Chương 21

6.4K 605 141
                                    

Chương 21: Phạt tiền

Xà Vị Long dựa vào tường, ngẩng đầu nhìn camera ở phía trước cách đó không xa, cố gắng làm cho bản thân nhìn không quá sợ hãi. Nếu như không phải có cái camera này ở đây, cậu nhất định không nói hai lời liền quỳ xuống trước mặt Trang lão đại.

Tranh Khanh bước ra khỏi cửa thang máy, ánh mắt đảo qua người Xà Vị Long, còn chưa nói gì, hai chân Xà Vị Long đã mềm nhũn, trượt tường ngồi xuống.

Phù Ly nhìn thấy người tới là Trang Khanh, không nhịn được lòng hâm mộ: "Anh cũng thật có tiền."

Phòng khách sạn thu phí rất cao.

"Tôi tới tìm cậu." Trang Khanh không chú ý tới ánh mắt ngưỡng mộ của Phù Ly, "Cậu đi theo tôi một chuyến."

"Anh không làm thẻ phòng, làm sao mà lên được?" Khách sạn bảo vệ an toàn rất nghiêm ngặt, nếu như không cầm thẻ phòng quét bảng cảm ứng ở thang máy, thang máy sẽ không lên. Phù Ly trừng mắt nhìn Trang Khanh nhìn tới nhìn lui, "Anh dùng pháp thuật biến ra hả?"

"Cậu chỉ để ý tới những điều này?" Trang Khanh kiên nhẫn nói, "Đi theo tôi."

"Đợi tôi một chút." Phù Ly khoan dung độ lượng không để tâm tới thái độ của Trang Khanh, cậu quay đầu nhìn Xà Vị Long, nhíu mày nói, "Một con rắn giống đực, khổ cực tu luyện thành người tại sao dáng vẻ vẫn giống rắn như thế, cái dáng vẻ ngồi dưới mặt đất kia chẳng ra làm sao cả, đứng dậy."

Xà Vị Long oan ức lần mò tường đứng dậy.

"Đứng vững, không được run chân, thẳng lưng." Phù Ly nhìn thấy bộ dáng Xà Vị Long vẫn sợ đầu sợ đuôi như cũ, vì vậy không thèm dạy dỗ cậu ta nữa.

Trước đây loại yêu quái như thế này, cho dù chỉ làm yêu quái tuần núi cũng không có đại vương nhào vui lòng thu nhận, cậu cũng không phí tâm nữa.

Trang Khanh nhìn con xà yêu ngồi dưới mặt đất, không nói gì.

Xà Vị Long vốn đã rất sợ hãi, cho nên khi Trang Khanh nhìn về phía này, cậu thiếu chút nữa bị dọa cho khóc. Cậu tu thành hình người mới chỉ có hơn hai mươi năm, nếu như không phải vì ban quản lý phụ trách tu chân giới, không cho yêu quái làm loạn bắt nạt các yêu quái nhỏ khác, thì dựa vào chút tu vi này cậu còn không dám ra khỏi cửa. Cộng thêm loài rắn trời sinh đã kính sợ cùng thuần phục loài rồng, cho nên chỉ cần Trang Khanh nhìn cậu một cái, cậu sẽ không nhịn được mà muốn quỳ.

Tỉnh táo lại, bây giờ không phải là thời kỳ triều đình phong kiến, cho dù yêu quái không lưu hành phương thức quỳ tới quỳ lui. Xà Vị Long không ngừng động viên tinh thẩn bản thân, nhưng đôi chân đã mềm ra như bún, dùng hành động thực tế nói với cậu, loại ám chỉ tâm lý không có chút tác dụng nào.

"Trẻ nhỏ không thể dạy." Phù Ly lắc đầu, quay người nói với Trang Khanh, "Tôi vừa vặn tan làm, đợi tôi thay quần áo đã."

"Được." Trang Khanh đều đều đáp một câu.

Thấy hai người đi rồi, Xà Vị Long ôm ngực một lúc lâu sau mới hồi phục được, thì ra ông lớn ở tu chân giới này không tới tìm cậu? Còn có người bảo vệ kia là ai, lại có thể liếc mắt một cái nhìn được nguyên hình của cậu, đối diện với ông lớn cũng bình tĩnh như thế?

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ