Chương 63

5.5K 501 119
                                    

Chương 63: Bách điểu.

Trang Khanh rót đầy nước trái cây vào tách cho Phù Ly, nước trái cây này đều được mua ở phái Điền Viên, vừa tươi ngon lại mang theo linh khí, không giống như những thương nhân lòng dạ đen tối ở nhân giới, dùng hoa quả hỏng vắt nước còn pha loãng ra.

Rót xong nước trái cây rồi, ngẩng đầu thấy những người khác đều đang nhìn mình, Trang Khanh đặt bình nước trái cây xuống, nhíu mày đối diện với Tử Long: "Thật ngại quá, chúng ta có quen sao?"

Yêu tu ngồi cùng bàn xem kịch thiếu chút nữa cười ra tiếng, lời mà vị Tử Long Quân này nói rõ ràng không mang theo ý tốt, không ngờ rằng Trang Khanh Long Quân còn hung ác hơn, căn bản không để đối phương vào trong mắt. Chẳng qua, bây giờ đã không giống như ngày xưa nữa rồi, tuy rằng long tộc vẫn diễu võ giương oai ở tu chân giới, nhưng từ sau khi có ban quản lý, những năm gần đây long tộc đã thu liễm không ít, những tiểu yêu bên dưới cũng sống dễ dàng hơn không ít, chẳng lẽ những yêu tộc kia vì điều này mà có quan hệ không tốt với Trang Khanh?

Thân là một thành viên trong yêu tộc, sau khi có ban quản lý, phải cần chú ý lời nói và việc làm hơn một chút, nhưng lại sống tốt hơn so với những ngày trước đây. Bọn họ không cần phải lo lắng bị nhân tu bắt đi luyện đan, cũng không cần phải lo lắng bị yêu tu không nói lý lẽ bắt nạt, thậm chí còn có thể làm chứng minh thư ở nhân giới, sống những ngày tháng ở nhân gian.

Trong tiềm thức, về tình cảm bọn họ vấn thiên về phía Trang Khanh.

"Chúng ta đã nhiều năm không gặp, Tiểu Trang cũng thành nhân vật đứng đầu ở tu chân giới chúng ta, không nhớ rõ cũng là bình thường." Tử Long khẽ cười ra tiếng: "Năm đó mẫu thân ngươi chết bệnh, vẫn là tam tộc chúng ta nhận nuôi ngươi."

Tử Long nói tam tộc, ý chỉ ba tộc Tử, Xích, Bạch. Hai tộc Lam Long và Huyền Long đóng cửa sống, mặc kệ mọi chuyện, chỉ những sự kiện lớn mới xuất hiện, thời điểm khác tuyệt đối sẽ không dễ dàng rời biển. Nghe nói bởi vì hai tộc Lam, Huyền long khẩu thưa thớt, để tránh kẻ thù bên ngoài xâm nhập, ngay cả Long Cung cũng chuyển tới cùng một vùng biển.

Ở yêu giới, những yêu quái khắc không quan tâm là rồng có màu gì, đều chung tên gọi là long tộc. Nhưng chỉ có long tộc tự mình biết, nội bộ của bọn họ cũng không hề đoàn kết như vậy.

Yêu tu nghe thấy lời Tử Long đều cảm thấy có chút ngạc nhiên, không ngờ rằng lại có một đoạn quá khứ như vậy?

"Các người chính là mấy đứa trẻ hư đốn đáng ghét năm đó thấy Trang Khanh không cha không mẹ nên bắt nạt anh ấy?" Phù Ly buông đũa xuống, lau sạch khóe miệng, "Mấy con súc sinh như các người, hôm nay là ngày mừng thọ của Triệu chưởng môn, tôi không tranh cãi với các người, ngày mai tôi sẽ tự mình tới Long Cung của các người thăm hỏi."

Các yêu tu khác thấy Phù Ly phẫn nộ như thế, đột nhiên hiểu ra, thì ra những Long Quân kia thấy Trang Khanh không có cha mẹ nên bắt đầu bắt nạt người ta. Chẳng trách những tin đồn liên quan tới Trang Khanh đều là anh giết tà yêu làm việc ác ở nơi nào đó tại nhân gian, gần như chưa từng nghe thấy chuyện của anh có liên quan tới long tộc.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ