Chương22:Bị phát hiện? Bị bắt (2)

1.6K 39 0
                                    

Cách Tang Trác Mã nghe vậy thân thể chấn động mạnh, nghiêng đầu rất nhanh, lại chỉ có thể nhìn mặt người bên cạnh một cách thật mơ hồ. Trong bóng tối, đôi mắt dài sáng ngời che kín kinh ngạc cùng rung động, bắt đầu trào ra nước mắt trong suốt: "La Chu a tỷ, thực xin lỗi, ta. . . . . .Kiếp sau nhất định làm trâu làm ngựa cho ngươi để báo đáp ân tình của ngươi với gia đình Trát Tây."

"Cũng không phải chỉ mình ta chết, ngươi không phải cũng muốn dùng mạng mình cứu người nhà ngươi sao? Coi như là ta báo đáp ơn thu nhận và giúp đỡ của nhà ngươi, cũng cảm ơn tình yêu của Lãng Thố, chúng ta không ai thiếu nợ ai." La Chu cay đắng cười. Sống chết trước mắt không ai thực có lỗi với ai? Không ai thiếu ai? Sống, mới là điều quan trọng nhất! Thực tâm mà nói, nàng rất sợ cái chết, cũng là người bình thường ích kỷ ham sống sợ chết. Nếu không phải vị trí ẩn náu bị phát hiện trước, nói không chừng nàng sẽ thờ ơ lạnh nhạt để một nhà Trát Tây trong hầm bị bắt, căn bản là sẽ không đưa ra đề nghị lợi dụng trốn chạy để che dấu, dù sao ân tình lớn đến mấy cũng không quý giá bằng sinh mệnh của chính mình. Trước mắt nàng cũng chỉ là muốn cho cái chết của mình có giá trị một chút, nếu thật muốn oán cũng chỉ có thể tự trách mình xui xẻo.

"Ta đếm tới ba, cùng nhau dùng sức hướng về bức tường phía sau. Nhớ kỹ, trường vừa đổ, chúng ra lập tức chia ra chạy trốn." Nàng hạ giọng nói, có gắng áp chế sự kích động muốn hét lên, khống chế sự run rẩy của thân thể, đếm tất cả khí lực ngưng tụ sau vai, vận sức chờ phát động.

Đông ──đông ──đông ──

Bên ngoài bức tường đối diện vang lên âm thanh nặng nề mạnh mẽ, cả vách tường đều rung chuyển. Bụi rơi xuống phủ đầy đầu cùng thân thể của La Chu và Cách Tang Trác Mã, chỉ kém chút là rơi hết vào mắt, một vết nứt ghê người xuất hiện ở trước mắt. Tình thế, đã vô cùng cấp bách!

"Một, hai, ba ──Chạy!" La Chu hét thật lớn tiếng, dùng hông vai lưng, cùng Cách Tang Trác Mã đồng thời tung hết toàn lực đẩy bức tường phía sau.

Công sức rèn luyện thân thể ba năm trong lúc nguy cấp này cuối cùng phát huy tác dụng, bả vai truyền ra đau nhức. Tại lúc đổ vỡ rầm một tiếng, thân thể ngã vào trong đống bùn nhão. Ánh mặt trời chói mắt thoáng chốc chiếu vào trong mắt, nàng phản xạ nhắm mắt lại, lại nhanh chóng mở ra. Chịu đựng sự đau đớn trên lưng, ra sức bật dậy. Cách Tang Trác Mã khóe mắt ngấn lệ đang giãy dụa trong đống bùn nhão, nhanh chóng đưa tay kéo nàng, coi như đây là một phần lương tâm cuối cùng của người làm bằng hữu.

"Chạy!"

Bỏ lại một chứ ngắn gọn, nàng liền cái gì cũng không nhìn, cái gì cũng không quản mà ra sức chạy về phía trước. Âm thanh bức tường phía sau bị đổ, tiếng nam nhân quát mắng, tiếng tàng ngao tà ác gào rú, tiếng khóc thê lương của Cách Tang Trác Mã. tất cả đều bị ném lại phía sau đầu.

Gió cao nguyên mạnh mẽ đập thẳng vào mặt, gào thét hai bên tai, cát sát qua hai bên má phát đau, ánh mắt bị thổi trúng gần như không mở nổi. Nàng vận sức vào hai chân, dùng hết sức bình sinh chạy như điên. Tưởng tượng mình giống như Lưu Tường đang vượt kỉ lục một trăm mét, là Usain Bolt đã vượt qua cực hạn của con người, là kình ngư Michael Phelps. Giẫm lên cỏ mềm vốn là thoải mái, hiện tại lại thật sự vướng chân; quần áo chống rét trên người, hiện tại cũng làm tăng thêm sự trói buộc bản thân.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiWhere stories live. Discover now