Chương 85

6K 515 74
                                    

Chương 85: Phù Ly

Bành Hàng vội vàng tới đồn cảnh sát, nhìn thấy dáng vẻ lẩm bẩm của mấy người bị tình nghi, không hiểu sao lại đột nhiên nhớ tới tên chủ thầu mang theo bia và thịt đầu heo tới đầu thú.

"Thực sự là có yêu quái, con thỏ kia sẽ ăn thịt người!"

"Có một con rùa lớn nặng mấy trăm cân, đứa trẻ bị rùa mang đi rồi."

"Có yêu quái, chúng nó muốn ăn thịt bọn tôi, đồng chí cảnh sát, các anh nhất định phải bảo vệ bọn tôi."

Con rùa nặng mấy trăm cân to như thế nào, con thỏ nhỏ như thế còn có thể ăn người? Có người hoài nghi bọn họ đang cố ý giả vờ thần kinh có vấn đề, để trốn tránh chế tài pháp luật, mang đi kiểm tra thần kinh, tất cả đều bình thường.

Chuyện kỳ diệu nhất chính là, có một người phát hiện hai đứa trẻ bị bắt cóc ở ngã tư đường, bọn trẻ im lặng ngồi ở dưới mái hiên, trong tay còn cầm bánh bao và sữa bò, giống như đi ra ngoài chơi mệt rồi ngồi ở ven đường nghỉ ngơi một chút.

Bành Hàng cảm thấy đầu óc mình có vấn đề rồi, sau khi sự kiện ly kỳ này xảy ra, người mà anh nghĩ tới đầu tiên lại là Phù Ly. Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng anh chỉ có thể chấp nhận một kết quả, đó chính là thân phận của Phù Ly có liên quan tới ban ngành an toàn, cho nên cho dù có một số hành vi quái dị cũng là do có quan hệ với công việc.

Nghĩ thông suốt điểm này, anh cũng không có ý đi theo dõi camera giám sát ở sân bay để xác định xem rốt cuộc là Phù Ly có ngồi chuyến bay đã đặt vé hay không.

Lễ trung thu, là ngày cả gia đình đoàn viên.

Bao Ngự làm rất nhiều bánh trung thu cung đình, bày chỉnh tề một bàn, nâng cái bàn này lên sân thượng.

Gió đêm thổi lạnh lẽo, Sở Dư ngẩng đầu lên nhìn ánh trăng trên trời, tò mò hỏi: "Anh Phù, bái mặt trăng cần chú trọng điều gì?"

"Ánh trăng có thể nâng cao tu vi." Phù Ly ngẩng đầu lên nhìn trăng sáng trên không trung, nói với yêu tu trên sân thượng, "Mọi người đều có thuật pháp tu luyện của mình, tôi không có gì để chỉ giáo cả. Tu vi tăng thêm do bái mặt trăng, giống như tiền cậu kiếm được khi lét lút làm thêm thời còn đi học, không có bất cứ ảnh hưởng không tốt nào với phương pháp tu luyện chính thống của mọi người cả."

Phù Ly nói như vậy, mọi người càng thêm nghiêm chỉnh, chỉnh lại vạt áo, quyết tâm lát nữa sẽ cẩn thận bái mặt trăng.

Thấy mọi người trịnh trọng như vậy Phù Ly đi tới bên cạnh Trang Khanh, nhỏ giọng hỏi: "Anh có muốn đi bái không?"

Trang Khanh không trả lời mà hỏi ngược lại: "Cậu thì sao?"

"Đương nhiên là phải bái rồi, trước đây mỗi năm tôi đều bái." Phù Ly túm lấy cổ tay Trang Khanh, tìm một vị trí tốt ở trên sân thượng, "Lát nữa chúng ta đứng ở đây bái."

Trang Khanh nhìn đôi mắt sáng lấp lánh của cậu, ngẩng đầu nhìn trăng sáng trên trời: "Được."

Trương Kha đang chỉnh lại quần áo nhìn thấy Phù Ly đứng sang chỗ khác, đang chuẩn bị qua đó thị bị Sở Dư túm lại: "Cậu làm gì thế?"

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ