Chương 1

24.3K 999 225
                                    

Chương 1: Không bằng cấp

Mùa hè năm nay vô cùng nóng bức, cây xanh hai bên đường đều toát ra vẻ mệt mỏi, tiếng ve kêu làm cho người ta cảm giác bực dọc trong lòng.

Dưới ánh nắng chói chang, một chiếc xe ô tô và một chiếc xe máy đâm sầm vào nhau, những người bình thường thích xem náo nhiệt giờ đây lại chỉ tránh dưới gốc cây không thèm nhúc nhích. Trời nắng như vậy, cho dù vợ hay chồng của họ bỏ nhà đi thì họ cũng không tình nguyện chạy theo tìm.

Người lái xe máy đâm hỏng đèn xe ô tô, bản thân cậu cũng ngã xuống, túi hành lý khổng lồ ở đằng sau bị hỏng khóa, những thứ đồ lặt vặt rơi ra, lăn đầy đất.

"Haiz". Một thiếu niên tướng mạo tuấn tú, dáng vẻ lưu manh từ trên xe ô tô bước xuống, hai tay khoanh trước ngực cúi đầu nhìn người trẻ tuổi đang nhặt lại những món đồ rỡi vãi. "Này ông anh, định ăn vạ đấy hả?" Cậu đang yên ổn lái xe, tự dưng ở đâu ra xuất hiện một chiếc xe máy, đâm thằng vào xe cậu, cậu vô tội mà.

Cũng may là cậu thường chạy xe, còn trang bị camera hành trình, nếu không chắc chắn bị người này bắt đền.

"Xin lỗi, là do tôi không chú ý lái xe." Người nọ không kịp nhặt đồ rơi vãi dưới đất liền đứng dậy xin lỗi cậu thanh niên. "Tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm."

Cậu thanh niên đưa mắt nhìn đánh giá người này, là một người trẻ tuổi mặt mày thanh tú, nhưng mà thời đại này còn ai mặc áo phông rách? Lại nhìn thấy những món đồ linh tinh trên mặt đất, thậm chí cậu còn nhìn thấy cả một khối bùn đỏ.

Những thứ rách nát đó cũng có thể coi như bảo bối, không phải là đầu óc có vẫn đề chứ?

"Biết đèn xe của tôi bao nhiêu tiền không?" Cậu đá hòn đá nhỏ cạnh chân, hòn đá này hình như cũng là từ trong túi hành lý rơi ra.

"Không...tôi không biết." Người trẻ tuổi liếc nhìn cái đèn vài giây, do dự nói, "Bao..bao nhiêu tiền?"

Thiếu niên hít một hơi thật sâu, thầm nghĩ mình không cần cùng quỷ nghèo so đo, cậu không kiên nhẫn phẩy tay: "Cút, cút, cút. Biết mình không có đủ tiền đền, còn không mau biến?"

"Cậu không cần tôi bồi thường?" Người trẻ tuổi gãi gãi đầu, khom lưng nâng chiếc xe ngã chỏng trơ trên mặt đất lên, dùng tay không ra sức đập hai cái, đầu xe máy vốn bị méo...đột nhiên thẳng trở lại.

Nhìn cánh tay nhỏ bé của mình, lại nhìn qua dáng vẻ cũng không to lớn gì của đối phương, nhưng kỳ thực sức lực rất lớn, thiếu niên đi siêu xe nuốt nước một ngụm nước bọt, len lén lui về sau mấy bước, bàn tay đặt trên thanh nắm cửa xe ô tô.

ĐM, cái này, cái này không phải là dùng vũ lực đe dọa chứ?

"Không...không cần bồi thường, anh cứ đi đi." Hảo hán không chịu thiệt trước mắt, thời điểm khó khăn, cũng không cần quá cứng rắn làm gì.

"Thế thì thật ngại quá." Người trẻ tuổi lắc lắc xe máy, vài linh kiện xe máy rơi ra kêu leng keng, cậu vứt xe máy sang một bên, xoay người lục lọi túi hành lý lấy ra được một khối gì đó đen thui đưa cho thanh niên đi siêu xe trước mặt, "Đâm hỏng đồ của người khác thì phải bồi thường, miếng thịt Nhiễm Di này ăn vào có thể trừ tà yên giấc, coi như là bồi thường cho cậu."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ