Chương75:Lễ mọn quá mức yếu ớt

1K 50 2
                                    

Máu tươi đỏ sẫm rõ nét chảy lan khắp trên sàn đá, làm cho bầu không khí trong phòng như đông lại, toàn bộ phòng nghị sự phảng phất mùi tanh làm cho người ta buồn nôn. Dưới ánh mắt mọi người, mới chỉ trong chốc lát, ba tuyệt sắc bảo vật đều bị phá thành từng mảnh nhỏ, rồi từ mảnh nhỏ trở thành thịt vụn xương thừa.

Vết máu cùng xương người rải rác khắp phòng. Lũ chó ngao gặm cũng không phải thực sạch sẽ, trừ bỏ những chỗ đã gặm trắng ra, đa phần xương đều còn dính lại chút ít da thịt. Phần nội tạng non mềm trừ bỏ phần mật đắng cùng ruột tanh hôi bị bỏ lại, thì tất cả đều nằm trong bụng chó ngao.

Ba cái đầu giai nhân đã mất hơn phân nửa thịt, cái thì sọ trắng lộ ra dưới mái tóc xơ xác, bên dưới toàn bộ hàm răng đều lộ ra ngoài, xương gò má thì trống điểm thêm chút ít màng thịt; cái thì đầu bên trái thì thiếu mất một miếng, mắt trái không biết đã bị con chó ngao nào ăn mất, trên mặt thì da thịt rách tung hết cả, gần như không có chỗ nào còn lành lặn; cái còn lại thì ngay cả bộ tóc quăn cùng cái mũi cao đã biến đi đâu mất, chỉ còn lại đầy những lỗ nhỏ lộ ra xương trắng đang rỉ máu, đôi mắt xanh biếc nay không còn là viên ngọc huyền bí nữa, nó nhô ra giông như muốn nhảy ra khỏi hốc mắt.

Màu trắng, màu đen, màu đỏ; da rách, thịt nát, xương tàn. . . . . . Thê thảm tanh máu, chẳng khác nào địa ngục.

Những con chó ngao khỏe mạnh thì phát ra những âm thanh thỏa mãn, rồi còn tham lâm không ngừng liếm những vết máu trên mặt đất, đôi mắt dã thú của chúng nổi lên đầy tia đỏ, khát máu mà hung tàn. Trên lông chúng dính đầy máu tươi, mỗi một con đều giống như sứ giả tới từ địa ngục. Mà con chó ngao màu bạc cường tráng toàn thân dính đầy máu đang đứng ở giữa kia, cái đầu cực đại đầy dữ tợn, những chiếc răng nhọn bén ngót lộ ra ngoài, đôi mắt tam giác ngược màu lam ngập tơ máu, ẩn sâu trong đó là sự sâu sắc, lạnh lẽo ngạo nghễ đầy độc ác, giống như một vị vua.

Từng mỹ nhân đều biến thành dữ tợn khủng bố, phong tình vạn chủng dưới móng vuốt của chó ngao cũng tan thành mây khói. Các cô gái trước khi chết đều kêu rất thảm thiết giống như một cái cây màu đỏ bị chó ngao quấn quanh, vô cùng hãi hùng, tràn đầy thống khổ, tuyệt vọng cùng oán hận.

Trong suốt màn chó ngao cắn người đầy kinh hãi này, từ đầu đến cuối Tán Bố Trác Đốn đều chỉ nhếch khóe môi lên một cách lạnh nhạt. Mắt ưng nham hiểm khát máu thậm chí còn có chút ít chán ghét, giống như đang xem điều gì đó cực kỳ nhàm chán. Mà hắn, cũng thực sự thấy phiền chán cảnh tượng này, điều duy nhất làm cho hắn thấy thú vị là ngao nô trong lòng vẫn không ngừng run rẩy.

Khi các cô gái kia kêu gào thảm thiết, thân thể trong lòng chợt run rẩy mạnh hơn, làm cho hắn lo lắng không biết thân thể giòn nộn đó có thể nào run tới rụng ra không. Cho đến khi những tiếng kêu gào kia trở nên yếu ớt, thân thể đang run rẩy kịch liệt kia bắt đầu cứng ngắc, bất giác tiến sát vào trong ngực hắn, giống như muốn cuộn tròn lại chui vào bên trong thên thể hắn. Run rẩy yếu ớt đó giống như chiếc lá tươi bị gió thổi nhé, giống như tay đang gảy đàn, vuốt ngực hắn có chút thích thú, thoải mái.

"Heo, ngươi không quay ra nhìn ba chiếc đầu xinh đẹp kia sao?" Một tay hắn ôm lấy thắt lưng nàng, một tay thong thả vuốt lưng nàng, nỉ non mang chút ý cười giống như tình nhân đang thì thầm bên tai.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiМесто, где живут истории. Откройте их для себя