Chương 117

5.1K 442 11
                                    

Chương 117: Học tập không có điểm dừng.

Trang Khanh và Phù Ly quấn quýt trải qua ngày lễ năm mới, hạnh phúc mỹ mãn, những người khác trong ban quản lý lại bị đồng môn hoặc bạn bè truy hỏi, ví dụ như Trang Long Hoàng thành đôi với Phù đạo hữu như thế nào? Là con Kim Long duy nhất còn lại trong tộc, anh ấy ở bên một nam yêu, những yêu quái thủy tộc có thể chấp nhận sao?

Rất nhiều yêu quái cảm thấy không đáng thay cho Trang Khanh, khó khăn lắm mới chịu hết mọi khổ cực, trải qua kiếp nạn lớn trở thành yêu hoàng, được dân chúng thủy tộc quỳ bái, kết quả lại ở bên một con thỏ yêu nam, những thủy tộc khác sẽ nhìn anh thế nào?

Khi Trang Khanh vẫn còn chưa làm Long Hoàng, hơn nữa còn chưa quang minh chính đại ở bên Phù Ly, tất cả tu chân giả đều cảm thấy bọn họ ở bên nhau rất tốt. Nhưng khi Trang Khanh lên làm Long Hoàng, lại thực sự xác định quan hệ với Phù Ly, một số yêu tu nhiều chuyện bắt đầu châm chỗ này, chọc chỗ khác. Người này nói Phù Ly xuất thân thấp kém, không xứng với vua của thủy tộc. Người kia lại nói, Trang Khanh làm như vậy có lỗi với thủy tộc, vân vân.

Hoặc là nói, bọn họ nhàn rỗi quá, muốn tìm một đối tượng đưa chuyện, để tiêu phí thời gian rỗi rãi của bọn họ.

Có một số yêu quái biến thành người quá lâu rồi, cũng dần dần nhiễm một thói quen xấu nào đó của con người, ví dụ như yêu tiền tài, háo sắc, đố kị, lắm lời.

Trên diễn đàn tu chân giới dần dần xuất hiện một tin đồn, nói là Phù Ly vốn không để Trang Khanh vào mắt, nhưng sau khi nhìn thấy Trang Khanh vừa lột xác, trở thành vua của thủy tộc, lập tức lựa chọn ở bên Trang Khanh, hành vi này gọi là chính trị hoá. Thậm chí còn có clone của yêu tu, cố ý thêu dệt thành một số đoạn ngắn, bắn tỉa Trang Khanh và Phù Ly.

"Những yêu quái kia có bệnh sao." Ngày đầu tiên đi làm lại, trên dưới ban quản lý đều ở trong trạng thái người trong văn phòng nhưng lòng đã đi chơi, Trương Kha lén lút lấy điện thoại ra lên diễn đàn, chưa xem được bao lâu, cả người cậu đều nổ tung, làm cho những đồng nghiệp đang mơ mơ màng màng muốn ngủ giật mình tỉnh dậy.

"Chuyện gì thế?" Từ Viện nhìn thấy Trương Kha tức giận như thế, cười trêu chọc nói: "Tới tháng hả?"

"Tới tháng cái gì, trên diễn đàn tu chân giới có người đang nói linh tinh." Trương Kha tức giận nói, "Lão đại và anh Phù ở bên nhau, ảnh hưởng gì tới bọn họ tới mức mà bọn họ mở miệng ra ăn nói linh tinh?" Cậu vô cùng tức tối, mở máy tính ra, gõ bàn phím cành cạch, bắt đầu cãi nhau với đối phương.

"Địa chỉ IP hiển thị ở nước ngoài." Từ Viện tra địa chỉ IP một chút, "Xem ra con yêu quái này còn rất thông minh, trước khi ăn nói linh tinh còn biết tự làm một IP đại diện, nếu như tiếp tục tra nữa, chỉ có thể mời cao thủ máy tính tới, tôi bó tay rồi."

"Tra cái gì?" Phù Ly đi vào trong văn phòng, tay cầm một túi hoa quả, cái này là Khang Cốc bảo cậu cầm tới chia cho đồng nghiệp.

"Tra ghi chép tội phạm của năm ngoái." Từ Viện lập tức tắt trang web đi, "Anh Phù, chúc mừng anh và lão đại cuối cùng đã tu thành chính quả."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ