Chương21:Bị phát hiện? Bị bắt (1)

2.4K 35 0
                                    

Trong lúc mơ mơ màng màng, La Chu bỗng nhiên cảm thấy mu bàn tay trong tay áo trái truyền ra một trận đau nhức. Mắt phút chốc mở to, trước mặt là một mảnh đen kịt, chóp mũi vẫn tràn ra mùi khó ngửi như trước. Từ trong tay áo phải thò ra một bàn tay lạnh lẽo, đầu ngón tay run rẩy nắn bóp mu bàn tay còn lại của mình.

"Này." Nàng dùng thanh âm thật nhỏ nhẹ gọi, tay trái với vào trong tay áo, chậm rãi đem bàn tay lạnh lẽo lun rẩy kéo ra ngoài. Đồng thời cuốn tay phải, đem bàn tay có chút thô ráp của Cách Tang Trác Mã nắm trong hai tay xoa bóp. Cho dù lạnh đến phát run cho tay vào trong áo nàng sưởi ấm, cũng không cần phải ra tay tàn nhẫn nắm tay nàng mạnh đến vậy đi? Bị hết sức nắm như vậy, mu bàn tay nan nàng giữ gìn đến trắng mịn non mềm khẳng định là bị tụ máu rồi.

"Ta. . . . . .Ta không sao. . . . . .Hình như có tiếng nữ nhân cùng hài tử kêu khóc. . . . . ." Trong bóng tối, thanh âm Cách Tang Trác Mã khe khẽ có chứa sự hoảng sợ đến phát run.

La Chu nghe vậy trong lòng rùng mình, đột nhiên đại não có chút thanh tỉnh, vội vàng yên lặng nín thở lắng nghe, càng nghe tâm càng thu chặt lại.Chung quanh vách gạch đều có những cái khe thật nhỏ quả thật không thể cách âm, nàng không ngừng thấp thoáng nghe được tiếng nữ nhân cùng hài tử kêu khóc, còn nghe được tiếng vó ngựa, tiếng bò dê kêu gào cùng tiếng chạy dồn dập, thậm chí còn nghe được tiếng quát rống của nam nhân.

Mười mấy năm qua không có gặp thôn bị kẻ địch xâm lấn nhưng hôm nay lại là lần thứ hai gặp tập kích? Là bọn Trát Tây Lãng Thố chiến bại rồi sao? Hay là kẻ địch chia làm nhiều đường, có người chuyên đánh lén hậu phương? Bất luận là loại tình huống gì, nàng đều không muốn nó xảy ra, không muốn chứng kiến nó.

Da đầu một trặn kéo căng tê dại, khí lạnh từ lòng bàn chân truyền lên. Căng thẳng trong lòng trong chốc lát trở nên vừa lạnh vừa chát, chi chít mồ hôi lạnh từ theo da thịt nối tiếp nhau chảy ra.

"La. . . . . .La Chu. . . . . .A tỷ. . . . . ."

Cách Tang Trác Mã run rẩy, chịu đựng đau đớn mà đưa tay kia của mình run run vươn ra, bao phủ lấy mu bàn tay La Chu, dùng sức mà liều mạng nắm bóp.

Hai tay nắm qua lại lẫn nhau đều lạnh lẽo, đều ướt dính, đều run rẩy. Các nàng đều cần tới làm đau người khác để phát tiết sợ hãi của chính mình, dựa vào đau đớn kịch liệt mà nhắc nhở chính mình phải giữ vững bình tĩnh.

"Đừng. . . . . .Đừng lên tiếng. . . . . ." La Chu hít vào một hơi thật sâu, cố gắng làm cho thanh âm vững vàng một chút, "Chúng ta trốn kỹ như vậy, nhất định sẽ không bị tìm thấy." Đúng vậy a, các nàng tránh ở trong vách tường, tuy rằng trong TV đã muốn đem loại ẩn thân kiểu này xuất hiện lan tràn, tuy rằng người hiện đại đã bị sử dụng phổ biến đến không thể lại tiếp tục dùng, nhưng ở nóc nhà cao nguyên cổ đại còn chưa có phát minh ra điện ảnh và truyền hình, người cao nguyên nơi đây còn chưa có tiếp thu loại tri thức thông dụng này, bọn họ nhất định không thể tìm ra vách tường bí mật. Nàng không ngừng tự an ủi chính mình, nói với bản thân nhất định phải bình tĩnh! Bình tĩnh! Bình tĩnh!

Vừa dứt lời, một loạt âm thanh chạy hỗn độn mạnh mẽ tiến vào lỗ tai, càng ngày càng gần, rõ ràng chính là hướng phía chuồng bò chạy tới.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ