Chương 116

5.2K 461 66
                                    

Chương 116: Hôn

"Đã là rồng của tôi, ở bên tôi rồi mà còn ngẩn người?" Phù Ly thấy Trang Khanh đứng ngây ngẩn, vươn tay kéo lấy tay áo anh, lắc lắc tay như cậu chủ nhỏ: "Đi thôi."

Trang Khanh nhìn Phù Ly, biểu tình hoảng hốt.

"Đi thôi, đi thôi." Phù Ly vẫy tay với mấy cô gái, kéo cánh tay Trang Khanh bước đi.

Mấy cô gái ôm mặt cười, có cô gái gan lớn còn dũng cảm hét lên một câu: "Chủ tịch Trang, trợ lý Phù, chúc hai người ân ái tới già, trăm năm hòa hợp."

Sau khi cô gái hét lên câu này, liền xấu hổ trốn đằng sau bạn mình, nào biết chủ tịch Trang, nam thần kiểu mẫu từ đầu tới cuối đều lạnh lùng đột nhiên dừng chân lại, quay người nhìn về phía bọn họ.

Mấy cô gái lại căng thẳng, lẽ nào ban nãy hét quá lớn làm chủ tịch Trang không vui?

"Cảm ơn lời chúc của cô, nhưng mà không phải là trăm năm, mà là vạn năm, mười vạn năm." Trang Khanh bị động trở thành chủ động, vươn tay nắm lấy vai Phù Ly, đi vào trong dòng người dưới màn tuyết tung bay.

Mấy cô gái che miệng nhau nhỏ giọng gào thét.

"Dáng vẻ ban nãy của chủ tịch Trang thật sự là nghiêm túc."

"Đúng, giống như anh ấy và trợ lý nhỏ có thể sống mấy chục vạn năm năm ấy."

"Có lẽ ý của chủ tịch Trang là, anh ấy đời đời kiếp kiếp đều muốn ở bên cạnh trợ lý nhỏ."

"Ngọt chết rồi, ngọt chết rồi."

Trên diễn đàn, đã có cư dân mạng chụp được ảnh Trang Khanh và Phù Ly nắm tay nhau ở trên quảng trường, hơn nữa vị cư dân mạng chụp ảnh này là một cao thủ, bức ảnh chụp được vừa đẹp lại vừa tràn ngập hơi thở tình yêu.

Tuyết lớn bay bay, đám người mơ hồ, hai người đàn ông nắm tay nhau dường như tự tạo thành một thế giới riêng, trong thế giới đó chỉ có hai người họ, không còn người nào khác có thể bước vào.

[Đám đám mây]: Qua năm mới, xem Xuân Vãn chẳng thú vị gì, quay đầu chạy tới diễn đàn ăn cẩu lương, có phải đầu tóc tôi có vấn đề hay không.

[Ma nữ nhỏ tuyệt sắc]: Lầu trên nữa chụp ảnh đẹp thật, hôm nay chúng tôi gặp chủ tịch Trang và trợ lý nhỏ ở quảng trường, tình cảm của hai người vô cùng tốt, chẳng giống như đôi tình nhân vừa mới xác định quan hệ yêu đương.

[Con cua không ngon]: Cả thế giới đều biết hai người họ ở bên nhau rồi, chỉ có trợ lý nhỏ là không biết. Trợ lý nhỏ có thể hiểu ra được, không biết chủ tịch Trang phải vui thế nào.

[Đám đám mây]: Tôi nói này, mấy người có cảm thấy chủ tịch Trang không biết trợ lý nhỏ đăng bài không? Nếu như biết, liệu có bảo admin xóa bài post không?

[Con cua không ngon]: .....

[Ma nữ nhỏ tuyệt sắc]: .....

[Cái đuôi gấu trúc]: Biết hay không thì làm sao, chắc chắn anh ta sẽ không để admin xóa bài post chứng mình anh ta và trợ lý Phù ở bên nhau đâu.

[Ma nữ nhỏ tuyệt sắc]: Lầu trên nói chắc chắn quá, anh không phải là chủ tịch Trang, cũng không quen biết anh ấy, dựa vào đâu mà khẳng định chủ tịch Trang sẽ không cho người xóa bài post?

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ