Chương39:Trò chơi của cầm thú Vương (3)

2K 46 2
                                    

Ba ──ba ── ba ──

Hắn vỗ tay nhẹ ba cái, một đội binh sĩ lập tức tiến lên đem ba mươi mấy nữ nô đang quỳ bên phải đài đẩy xuống đất, mặc kệ các nữ nô giãy dụa khóc lóc, hai ba phát liền đem quần áo trên người các nàng kéo xuống, nháy mắt lột thành trần truồng.

Sau đó, Thích Già Thát Tu với ngón trỏ vào miệng, huýt một tiếng sắc bén. Mấy chục con ngao khuyển lập tức gật gù đắc ý chạy vội tới đảo quanh phía sau từng nữ nô, trong cổ gầm gừ sủa tràn đầy hưng phấn khó hiểu.

Chỉ thấy binh sĩ áp chế nữ nô lấy ra một viên thuốc ném vào trong miệng ngao khuyển, ngao khuyển lập tức giống như uống thuốc kích thích, trở nên ngày càng rối loạn khó kiềm chế. Mắt ngao dần chuyển thành màu đỏ tanh máu, miệng ngao mở ra, thở ra những tiếng động ồ ồ, dịch nước miếng tanh hôi không ngừng nhỏ xuống, khủng bố nhất chính là từ dưới bụng mỗi một con ngao đều vươn ra một cây gậy dài màu đỏ vô cùng dữ tợn.

Mấy trăm nữ nô đang quỳ ở giữa đài bị binh sĩ cầm roi da mạnh mẽ đẩy mặt hướng qua phía bên phải, trên mặt mỗi người đều trở nên xanh trắng lẫn lộn.

"Cổ Cách cần chính là cơ thể mẹ có thể nuôi dưỡng được nô lệ cường hãn, nô lệ ngay cả chạy trốn cũng không dám chỉ xứng làm đồ chơi cùng thức ăn cho ngao khuyển." Tán Bố Trác Đốn đứng ở trên đài tựa như thiên thần đưa ra lời tuyên bố lãnh khốc đối với những nữ nô dưới chân.

Thích Già Thát Tu lại huýt một tiếng, đám ngao khuyển đang kiềm chế giống như được xóa bỏ lệnh cấm, gần như đồng thời chạy đến chỗ người. Chi trước khoát lên phía sau cơ thể trần trụi của nữ nô, không biết là do huấn luyện, hay là trời sinh thành thạo mà đem bộ phận sinh dục hướng hạ thân nữ nô đẩy vào.

"A ── không ── không ──"

"Không được! A a ──"

Cả nữ nô bị lột trần cùng những nữ nô bị bắt nhìn cảnh tượng trên đều hét lên thất thanh, tiếng kêu thê lương thống khổ vang vọng khắp khe vực, làm kinh động những con kền kền đang nghỉ ngơi trên bãi đá.

Khuôn mặt những nữ nô xích lõa vặn vẹo, toàn cơ thể co chặt, khóc thảm, kêu gào khản giọng, cực lực giãy dụa thân mình muốn thoát khỏi sự xâm phạm của ngao khuyển. Nhưng mà các nàng rất nhanh bị các binh sĩ dùng tay cùng chân tựa như kìm sắt mà giam cầm chặt chẽ trên mặt đất, không có đường chạy trốn, không thể động đậy, chỉ có thể phát ra những tiếng khóc thét bi phẫn thảm thiết mà bất lực. Rất nhiều dũng đạo mềm mại chưa đủ ướt át bị vật thô dài cứng rắn nóng bỏng của ngao khuyển xuyên qua xé rách, máu tươi trào ra theo sự đâm vào rút ra của ngao khuyển, làm ẩm ướt mảnh đất khô cằn.

Bên cạnh, tiếng roi da khua trên không trung đồm độp, những binh sĩ cho phéo nữ nô được khóc thét rơi lệ, kêu thảm thiết, nhưng nếu có nữ nô nào dám có can đảm che lỗ tai, nhắm mắt lại không xem lập tức sẽ bị quất đến trầy da tróc thịt.

Tán Bố Trác Đốn đã lui về ngồi dựa vào tháp y, một bên thưởng thức rượu ngon, một bên lạnh lùng thưởng thức hình ảnh người thú quan hệ dâm loạn với nhau dưới đài, khóe môi trào lên một nụ cười cao quý lạnh như băng.

[21+] Nô thê muốn xoay ngườiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin