Chương4:Ước định trên thảo nguyên (3)

4K 73 0
                                    

"Thả ta xuống dưới! Thả xuống!" Thân thể lần thứ hai bay lên khong làm cho La Chu thét chói tai. Nàng không rảnh đi cảm thụ sự hân hoan vui sướng của Trát Tây Lãng Thố, ở trong bàn tay ngăm đen hữu lực, rộng lớn mà vô thố không ngừng giãy dụa, hai tay vỗ nhẹ lên cánh tay cường kiện, nỗ lực thay đổi tình cảnh nguy hiểm này.

"Hảo! Hảo!" Trát Tây Lãng Thố thần thái phấn khởi, khuôn mặt dương cương càng lộ vẻ khí khái rạng rỡ, cười to, một lần nữa đem nàng ôm vào trong lòng, "La Chu, tiên nữ của ta." Không đợi La Chu phản ứng lại, hắn đã như diều hâu chiếm lấy đôi môi mềm mại mà tâm mê luyến đã lâu, phát tiết nhiệt tình cùng yêu thương đã kìm nén nửa năm nay.

"Ngô, đừng ──" La Chu chỉ cảm thấy một trận nhàn nhạt khí nóng phả vào mặt, tiếp theo môi liền nhanh chóng bị một vật mềm dẻo, nóng như thiêu bao phủ, thân thể mới thả lỏng lại đột nhiên cứng ngắc. Hôn, bị hôn, bị một nam hân hôn! Bị một cái nam nhân hôn hôn hôn! Cả đầu óc không ngừng mà lặp lại một chữ "Hôn", trong đầu đồng nhất một mảnh hoang mang. Vô luận ánh mắt mở lớn bao nhiều, cũng không thấy rõ nét mặt nam nhân, chỉ có thể nhìn đến mơ hồ đường nét da thịt, cảm nhận được hơi thở nam tính nóng cháy. Nàng phản xạ gắng sức mà đẩy ra, trồn ly nguyên nhân không thích ứng hòa không được tự nhiên mà sản sinh ra e lệ, sợ hãi, tiếc rằng cánh tay ôm nàng lại vững như bàn thạch.

"Buông. . . . . .Đừng ──" Nàng mới gắng sức đấu tranh phun ra được một chứ, một cái lưỡi nóng bỏng, ẩm ướt liền nhân cơ hội tiến vào miệng, ở bên trong rong ruổi. Bất kể trốn tránh thế nào, lưỡi của nàng vẫn bị thợ săn khôn khéo bắt được, bị ép cùng chơi đùa, nhảy múa, giảo triền mút vào.

Trát Tây Lãng Thố một tay ôm chặt tiên nữ yêu dấu, một tay chặt chế chế trụ gáy nàng, mềm mại lưỡi hung mãnh xoát quá mỗi một khỏa răng nhỏ trắng noãn như ngọc, dần dần liếm lấy khoang miệng niêm mạc, nỗ lực in lên mùi của chính mình. Hắn hút lấy cái lưỡi non nớt đinh hương, không để nó có nửa phần thời cơ né tránh, tham lam mà quấy trộn ra một luồng nước bọt thơm ngọt.

Tiên nữ của hắn toàn thân lỏa ra tràn dầy mùi chè xanh cùng chút vị ngọt sữa, khiến người ta thật sâu chìm đắm. Trong say mê, hắn cũng tinh tường nhận thấy được cứng nhắc kháng cự trở nên mềm mại nhu thuận, nụ hôn nóng như lửa không khỏi càng thêm triền miên sâu sắc, bá đạo ngang ngược.

Đối với Lãng thô hôn môi, La Chu cũng không cảm thất ghê tởm. Nghĩ đến chính mình đã muốn đáp ứng hắn cầu ái, vì vậy phần kháng cự, e lệ đối với nam giới liền chậm rã mất đi, thay thế vào đó là nhận thức thân mật đối với trượng phu tương lai. Tâm lý thay đổi làm cho bản năng sinh lý của nàng chiếm thế thượng phong, thân mình dần trở nên nóng bỏng, nhuyễn xuống, ánh mắt bất tri bất giác nhắm lại. Nước bọt không kịp nuốt thuận theo khóe miệng hai người chảy xuống, dính ẩm ướt hai cằm đang kề sát nhau.

Lâu thật lâu, Trát Tây Lãng Thố mới thỏa mãn mà chấm dứt nụ hôn nhiệt tình này. Liếm cánh môi sưng đỏ của tiên nữ trong lòng, đem dịch nước miếng bên miệng nàng chút một cuốn vào trong miệng, cong ngươi đen thâm ám nồng nhiệt, trần ngập ôn nhu yêu mến.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now