Chương 15

6.6K 649 77
                                    

Chương 15: Mũi trâu.

"Không cần hiểu nhầm, tôi và anh đây không phải là người yêu." Đình Đình sợ mang phiền phức tới cho Phù Ly, nên mang mọi chuyện từ đầu đến cuối nói sơ qua một lần, còn nhấn mạnh Phù Ly giúp người làm vui chứ không công cần báo đáp.

"Thì ra là thế." Nụ cười trên mặt người đàn ông đứng đắn trở lại, "Chào cô, tôi là ông chủ của khách sạn này, nhân viên trong công ty chúng tôi có hành động cao thượng như vậy, chúng tôi nhất định sẽ khen thưởng."

Đình Đình biết lúc này nếu như cô vẫn kiên trì đưa tiền ngược lại lại làm ảnh hưởng không tốt tới Phù Ly, cô lại khen Phù Ly thêm vài câu nữa trước mặt người đàn ông mặc Tây trang, mới lưu luyến không rời mà rời đi.

Những nhân viên bên cạnh nhìn thấy một màn này, vừa ngưỡng mộ vừa nể phục, ngưỡng mộ Phù Ly có thể nở mày nở mặt trước mặt ông chủ, bội phục cậu ấy dũng cảm đứng lên giúp cô gái xử lý bọn lưu manh. Những đồng nghiệp trước đây không vừa mắt Phù Ly, giờ đây nhìn cậu thuận mắt thêm vài phần, thì ra thân hình cậu tuy giống mấy tên ẻo lả nhưng làm việc thật ra dáng đàn ông.

"Vậy cậu," Vương Hàn chỉ Phù Ly, "Cậu đi theo tôi vào văn phòng, tôi muốn biết sự việc đã xảy ra một cách rõ ràng."

"Chào tổng giám đốc Vương." Đội trưởng đội bảo vệ thấy Phù Ly không phản ứng, lo lắng cậu đắc tội ông chủ, vội vàng cười nói, "Cậu ấy tên là Phù Ly, là nhân viên mới tới, nhưng làm việc rất cẩn thận. Phù Ly, đây là tổng giám đốc Vương, là ông chủ của khách sạn chúng ta."

"Chào tổng giám đốc Vương." Phù Ly nhìn Vương Hàn, thì ra đây là cháu trai của Vương Thúy Hoa, tu vi không cao nhưng mệnh lại rất tốt.

"Xin chào, xin chào." Vương Hàn cười ha ha mang Phù Ly tới phòng làm việc của mình, sau khi đóng cửa, anh kính cẩn mời Trang Khanh ngồi lên ghế của khách quý, đối diện với tất của người trong ban quản lý, anh đều vô cùng khách khí.

Mấy người ở ban quản lý này, phần lớn Phù Ly đều đã gặp qua, duy chỉ có người đàn ông mặc bộ đồ Tôn Trung Sơn là lần đầu tiên cậu nhìn thấy. Bản thân là bảo vệ khách sạn, cậu ngồi xuống một góc, vô cùng có đạo đức nghề nghiệp mà không nói chuyện.

"Anh Trang, hôm nay anh có ý đến đây, là ..." Vương Hàn cẩn thận hồi tưởng lại mấy chuyện gần đây mình làm, dường như không có chuyện gì có thể khiến cho lão đại ban quản lý đích thân tới đây tìm. Khách sạn này của anh không thuộc sự quản lý của ban quản lý việc làm yêu giới, nhân viên trong công ty trừ Phù Ly là yêu quái, tất cả những người khác đều là nhân loại bình thường. Phù Ly này là do bà của anh gọi tới, anh mới sắp xếp cho cậu ta một công việc, nhưng vẫn tuân theo nguyên tắc của ban quản lý việc làm yêu giới, phát lương cho cậu ta đúng theo tiêu chuẩn, hình như không có chỗ nào làm sai mà?

"Không có gì, nghe nói chỗ này của Vương tổng đồ ăn rất ngon, mấy người chúng ta tới đây ăn một bữa." Lão Hoàng cười nói, "Chúng tôi đúng lúc nhớ đến ông chủ của khách sạn này là Vương tổng, nên muốn gọi cậu cùng ăn bữa cơm, đều là đồng nghiệp ở tu chân giới, đi ăn chung cho có tình cảm."

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ