Chương 129

4.7K 390 30
                                    

Chương 129: Dịch bệnh.

Bên ngoài cung Kim Long ở Đông Hải, đủ loại sinh vật đang bơi qua bơi lại, thậm chí còn số sinh vật nước ngọt tu luyện thành tinh cũng xuất hiện bên ngoài cung Kim Long. Cung Kim Long lâu năm không tu sửa, dưới sự cố gắng của mọi người, một lần nữa trở nên huy hoàng rực rỡ, tràn ngập uy nghi.

Thường thường có yêu tu hỏi mấy câu kiểu như, Long Hoàng đã tới chưa, Long Hoàng cùng đạo lữ tới sao.

Cửa chính cung Kim Long đang mở rộng, nhóm đại thần vốn thuộc về cung Kim Long đứng ở cửa đón tiếp khách khứa, hiện trường náo nhiệt nhưng không ầm ĩ. Tất cả các tộc trưởng của long tộc đều đang ngồi ở chính điện, tộc Thanh Long trước đây vô cùng kiêu ngạo, lần này lại đặc biệt khiêm tốt, làm cho mấy tộc khác có chút không quen.

Ba tộc Tử, Xích, Bạch cũng không hơn tộc Thanh Long là bao nhiêu, khi các tộc trưởng chọn chỗ ngồi, đều ngại ngùng không dám chọn vị trí ở giữa.

Tộc Lam Long và Huyền Long quan hệ trước giờ vẫn tốt, vị trí cũng xếp cạnh nhau. Những hậu bối trẻ tuổi của hai tộc nhìn thấy dáng vẻ hiếm khi thành thật của tộc Thanh Long, không nhịn được nhỏ giọng thảo luận.

Lam Long: "Nhìn thấy dáng vẻ thành thật của tộc Thanh Long, ta còn có chút không quen."

Huyền Long: "Có thể thành thật lành sao, còn nhớ tai họa hai nghìn năm trước mà tộc Thanh Long gây ra không, nghe nói người thân của Phù Ly đạo quân – Bạn lữ của Long Hoàng đã bị tộc Thanh Long hại chết không ít, năm ngoái Thanh Diễn lại chạy tới quấy rầy Phù Ly đạo quân, chọc Phù Ly đạo quân giận dữ, trực tiếp đánh tới cửa, sau đó không biết có chuyện gì, ngay cả thiên lôi cũng bị kinh động, đánh Thanh Diễn thừa sống thiếu chết, một khoảng thời gian dài đều không dám lộ mặt ra ngoài."

Lam Long nhìn trưởng lão Thanh Diễn của tộc Thanh Long ở đằng sau, trường bào màu xanh nhạt, ngồi trên xe lăn im lặng không nói: "Thoạt nhìn không còn hăng hái như trước đây, nhưng mà khi Long Hoàng lột xác, tộc Thanh Long có thể buông bỏ thù xưa, lấy long ấn ra giúp đỡ, làm người ta thật bất ngờ."

Nghe thấy lời này, Huyền Long trở nên im lặng, hắn nhìn yêu tới yêu đi, vô số loại cá xuyên qua đại điện, ngữ khí có chút trầm thấp, "Đây chính là con đường sống cuối cùng của long tộc, tộc Thanh Long không cược nổi, ai cũng đều không cược nổi." Tộc Thanh Long đương nhiên biết Trang Khanh không thích tộc bọn họ, bao gồm cả ba tộc Tử, Xích, Bạch từng bắt nạt Trang Khanh, khi đối diện với anh, bọn họ cũng có chút hổ thẹn. Nhưng mà cho tới bây giờ, cả long tộc trừ Trang Khanh ra, không ai tu thành đại đạo, càng không nói tới việc khi lột xác dẫn tới động tĩnh lớn như vậy.

Tuy rằng yêu tu long tộc ngạo mạn, cũng không phải là dạng không đầu óc dễ xung động, thời điểm sống chết tồn vong cuối cùng của long tộc, vì có thể để tộc của mình có thể sống còn, tất cả tôn nghiệm, ngạo mạn đều phải tránh ra.

Cho nên mặc dù thân phận có cao quý tới đâu, thực lực có mạnh hơn thế nữa, khi làm việc để lại cho mình một con đường sống mới chính là thượng sách. Làm việc giống như bốn tộc Thanh, Tử, Xích, Bạch chính là tự chui đầu vào lưới, bây giờ hối hận cũng đã muộn rồi. May là tuy rằng tính cách của Trang Khanh lạnh lùng, nhưng lại không phải dạng yêu quái dùng việc công báo thù tư, nếu không cho dù bốn tộc này có thể miễn cưỡng gắng gượng giữ lại, cũng không sống được qua ngày tháng yên ổn. Bây giờ tình huống trên dưới long tộc bọn họ chính là chỉ có thể ủng hộ Trang Khanh, cho dù có sống hèn nhát một chút, cũng phải nuốt cục tức này xuống.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ