Chương 44: Sự thật?

643 67 9
                                    

"Có chứ! Anh Huy ~ em tình nguyện chết trong sự mềm dẻo ~"

Phạm Đức Huy khinh bỉ nhìn Duy Pinky "xì" một tiếng, lười đôi co với cậu anh liền quyết định không ngó ngàng đến tên nhóc lắm chuyện này nữa, tay giật lấy bịch kẹo trong tay Hà Đức Chinh, thuần thục bóc vỏ một cục, sau đó cưỡng chế bóp miệng Hà Đức Chinh nhét vô.

"Ăn đi cho miệng nó thơm!"

Hà Đức Chinh: "..." Thực sự là không hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn đấy???

***

Vũ Văn Thanh sau khi chụp được tấm ảnh "hãm hại vô nhân đức" kia với Hà Đức Chinh thì cực kỳ hài lòng lập tức kêu Đỗ Duy Mạnh ngồi bên cạnh đăng nó lên facebook.

Vì vậy mà Hà Đức Chinh trong khi đang "bùng nổ" bởi hành vi quá đáng của Phạm Đức Huy, nghe điện thoại trong túi mình rung lên liên hồi, rung muốn tê cả đùi luôn, vì thế mới không cam tâm cắn răng... à nhầm, cắn cục kẹo dừa lườm Phạm Đức Huy một cái rồi mới hậm hực móc điện thoại ra xem.

Nhận được thông báo "Đỗ Duy Mạnh đã gắn thẻ bạn và chín người khác trong một bài viết", vừa xong, Kieu Trinh Tran và 345 người khác đã thích bài viết bạn được gắn thẻ, 234 người đã bình luận về bài viết...

Trời đất, mới đăng lên vừa xong thôi mà, hiệu ứng có cần thần tốc rõ rệt vậy không?

Hà Đức Chinh âm thầm bội phục bản thân mình... à nhầm, là bội phục U23 đã tạo nên làn sóng hiệu ứng mạnh mẽ như vậy, sau đó rảnh rỗi mở bài viết ra xem một chút. Nội dung bài viết là "Sài Gòn ơi, anh em tôi tới đây".

Lại lướt xuống xem bình luận, đột nhiên nhìn thấy...

Bình luận của Bùi Tiến Dũng: Em muốn ngay lập tức vô Sài Gòn quá!!

Đỗ Mỹ Linh đã trả lời bình luận của Bùi Tiến Dũng: Em đang ở Sài Gòn này, nhanh vào nhé ^_^!

Hà Đức Chinh cứ như một thói quen trong ba ngày nay, ngẩn người nhìn bình luận kia trong chốc lát... Sau đó... sau đó Phạm Đức Huy phát hiện ra Tư Dũng đang "ngắm" Hà Đức Chinh... giống như mình...

Hà Đức Chinh lúc ngẩn người buồn bã, đôi mắt sẽ dịu xuống ánh lên những làn sóng mắt long lanh, đôi môi với sắc hồng rất nhẹ khẽ mím lại, nhìn thế nào cũng giống như một... chiếc bánh gấu tròn vo béo nguậy, khiến Phạm Đức Huy chỉ muốn cắn một miếng nuốt chửng vào bụng thôi. Gương mặt Hà Đức Chinh tròn tròn,... ừm... có vẻ đã trắng lên...à sai, có vẻ đã đỡ đen hơn đôi chút, nhưng vẫn mang màu khỏe mạnh rắn rỏi làm anh cực vừa ý như xưa.

Đối với Tư Dũng, Hà Đức Chinh cũng có sóng mắt long lanh, vẫn có môi hồng khẽ mím, nhưng hơn thế, anh còn cảm thấy cậu tựa như một đứa trẻ ngoan hiền, có rất nhiều biểu hiện kỳ quặc mà thú vị, đáng yêu cực kỳ.

Tỷ như, lúc cậu ấy ôm anh từ đằng sau ở khách sạn Hà Nội, không giống ngày thường hí hửng trêu ghẹo người khác, cậu giở giọng "cần được an ủi" ra với anh làm anh nghe phải thổn thức. Lúc nghe anh nói đang lén tổ chức sinh nhật cho thằng Dũng thủ môn, vẻ mặt không lén la lén lút như người ta, mà lại thận trọng giống như đã "bừng tỉnh đại ngộ" ra được điều gì. Rồi ngày ấy ở nhà Nam Tâm, vốn dĩ theo quan hệ ở U23, anh vói lưỡi vào thìa cháo của Hà Đức Chinh chỉ là muốn chọc cho cậu hét toáng lên thôi, vậy mà ai ngờ cậu ấy chỉ ngồi đó tự mình căng thẳng, lúng ta lúng túng một hồi, rõ ràng không muốn ăn nhưng vẫn cố nhịn mà nuốt xuống. Sau đó lúc anh lau người cho cậu, thân thể cậu đột nhiên có những run rẩy rất lạ lùng, thật không giống những thằng con trai khác. Buổi tối, cậu ấy thoát y... thật sự rất mê hoặc... rất quyến rũ... còn không ngừng gọi tên... anh, làm tim anh đập nhanh như vậy nữa. Còn lúc gần nhất là ban nãy, khi Phạm Đức Huy trêu chọc cậu, cậu biểu hiện ra thái độ uất ức rất rõ ràng, cũng không giống ngày thường, lúc trước Phạm Đức Huy dù trêu chọc cậu cỡ nào cậu cũng sẽ đối đáp lại tất, mà dù không đáp lại được thì cùng lắm cũng chỉ hứ rồi không quan tâm thôi. Hôm nay cậu ấy thể hiện mình bị ức hiếp, mà những lúc đấy gương mặt cậu hơi đỏ lên, hai má vô thức phồng ra, miệng chun lại... thực sự là khiến người nhìn không muốn rời mắt. Vì vậy mà, cho dù muốn bênh vực Hà Đức Chinh thì Tư Dũng cũng chỉ lâu lâu xen vào một câu thôi, thời gian còn lại, anh tranh thủ lén nhìn cậu.

HẠNH PHÚC VÔ TÌNH (fanfic U23)Where stories live. Discover now