể, cũng bởi vì hắn không thích cùng nam nhân khác chia sẻ tiên nữ của hắn, ngay cả huynh đệ hắn cũng không được. Hắn biết loại ý tưởng này của mình rất ích kỷ, sẽ làm cho người nhà thương tâm. Nhưng thời điểm nghe đến nàng không muốn gả cho huynh đệ hắn, còn nguyện ý sống chung với một mình hắn, lòng hắn nhảy nhót giống như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, phần vui sướng này hoàn toàn che lấp đi sự áy náy với gia đình.
"La Chu, nàng mở cửa được không? Vài ngày trước ta không phải đã thề với nàng rồi sao?" Hắn đập cửa kiên nhẫn giải thích nói, " Từ ngày đầu tiên ta gặp nàng, hai cánh tay của ta cũng chỉ ôm duy nhất một mình nàng, ta chỉ muốn cùng nàng sinh dưỡng hài tử." Ngày trước trong trò chơi ban đêm, hắn chưa bao giờ đem tinh dịch phun vào trong thân thể nữ nhân. Hắn không biết chính mình đang chờ đợi điều gì, chính là trực giác mà không muốn có nữ nhân nào dựng dục hài tử của hắn. Hiện tại hắn đã biết, nguyên lai là hắn đang chờ tiên nữ giáng lâm, chờ đợi có thể cùng tiên nữ âu yếm dựng dục hài tử.

Có thể chân thành của hắn đã đả động được tiên nữ thẹn thùng, lúc này đây, cửa gỗ đóng chặt mở ra kẹt một tiếng.

"Vào đi!"

Theo cùng tiếng quát nhẹ, áo bào bị một bàn tay nho nhỏ dùng sức kéo vào trong phòng. Hắn thuận thế theo vào, ôm lấy âu yếm tiên nữ, tay phía sau nhanh chóng đóng lại cửa gỗ, chắn đi gió lạnh quấy nhiễu.

Dưới ngọn đèn mờ ảo, tiên nữ nhu thuận một cách lạ thường trong ngực, chính là sắc mặt tái nhợt có chút đáng sợ, thân thể lạnh như băng. Mi cong gắn gao mà nhíu lại, môi mượt mà vì mân lại thật chặt mà mất đi vẻ phấn diễm thường ngày, cả người tựa hồ như đang chịu một nỗi thống khổ thật lớn. Ngực phút chốc như có một cây đao nhọn cắm vào, đau đớn lan tràn. Hắn vội vàng ôm nàng về giường.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now