Chương 122

4.2K 376 15
                                    

Chương 122: Ghen tị

"Khi yêu quái và con người càng ngày càng gần nhau, sẽ bị con người đồng hóa. Trở nên ghen tị, tham lam, thù hằn, lúc này, cho dù bọn họ có được yêu lực vô hạn, toàn thân vẫn tràn ngập nhược điểm."

"Đại vương, chỉ cần ngài có được kế thừa Thần Long...."

Một bóng dáng vô cùng lớn trong bóng đêm run lên: "Trong trời đất này, chỉ có ta mới có thể nhận được kế thừa của phụ thân. Năm đó phụ thân và Thần Phượng qua lại thân thiết, truyền thừa của phụ thân nhất định trong tay Thần Phượng."

"Không ai có thể tranh giành cùng ta." Quái thú to lớn xấu xí, mở ra con mắt màu vàng tối tăm, sâu trong đôi mắt có một màu xanh biếc quỷ dị.

"Chỉ có ta."

"Yêu giới quá bình yên."

"Chỉ có giết chóc, máu nóng mới là yêu tính chân chính, phế vật bán yêu đê tiện kia, đã hủy cả yêu giới rồi."

"Cuối cùng bản vương sẽ dẫn dắt yêu giới, đi lên trên con đường lớn huy hoàng vô tận."

Khách sạn Duyên Nguyệt là một trong những khách sạn có tiếng ở Kinh Đô, thường xuyên có người nổi tiếng vào ở, nơi này còn thường xuyên tổ chức một số hội nghị quan trọng. Sau khi sang năm mới, một số hội nghị quan trọng cũng dần dần triển khai, vào ngày mười hai tháng Giêng, có một hội nghị nhà văn toàn quốc rất quan trọng, được tổ chức ngay tại khách sạn Duyên Nguyệt.

Mã Cáp vừa bước vào trong cửa khách sạn, phát hiện ra phong thủy của khách sạn Duyên Nguyệt vô cùng đặc biệt, chỉ tùy tiện một vật bài trí thôi, cũng ở vị trí thích hợp nhất, không hề hời hợt chút nào, không biết là vị cao nhân nào đã giúp bố trí phong thủy cho khách sạn này.

Đưa giấy mời ra, hắn thuận lợi lấy được thẻ phòng từ tay nhân viên tiếp đón, hơn nữa trước khi bước vào trong thang máy, hắn gặp được mấy đồng nghiệp nhà văn cũng tới đây. Mã Cáp rất nổi tiếng trong giới sáng tác, rất nhiều người đều không ngờ rằng Mã Cáp là một người đàn ông trung niên có dung mạo thật thà phúc hậu, không phải là một người già như trong tưởng tượng của mọi người. Nhưng mà Mã Cáp không thích nói chuyện mấy, dần dần mọi người cũng không để ý tới hắn nữa.

Buổi tối ban tổ chức mở tiệc đón tiếp ở khách sạn, Mã Cáp ngồi trong góc, chọn những món ăn hắn thích trên bàn, nhìn những nhà văn có quen biết kính rượu lẫn nhau.

Chẳng được bao lâu, có một nhà văn khoảng tầm hơn năm mươi tuổi dựa vào ghế, nằm bò ra bàn, người bên cạnh gọi ông ta mấy câu, ông ta hi hi ha ha nói mấy lời khi uống say.

Mã Cáp nhìn đằng sau chiếc ghế dựa của nhà văn đã uống say kia, buông đũa xuống nói với người phụ trách mấy câu, chuẩn bị đứng dậy rời khỏi. Ai biết vừa mới đi tới cửa, nhà văn nằm gục trên bàn kia đột nhiên ngồi dậy, nhìn thẳng vào hắn.

Mã Cáp mờ mịt khó hiểu đi tới bên cạnh ông ta: "Anh khó chịu hả, có cần tôi gọi bác sĩ cho anh không?"

Nhà văn này đẩy tay hắn ra, cầm chén rượu lên lắc lư đi về phía người khác. Mã Cáp bị người ta đối xử không lễ phép như vậy cũng không giận, xoay người bước nhanh ra khỏi nhà hàng.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ