Chương 36: Tình mới tình cũ, ong bướm vờn quanh

889 75 14
                                    

Căn hộ Nam Tâm ở là một căn hộ nhỏ bao gồm hai phòng ngủ, một phòng khách và một gian bếp. Bình thường Nam Tâm ở một phòng ngủ, phòng ngủ còn lại là của ba mẹ cô, nhưng ba mẹ cô thường xuyên đi công tác xa nhà, vì thế căn phòng kia hầu hết thời gian đều bỏ trống. Hôm nay, hiếm có dịp nó phải chứa một lần hai vị khách "không mời ở trên trời tự rơi xuống" "đông đúc khoái hoạt" như vậy, Nam Tâm liền tưởng tượng đến vô số vấn đề "nóng bỏng", tự chủ trương âm mưu lén la lén lút khóa cửa phòng lại sau bữa tối.

Tư Dũng lúc này đang ở cạnh giường Hà Đức Chinh, an bài thỏa đáng ngủ nghỉ xong xuôi cho cậu rồi mới định ra ngoài, thế mà tới khi nắm kéo khóa cửa thì phát hiện nó đã bị khóa.

"Nam Tâm!" Tư Dũng tức giận gõ mạnh cửa, nghĩ con bé quái gở này lại định giở trò gì rồi.

Quả nhiên sau đó, Tư Dũng và Hà Đức Chinh liền nghe vang vọng vào một tràng cười dài rợn da gà nổi gai óc, tiếp đó là giọng nói của cô bé:

"Anh! Em ngủ rồi!"

Fuck!

"Mở cửa ra cho anh! Nhanh lên con hâm này!!"

"Anh à! Em đã nói là em ngủ rồi!"

"Ngủ cái đầu mày, mở cửa!!"

Nam Tâm không để ý tiếng ông anh mình kêu gào nữa, ngáp dài trực tiếp đi vô phòng mình đóng sầm cửa lại.

Hà Đức Chinh lúc này quả thực đang rất nghiêm túc suy nghĩ, có nên "đồng tâm hiệp lực" cùng Tư Dũng đạp cửa "liều chết mở đường máu" xông ra hay không...

Đáng lý ra nên nhường giường ngủ cho người bệnh, Tư Dũng đang định ra ngoài ngủ ở sô pha, coi tình hình này... chậc, mà trong phòng chỉ có một cái chăn, trời thì lạnh như vậy... mình cũng không thể nào ngủ đất đi?!

Vì thế sau một hồi cân nhắc tới lui, Tư Dũng mang oán khí ngập trời, không nói hai lời leo tót lên giường Hà Đức Chinh chui vô chăn nằm.

Hành động của anh làm cho Hà Đức Chinh ngây ra.

Tư Dũng làm như không có chuyện gì xoay người sang bên khác lầm bầm:

"Trời lạnh lắm, ngủ sớm đi."

Thật ra, Tư Dũng cũng tính như chủ nhà, chiếm giường của người ta đã là khó coi lắm rồi, bây giờ không lẽ còn muốn người ta đi chỗ khác ngủ sao... quá đáng lắm.

Vì vậy mà, mặc dù đều có điểm xấu hổ vì "sự cố" lau người hồi chiều, nhưng cả hai người đều cố gắng quên đi để cùng trải qua một đêm yên bình.

Thế nhưng... yên bình... đâu phải mình muốn là được đâu.

Nửa đêm, tự dưng Hà Đức Chinh lại lên cơn sốt.

Cơn sốt kéo đến khiến cả người cậu nóng hầm hập, đầu óc mơ mơ man man. Một phần bởi vì nóng, một phần bởi vì có thói quen ngủ nude, cậu bắt đầu cởi quần áo.

Tư Dũng đang liu thiu sắp ngủ, bỗng nhiên nghe Hà Đức Chinh bên cạnh không ngừng loạt xoạt, vì thế khó hiểu mở mắt nhìn qua.

Đầu óc khi buồn ngủ không mấy tỉnh táo, vậy nên lúc này đập vào đầu anh chính là suy nghĩ: Thoát y gợi cảm!

Tư Dũng ngây dại nhìn chòng chọc Hà Đức Chinh.

HẠNH PHÚC VÔ TÌNH (fanfic U23)Where stories live. Discover now