Chương 105

5.1K 448 63
                                    

Chương 105: Lột xác.

Động tác này của Phong Thụy Trọng làm Trang Khanh nhớ tới trưởng bối của Phù Ly, Chu Tước Trục Nguyệt.

Túi Càn Khôn có thể đựng rất nhiều đồ, Trang Khanh không thể tưởng tượng được bên trong có những thứ gì, cũng không thể nhận.

"Xin lỗi, ban quản lý có quy định, không thể nhận quà của các tu chân giả khác." Trang Khanh hành lễ, "Đa tạ tiền bối đã tặng quà."

"Nhân gian có một câu nói, bậc tiền bối ban thưởng không thể từ chối, nếu như ngươi không muốn nhận, vậy tức là xem thường trưởng bối như ta." Tướng mạo của Phong Thụy Trọng vô cùng đẹp, khi không cười, hơi nhếch mi lên lại lộ ra vài phần uy thế.

"Cảm ơn chú Phong." Phù Ly thay Trang Khanh nhận lấy túi Càn Khôn.

"Vẫn là Tiểu Ly ngoan." Trên mặt Phong Thụy Trọng lại treo nụ cười, hắn vỗ vỗ chiếc mũ trên đầu Phù Ly, có chút đau lòng nói: "Mấy năm nay ngươi sống có tốt không?"

Phù Ly sững sờ gật đầu.

Phong Thụy Trọng nhìn chiếc mũ dùng thuật pháp biến thành trên đầu cậu, trong mắt dường như có cảm xúc thoáng hiện lên, nhưng cuối cùng chỉ giúp cậu chỉnh chiếc mũ: "Chăm sóc bản thân cẩn thận, thiếu gì thì nói cho ta."

Hắn lấy ra mấy miếng ngọc bội nhét vào tay Phù Ly: "Có việc thì ném vỡ ngọc bài này, ta sẽ lập tức tới."

Phù Ly nắm lấy những miếng ngọc bài này, kinh ngạc nhìn Phong Thụy Trọng. Hành vi của Phong Thụy Trọng quá mức thân cận, cậu vốn nên nghi ngờ mưu đồ của đối phương, nhưng chỉ cần đối phương nhìn cậu cười, trong lòng cậu chỉ còn lại tình cảm thân cận, không còn gì khác.

"Chú Phong......." Phù Ly không nhịn được hỏi, "Trước đây chúng ta đã từng gặp sao?"

Phong Thụy Trọng cười ôn hòa: "Tuyết lớn rồi, về sớm một chút đi." Hắn dời ánh mắt sang người Trang Khanh, cười hữu hảo với anh, "Cáo từ."

Nhìn thấy quần áo Phong Thụy Trọng mặc trên người giống hệt như của Phù Ly, Trang Khanh nghiêm mặt nói: "Tiền bối bảo trọng."

Phong Thụy Trọng mở cửa xe ra, cười với Phù Ly: "Mau lên xe đi."

Năng lực học tập của hắn rất mạnh, chỉ ngồi xe hơi một lần là biết mở cửa xe thế nào, làm thế nào để bản thân mình dung nhập vào trong đám người mà không đột ngột.

Phù Ly ngồi vào ghế phó lái, khóe miệng giật giật, nhưng không nói được ra lời. Phong Thụy Trọng không phủ nhận trước đây đã từng gặp cậu, nhưng cũng không thừa nhận bọn họ từng quen biết. Là do đối phương không muốn nói, hay là kiêng dè điều gì nên lựa chọn im lặng.

Trong lúc cậu đang suy nghĩ, Phong Thụy Trọng lại đặt một chiếc túi Càn Khôn vào trong lòng cậu: "Đối xử với bản thân tốt một chút, ăn mặc ở không thể để bản thân chịu thiệt." Hắn lại nhìn chiếc mũ dùng thuật pháp biến thành trên đầu Phù Ly, nụ cười có chút miễn cưỡng, "Chú ý ăn mặc một chút cũng không sao."

Phù Ly có chút khó hiểu, tại sao ánh mắt Phong Thụy Trọng nhìn cậu giống như cậu chịu khổ cực với uất ức lớn lắm vậy?

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ