Chương 44

7K 562 107
                                    

Chương 44: Linh Tủy

Ngơ ngác nhìn Phù Ly và Tống Ngữ thổi ra phân thân, một đống "Phù Ly, Tống Ngữ, Trương Kha" hóa thành khói bay ra khỏi cửa sổ, Trương Kha suýt chút nữa là ngã từ trên giường của khách sạn xuống, đại yêu đều lợi hại như thế sao?

"Không cần lo lắng, bọn họ giống như những phân thân của chúng ta, đợi bọn họ quay lại, những chuyện bọn họ đã từng làm sẽ biến thành ký ức thực của bản thân chúng ta." Phù Ly cho rằng Trương Kha lo lắng công việc, cho nên giải thích, "Bọn họ chính là ý chí của chúng ta, sẽ làm những việc mà chúng ta tự mình làm."

"Anh Phù, khi em học cấp ba, nếu như có thể quen anh thì tốt rồi." Như thế cậu có thể biến ra phân thân đi tới lớp còn cậu thì nằm trên giường ngủ nướng. Buổi tối cũng không cần phải làm bài tập, học pháp thuật, quả thực đẹp đẽ như tiên cảnh.

"Tu vi của cậu quá yếu, đừng nghĩ dựa vào đường tắt này." Tống Ngữ chẳng hề nể tình vạch trần cậu, "Kỳ thật cũng không thể trách cậu, bây giờ nhân tu đều rất yếu."

"Ờ." Vẻ mặt Trương Kha rất hờ hững.

Con Toan Dữ này chỉ chịu nằm xuống làm thiếp trước mặt anh Phù thôi, khi nói chuyện với những người khác, hắn chưa bao giờ uyển chuyển cả. Chẳng qua nền tảng sức mạnh quyết định kiến trúc thượng tầng, cậu lựa chọn mỉm cười chấp nhận.

Nghĩ thông suốt điều này, tâm tình cậu tốt hơn, chuyển sang đề tài khác: "Bây giờ chúng ta làm gì?" Lẽ nào cứ ở trong khách sạn, đợi phân thân đăng ký hết các tu chân giả ở Ba Thục, sau đó lại đi tới tỉnh khác?

"Tôi có chuyện cá nhân muốn đi làm, cậu có muốn đi cùng tôi không?" Phù Ly cười híp mắt hỏi Trương Kha.

"Có ạ, có ạ." Trương Kha liên tục gật đầu.

Người trẻ mà, lòng tò mò tương đối lớn.

Nhưng khi bị Phù Ly xách theo bay lên trên một đỉnh núi cao, Trương Kha ôm hai tay lạnh run, giẫm lên tuyết đọng dưới chân, không dám nhúc nhích. Đột nhiên gió thổi mây cuồn cuộn, mây trên trời dường như biến thành một vòng xoáy khổng lồ, có một loại nguy cơ như trời sắp sập xuống.

"Toan, Toan Dữ........"

"Gọi tôi là anh Tống."

"Anh Tống." Trương Kha túm lấy tay áo của Tống Ngữ, nhìn thấy Phù Ly bay trên không trung, giọng nói run rẩy, "Anh Phù muốn làm gì?"

"Tôi đoán là cậu ta có thể muốn thu thập Linh Tủy của núi non, mấy thứ đồ chơi đùa trẻ con, cậu ấy thu lại làm gì?" Tống Ngữ khó hiểu, loại Linh Tủy này đối với yêu tu giống như sữa mà trẻ con thích uống, Phù Ly đã bốn nghìn tuổi rồi, còn chưa cai sữa sao?"

"Linh, Linh Tủy là thứ gì? Răng trên, răng dưới của Trương Kha va vào nhau lập cập, sau khi tự dán cho mình mấy lá bùa, mới không lạnh run nữa.

"Chính là linh khí của núi non trải qua nghìn năm biến hóa, từ đó xuất hiện Linh Tủy. Nghìn năm ngưng tụ mà thành, trong vòng một trăm năm nếu không ai lấy đi nó sẽ hóa thành nhũ thạch." Tống Ngữ thấy mặc dù tu vi của Phù Ly cao, phương pháp cũng đúng, nhưng động tác thu thập lại không thuần thục cho nên nghĩ rằng trước đây có lẽ Phù Ly chưa từng làm chuyện này.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ