Chương 73

5.6K 488 97
                                    

Chương 73: Kề vai

"Đội trưởng Bành, vụ án mà mấy ngày trước chúng ta nhận ấy, chủ thầu quay lại đầu thú rồi."

"Cái gì?" Bành Hàng buông tách trà kiểu cũ của mình xuống, nghĩ rằng tai mình có vấn đề, "Không phải buổi sáng vừa nhận được báo cáo chủ thầu họ Vương kia xuất hiện ở quê hắn ta mà?"

Buổi sáng ở quê, bây giờ đã đứng ở cửa đồn công an của bọn họ, ngồi máy bay tới đây tự thú sao?

Tinh thần thật đáng khen ngợi.

Đợi khi anh nhìn thấy người chủ thầu kia, suýt chút nữa không nhịn nổi cười, tư thế tay xách bia, tay xách thịt đầu heo, hắn tới đây tìm bọn họ uống rượu buôn chuyện sao? Anh hất cằm nói với chủ thầu Vương, "Vào đây nói rõ quá trình phạm tội."

Sau khi chủ thầu Vương nhìn thấy đám người Bành Hàng đi ra, ánh mắt nhìn bọn họ như nhìn thấy lệ quỷ, liên tục lui về phía sau.

"Chạy cái gì mà chạy, tới cũng tới rồi, không vào đây ngồi thêm một chút thì làm sao nói được gì." Bành Hàng lấy còng tay ra bắt lấy chủ thầu họ Vương, "Đi thôi, vào đây ngồi một lúc."

Chủ thầu Vương lẩm bẩm nói: "Không thể nào, nhất định đang nằm mơ ác mộng."

Rõ ràng hắn đang về nhà mình ăn cơm, tại sao lại có thể xuất hiện trước cửa đồn công an ở thủ đô, đây hoàn toàn không phù hợp chút nào. Lẽ nào.........hắn gặp phải sự kiện người ngoài hành tinh trong truyền thuyết?

Dẫn chủ thầu vào trong, Bành Hàng mở bản ghi chép ra: "Tên họ, quê quán, tuổi tác, thuận tiện kể lại quá trình phạm tội của anh đi."

Ai biết được chủ thầu Vương đột nhiên nói: "Tôi gặp phải người ngoài hành tinh rồi!"

"Ngồi yên." Bành Hàng dùng bút gõ gõ mấy cái lên mặt bàn, "Mời người bị tình nghi không cần quá kích động, cũng không càn phải có ý đồ giả vờ ngu ngốc đế né tránh chế tài của pháp luật."

"Đồng chí cảnh sát, tôi không nói dối." Chủ thầu Vương điên khùng, "Ban nãy tôi vẫn còn rất tốt, đi tới đầu thôn mua mấy lon bia, một cân thịt đầu, tại sao lại có thể đi tới Kinh Đô được, anh nói xem đây có phải do người ngoài hành tinh làm không?"

"Anh nói anh gặp người ngoài hành tinh?" Bành Hàng bị chọc cười, cũng may là anh còn tự biết chức trách của mình, khống chế tốt cảm xúc ở trước mặt người bị tình nghi.

"Là thật đấy, buổi sáng tôi vẫn còn ở quê, không tin các anh có thể đi điều tra." Chủ thầu họ Vương dường như không quan tâm tới việc mình đã bị cảnh sát bắt, hắn cảm thấy bản thân mình đã trải qua một việt lớn thế gian khó gặp, có lẽ sẽ có nhà báo, nhà khoa học, đài truyền hình tới phỏng vấn hắn, từ đó hắn sẽ trở thành người đã từng được lên ti vi.

Bành Hàng vẫy tay với người đồng nghiệp bên cạnh: "Anh em, cậu bảo với cảnh sát địa phương hỗ trợ điều tra một chút, nhìn xem người bị tình nghi có thực sự từng xuất hiện ở quê không." Cho dù cách nói của đối phương quá mức hoang đường, nhưng Bành Hàng vẫn cảm thấy được nên cho người đi thăm dò một chút, anh phải có trách nhiệm với nghề nghiệp của mình.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ