Chương 130

4.7K 359 31
                                    

Chương 130: Thời khắc phùng ma.

Trước cửa trạm phòng dịch của con người, hai người đàn ông mặc áo khoác màu đen ngồi xổm dưới đất, thỉnh thoảng có chiếc xe phóng ngang qua, khói xe thổi lên mặt bọn họ.

Lau qua mặt, người đàn ông béo núc tròn xoe ghét bỏ nói: "Không khí vẩn đục, linh khí mỏng manh, hộp sắt nối đuôi nhau đầy đường, nhân gian bị làm sao vậy?"

"Đại vương, đây nhất định là do con người ngu xuẩn làm." Người đàn ông hơi béo hùng hồn nói, "Chắc chắn đây chính là âm mưu của bọn họ." Vừa nói xong câu này, một xe phun nước cao ngất chạy qua, thiếu chút nữa đã làm ướt giày của hắn. Người đàn ông hơi béo rụt chân về sau, nhìn chằm chằm chiếc xe phun nước nghênh ngang đi lại, một lúc lâu sau vẫn không nói lên lời.

"Con không muốn tiêm!"

"Oa hu hu!"

Hai người nhìn thấy một thằng nhóc con người bị người lớn xách tới cửa, tiếng khóc động trời, đồng loạt dùng ánh mắt kính nể nhìn kiến trúc đằng sau cảnh cửa lớn. Phía trước rốt cuộc là thần binh lợi khí gì mà lại có thể làm cho trẻ con sợ tới thế, nhưng sau khi đi ra liền có thể bách độc bất xâm?

"Đại vương, chúng ta có cần phải vào xem không?" Người đàn ông hơi béo vẻ mặt ngưng trọng, "Chắc chắn bên trong có vũ khí đặc biệt của con người."

"Được, nếu như thực sự có, chúng ta phải cướp vũ khí này đi." Người đàn ông béo núc đứng dậy, phủi phủi bụi trên người, phất tay về phía cửa chính, "Phỉ, ngươi đi lên trước."

Người đàn ông hơi béo tên là Phỉ có chút do dự: "Đại vương, ta....."

"Nhiều lời như vậy làm gì, ngươi vào đi!" Người đàn ông béo núc đá Phỉ vào bên trong, đợi khi Phỉ đứng thẳng người lại, không nhận được bất cứ sự công kích nào, hắn mới sửa sang lại quần áo, dáng đi chữ bát bước vào trong cửa chính.

Bảo vệ cửa đã quan sát hai người họ rất lâu, sau khi bọn họ đi vào trong trạm phòng dịch, bảo vệ cầm điện thoại lên, gọi điện thoại báo nguy. Hai người đàn ông này nói chuyện thần thần bí bí, còn thường nhìn những đứa trẻ đi ngang qua đường, ông nghi ngờ hai người đàn ông này là buôn người.

"Hỗn Độn đại vương....."

"Câm miệng." Người đàn ông béo tròn tên là Hỗn Độn ngắt lời Phỉ, "Nhanh vào trong đó xem xem." Phương hướng hắn chỉ là hành lang không ngừng vang lên tiếng khóc, những đứa trẻ khóc khàn cả giọng, không ngừng la hét, thỉnh thoảng còn có tiếng rống giận dữ của người lớn truyền tới.

"Con người.....sẽ không giết trẻ con ở bên trong hay là lấy trẻ con làm dược nhân đấy chứ?" Phỉ nuốt nước bọt, yêu tộc bọn họ cho dù có nhẫn tâm đi nữa, cũng rất ít khi xuống tay với trẻ con, xem ra con người còn tàn độc hơn so với bọn họ.

Đang nghĩ ngợi, đột nhiên có một đứa bé tầm bảy tám tuổi xông từ hành lang ra, cánh tay đứa bé này trần trụi lộ ra bên ngoài, đằng sau có mấy người đi theo gào thét, tiếng thét đinh tai, tiếng mắng mỏ, tiếng khóc liên miên không ngớt.

"Con không muốn tiêm!"

"Không được, nhất định phải tiêm, không tiêm về nhà bố đánh chết con." Sự thực chứng minh, sức chiến đấu của người đàn ông trưởng thành vẫn cao hơn, đứa trẻ khó khăn lắm mới thoát được ra, bị người đàn ông trưởng thành xách lên, trong tiếng khóc tuyệt vọng của đứa trẻ, người đàn ông mang nó quay lại căn phòng tràn ngập tiếng khóc sợ hãi kia.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ