Chương 36

7.3K 638 248
                                    

Chương 36: Tiệc đón người mới

Thông báo trúng tuyển vừa được công bố, cả tu chân giới đều sôi sục, vì đây là lần đầu tiên ban quản lý tu chân tuyển nhiều nhân viên mới như thế. Có môn phái lá gan tương đối nhỏ, cho rằng đã xảy ra chuyện gì lớn, cho nên ban quản lý mới gia tăng tuyển dụng. Cố ý thăm dò một phen, sau khi xác định là thí sinh năm nay đặc biệt ưu tú, mới thở phào một hơi.

Những môn phái có đệ tử trúng tuyển, thời khắc nhận được thông báo hận không thể mua mấy vạn bánh pháo đốt bên ngoài cửa, chỉ tiếc rằng rất nhiều nơi ở thủ đô đều cấm đốt pháo, bọn họ chỉ đành bày yến tiệc lớn, mời nhân sĩ khắp tu chân giới tới ăn cơm, khoe khoang một phen.

Phái Thanh Tiêu là đắc ý nhất, bởi vì bọn họ có một đệ tử làm đội trưởng ở ban quản lý, một đệ tử vừa mới trúng tuyển, hơn nữa còn là biên chế chính thức, loại chuyện làm rạng danh môn phái thế này, phái Thanh Tiêu vui tới nỗi mua quảng cáo một tuần liền trên app diễn đàn tu chân giới, chỉ cần tu chân giả mở app ra, thì có thể nhìn dòng chữ "Chúc mừng ban quản lý tu chân tuyển người mới kết thúc viên mãn" chạy trên trang nhất, đằng sau còn kèm theo một danh sách thành viên trúng tuyển, Ngụy Thương của phái Thanh Tiêu xếp hạng nhất.

Phái Điền Viên từ trước tới giờ nhờ gieo trồng mà nổi tiếng cũng không chịu lạc hậu, tuy rằng đệ tử nhà bọn họ chỉ lao động hợp đồng, nhưng đây là lần đầu tiên ban quản lý có nhân viên ngoài biên chế, nếu như làm tốt, vẫn có cơ hội chuyển thành nhân viên chính thức. Tuy rằng bọn họ không mua quảng cáo, nhưng chỉ cần có người tới cửa chúc mừng, bọn họ đều tặng kèm thêm một túi lớn gạo ngon thuốc tốt.

Lâm An Quan là môn phái đạo tu chính tông, trong chuyện này, ăn mừng có hơi hàm súc một chút, chẳng qua đạo quan nhà bọn họ chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi đã mở hai hội nghị nghiên cứu và thảo luận đạo pháp, những đạo trưởng bày xếp một dãy bàn dài ngoài cửa Quan, đoán mệnh giải quẻ cho người tới xem, đằng sau treo một tấm biểu ngữ màu đỏ vừa to vừa dài, trừ phi là bị mù, nếu không đều không thể xem nhẹ.

Trên biểu ngữ màu đỏ viết: "Chúc mừng Thanh Tu của Lâm An Quan chúng ta đạt được thành tích xuất sắc."

Tấm biểu ngữ này hoàn toàn không ăn khớp với khí chất thần bí lại xuất trần của Lâm An Quan, nhưng những đạo trưởng có tu vi cao thâm mỗi khi đi qua tấm biểu ngữ này, đều dừng chân lại nghỉ lộ ra nụ cười vui mừng, làm cho những người thiện tín tới Đạo Quan đều vô cùng mờ mịt, rốt cuộc là thành tích tốt tới cỡ nào, mới làm cho chư vị đạo trưởng vui mừng ra mặt thế kia.

Ngay cả rùa cổ vàng Hoàng Lũng không có môn phái cũng có dân chúng yêu tu thủy tộc chúc mừng thay, náo nhiệt tưng bừng bày mấy bàn lớn, ăn mừng liên tiếp mấy ngày liền.

So sánh với bốn người họ, Toan Dữ, Phù Ly không có ai thay bọn họ bày tiệc cả, hơn nữa bản thân bọ họ cũng không coi trọng chuyện này lắm. Toan Dữ vẫn như cũ làm livestream dạ dày vương, tiền kiếm được chia đều với Bao Ngự.

Phù Ly đang suy nghĩ mình có nên tới ban quản lý hay không, cậu cảm thấy làm việc ở khách sạn cũng rất vui, có thể tiếp xúc với càng nhiều con người thú vị hơn. Cậu nhìn chán yêu quái rồi, con người thú vị hơn yêu quái nhiều.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ