Chương 79

4.9K 506 103
                                    

Chương 79: Trưởng bối.

Phù Ly đã từng rất nhiều lần nghe tiếng gào thét đau đớn của rồng, nhưng chưa từng nhìn thấy một con rồng bị cắn đuôi tới mức máu thịt lẫn lộn, máu tươi vung vãi khắp nơi nhưng lại không hề kêu lên một tiếng.

Cậu vươn cánh tay run rẩy, nhẹ nhàng lau đi vết máu trên mặt. Mùi hương máu rồng thơm ngọt tràn đầy linh khí, Phù Ly cúi đầu nhìn máu trong lòng bàn tay mình, vân máu trong đồng tử càng ngày càng nhiều, cuối cùng nhiễm đỏ cả đôi mắt.

"Phù Ly......." Trang Khanh mở miệng rồng, âm thanh phát ra đã có chút suy yếu không còn sức lực. Đối với rồng mà nói thì đuôi vô cùng quan trọng, rồng mất đi cái đuôi sau khi biến thành rồng sẽ không thể bay lượn trên chín tầng trời được nữa.

Phù Ly trở tay quăng quạt Chu Tước ra, chiếc quạt như lưỡi đao sắc bén cắt qua mặt Đào Ngột, Đào Ngột đau đớn buông miệng ra, Kim Long trong miệng cũng rơi vào trong biển, máu đỏ tươi nhanh chóng nhiễm đỏ một vùng nước biển lớn, mùi máu tươi bao phủ giữa không trung, Phù Ly vươn tay nhận lấy quạt Chu Tước bay về, giữa trán xuất hiện một hoa văn màu đỏ dựng thẳng.

"Sát khí thật dày." Đào Ngột vươn đầu lưỡi ra, liếm sạch máu bên khóe miệng, "Thực sự là hương vị của đồ ăn ngon."

Trên trời vang lên một tiếng sấm, sét đánh thẳng vào người Đào Ngột. Thân thể Đào Ngột lung lay, chiếc sừng bị sét đánh gãy không ngờ rằng lại chậm chạp dài ra.

"Chỉ cần trên thế gian này còn sinh mệnh, còn oán khí, còn hận, thiên đạo còn có thể làm gì được ta?" Đào Ngột ngẩng đầu lên nhìn trời cười điên dại, làn da trắng dần dần biến thành màu đỏ, hắn điên cuồng gào hét, "Hôm nay ta sẽ ăn con rồng mang vô số công đức này!"

Thiên đạo là cái thá gì, Đào Ngột hắn không cần chịu bất cứ sự khống chế nào.

Nhận thấy thiên đạo thiên vị con Kim Long kia, Đào Ngột buông tha Phù Ly, quay đầu chui xuống biển, định nuốt luôn con Kim Long đã bị thương ở đuôi. Nhưng khi hắn sắp tới gần mặt nước, đột nhiên phía sau truyền tới một tiếng thú rống, hắn bị đâm xa hơn mười mấy mét.

"Gào!"

Nước biển càng cuồn cuộn thêm, gió biển gào thét, con thỏ trắng ngửa đầu lên trời thét dài giữa sấm sét đánh xuống, nhúm lông màu đỏ trên trán đột nhiên phát ra ánh sáng đó chói mắt, chín cột nước phóng lên cao, con thỏ dần dần lớn lên, lông trắng giống như được nhuộm máu tươi, trở nên sáng như lửa.

"Đây là cái gì?" Đào Ngột không ngờ rằng bản thân lại bị một con thỏ đâm bay, nhưng nhìn thấy con thỏ nhỏ bé lại biến thành một con quái thú màu đỏ, ánh mắt hắn lộ ra vẻ cảnh giác.

Nhưng sắc mặt của Côn Bằng và Công Phúc cũng không hề tốt hơn Đào Ngột là bao, bọn họ nhìn trên người Phù Ly không ngừng tản ra sát khí, nhanh chóng tạo kết giới, thử khống chế phạm vi di chuyển của kết giới.

Loại sát khí này, có thể dẫn tới suy nghĩ tà ác nhất trong lòng sinh vật, làm cho bọn họ trở nên tàn bạo, khát máu, điên cuồng. Đây là bản lĩnh của hung thú từ khi sinh ra, giống như thụy thú khi sinh ra đã có thể mang tới mùa màng bội thu, vận may, số đỏ.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ