Chương 41

6.5K 555 32
                                    

Chương 41: Chứng Ly hồn

Côn Bằng không khó giải quyết như trong dự đoán của mọi người, bữa cơm kia ăn tới tận bình minh, Trang Khanh đề nghị đưa hắn đi nghỉ ngơi, Côn Bằng không từ chối, thái độ phối hợp thế này làm mọi người thở phào một hơi.

Đi ra khỏi phòng bao, ông chủ khách sạn Vương Hàn đang đứng đợi bên ngoài. Vừa nhìn thấy bọn họ đã nhiệt tình tiếp đón: "Đội trưởng Trang, Côn Bằng đại nhân đi thong thả."

"Ừ." Côn Bằng nhìn thấy tư thế cung tiễn của mọi người trong khách sạn, vô cùng vừa lòng, gật đầu ngạo mạn mấy cái, ngẩng đầu ưỡn ngực đi ra ngoài.

Nhìn theo bóng dáng của hắn, Vương Hàn thở dài thườn thượt, dùng tay vịn vào tường, hai chân run rẩy như máy lắc pha chế đồ uống: "Mẹ ơi, tôi sắp bị dọa chết rồi." Anh vốn cũng không định tới, nhưng nửa đêm nhận được tin nhắn của Phù Ly, nói Côn Bằng rất coi trọng mặt mũi, ăn mềm không ăn cứng, chỉ cần cho hắn ta đủ mặt mũi, thì sẽ rất dễ nói chuyện. Anh có thể làm sao, đương nhiên chỉ có thể cắn răng tới đây cung tiễn đại yêu rồi.

Trước khi tới, anh thậm chí còn viết xong cả di chúc, nếu như xảy ra chuyện gì, công tác quản lý của khách sạn vẫn phải tiến hành như bình thường. Anh hi sinh vì nhân dân, nếu như quốc gia và tu chân giới tôn trọng anh, chắc sẽ phải ưu đại Vãn Nguyệt Môn của nhà anh?

Ôm tâm thái "Phong tiêu tiêu hề Dịch Thủy hàn, tráng sĩ nhất khứ hề bất phục hoàn" đứng ở nơi này, đợi nguy cơ qua đi, anh mới nhận thức rõ ràng được, bản thân sợ chết tới mức nào.

"Phù Ly!"

Được tu chân giả cải trang thành nhân viên phục vụ đưa tới tận cửa lớn, mọi người đang chuẩn bị bình tâm lại, đột nhiên bên cạnh xuất hiện một cô gái trẻ, trái tim của bọn họ lại bị kéo căng.

Lô Di chen lấn đẩy người đàn ông hơi béo ở bên cạnh Phù Ly ra, túm lấy tay áo Phù Ly, thở hổn hển nói: "Cho dù anh không đồng ý để em theo đuổi, nhưng tại sao lại không cần công việc này nữa? Một mình anh ở bên ngoài cố gắng làm việc, tìm được một công việc tốt cũng không dễ dàng, không cần phải vì em mà bỏ công việc này. Nếu như anh thực sự cảm thấy làm việc ở cùng một chỗ với em sẽ cảm thấy lúng túng, cùng lắm thì em từ chức, em là người địa phương, tìm việc cũng dễ hơn anh."

Nhóm tu chân giả liếc nhìn Trang Khanh, đây là tình huống gì?

Trang Khanh nhìn Côn Bằng bị cô gái loài người đẩy ra, khẽ lắc đầu. Anh đâu biết được con yêu quái này lại đi trêu chọc cô gái loài người.

"Không có chuyện này đâu, cô đừng nghĩ ngợi nhiều. Con người cô tốt như thế, sao tôi lại cố ý tránh cô chứ." Phù Ly cười cười, "Thực sự là vì tôi đã tìm được một công việc thích hợp hơn rồi mới từ chức."

"Thật sao?" Lô Di buông tay áo Phù Ly ra, miễn cưỡng cười nói, "Vậy thì tốt."

"Anh ấy là ông chủ mới của tôi," Phù Ly kéo Trang Khanh tới bên cạnh, "Thái độ làm người vừa hào phóng vừa nghĩa khí, bình thường rất quan tâm tới tôi."

"Xin chào." Trang Khanh dịch chuyển cánh tay mình ra khỏi tay Phù Ly, gật đầu với cô gái loài người trước mắt, "Phù Ly quả thực đang đi làm ở công ty chúng tôi, cậu ấy không lừa cô."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ