Chương 72

4.9K 442 3
                                    

Chương 72: Vô đề

Con cú mèo dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Trang Khanh và Phù Ly: "Hai người tìm tôi có chuyện gì? Con người kia không biết thân phận của những thực khách như chúng ta, mong hai người đừng để cho cậu ấy cảm thấy có gì không đúng."

"Ông yên tâm, chúng tôi rất rõ ràng giới hạn giữa người và yêu." Phù Ly im lặng một lúc, "Cho dù tôi có chuyện vẫn chưa hiểu lắm, chủ thầu ôm tiền của các ông bỏ chạy tại sao các ông không báo cảnh sát hoặc tìm Bộ quản lý tu chân giới?"

"Người bạn làm công cùng tôi nói, có rất nhiều chủ thầu ôm tiền bỏ chạy, có muốn tìm được người khó càng thêm khó." Cú mèo tạm dừng một lát, "Con người quá xảo quyệt, thời điểm muốn trốn nợ, thực sự còn không nhìn thấy chút bóng dáng nào. Còn về Bộ quản lý........" Cú mèo điên cuồng lắc đầu, "Tôi không dám đi."

"Tại sao?" Phù Ly có chút khó hiểu.

"Nghe nói bên trong có rất nhiều đại yêu tu vi cao thâm." Cú mèo nuốt một ngụm nước bọt, "Rất đáng sợ."

"Ông sợ cái gì, bọn họ cũng không ăn thịt cú mèo." Phù Ly cảm thấy lá gan của con cú mèo này rất nhỏ.

"Lỡ như ăn thì sao?" Cú mèo quay đầu nhìn bốn phía, ôm chặt cặp lồng trong lòng nói, "Mấy ngày hôm trước con chó cỏ làm công chung với tôi nói tới ban quán lý báo án, tới bây giờ vẫn chưa thấy về, tôi lo ông ta đã đắc tội người nào đó của của ban quản lý rồi......."

"Đợi đã." Phù Ly ngắt lời cú mèo, "Ông nói con chó cỏ đó tới bây giờ cũng chưa về?"

"Con chó cỏ đó tính cách có chút ngốc nghếch, để tiết kiệm tiền điện thoại ông ta liền biến thành nguyên hình chạy qua đó." Vẻ mặt của cú mèo vô cùng lo lắng, "Mấy ngày nay tôi vẫn luôn tìm ông ta, tôi sợ ràng ông ta bị ban quản lý nhốt vào, nếu như tôi chạy tới ban quản lý chẳng khác nào tự dâng mình để bị nhốt."

"Đợi đã, tại sao ông nhất định khăng khăng cho rằng là ban quản lý bắt bạn của ông lại?" Phù Ly cảm thấy không thể bỏ qua vấn đề này.

"Không phải bọn họ thì còn có thể là ai?"

"Không thể là bọn họ được."

"Cậu dựa vào đâu mà khẳng định như thế?"

"Bởi vì chúng tôi ở ban quản lý."

Con cú mèo sững sờ, đôi mắt trừng lớn như sắp rơi ra bên ngoài tròng, một lát sau, ông ta quay người chuẩn bị chạy nhưng bị Phù Ly túm lại.

"Đừng ăn tôi, trên người cú mèo cũng có rất nhiều kí sinh trùng!" Con cú mèo sợ tới mức biến về nguyên hình, cái vuốt vẫn còn liều mạng túm lấy cặp lồng.

"Toàn lông là lông, chẳng có chỗ nào ăn được." Trang Khanh lập kết giới xung quanh, tránh cho con người cho rằng bọn họ đang hành hạ động vật được bảo vệ cấp quốc gia, "Mang về."

Cú mèo tuyệt vọng nghĩ, có lẽ đây là lần cuối cùng ông có thể chăm sóc đời sau của bạn cũ rồi, sau này sẽ không thế tới chỗ đó ăn cơm nữa. Sau khi ông chết rồi, không biết liệu có con người hoặc là yêu quái khác tới bắt nạt hậu bối này hay không.

[Đam mỹ - Hoàn] Đừng kỳ thị giống loài - Nguyệt Hạ Điệp ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ