LAST YEAR: CHAPTER 50 (II)

2.2K 209 11
                                    

- Haizzz... Bao giờ mới hết tiết này đây?

Myoui Mina ngáp, lười biếng đến độ chẳng thèm lấy tay che miệng.

- Sáng ăn xong thì lười đánh răng, giờ cậu còn ngáp không che miệng một lần nữa tớ sẽ khâu mỏ cậu lại!

Chou Tzuyu ngồi kế bên lấy tay xua xua không khí. Nếu như họ Myoui này mà ngáp một lần nào nữa thì chắc cô sẽ thực thi lời nói ấy mất. Yoo Jungyeon ngồi bên phải Myoui Mina hình như không quan tâm đến điều này, bởi lẽ cô bạn này đã ngáy khò khò trên bàn từ lúc nào không hay.

- Yoo Jungyeon, Chou Tzuyu, Myoui Mina! Ra khỏi lớp!

Rồi xong! Sắp chuẩn bị ôn tập thi cử cuối năm đến nơi rồi lại bị giáo sư Joseph đuổi ra khỏi lớp thế này. Yoo Jungyeon dụi mắt cho tỉnh ngủ, sau đó vểnh tai lên nghe ngóng cuộc trò chuyện của hai người còn lại.

- Mới có chưa đầy một năm học mà trông cậu kìa...

- Làm như cậu không thế chắc? Chou Tzuyu cậu mong muốn đến này đó lắm rồi.

Myoui Mina, được lắm! Tuy bị họ Myoui kia làm cho quê độ nhưng phải nói Chou Tzuyu mong chờ đến ngày đó biết chừng nào. Chou Tzuyu huých cùi chỏ vào tay Yoo Jungyeon.

- Chị có định chuẩn bị gì cho lần gặp mặt sắp tới đây chưa?

- Chị thì dễ lắm, chân giò là xong!

Minatozaki Sana, Im Nayeon và Hirai Momo đều giữ đúng ước hẹn của một năm về trước vào ngày lễ bế giảng năm học.

Đại sảnh đường đã chật kín học sinh ngồi vào bốn dãy bàn của bốn nhà. Một năm học nữa lại trôi qua, và đối với Chou Tzuyu, Myoui Mina và Im Nayeon thì đây là năm cuối cùng, đây là thời khắc cuối cùng được ngồi trong buổi lễ bế giảng năm học. Bà hiệu trưởng Hermione Granger đứng dậy, bước ra phía trước.

- Chào mừng các trò đến với lễ bế giảng năm học này. Như thường lệ, lễ trao Cúp nhà sẽ được diễn ra sau khi tôi công bố điểm số chung cuộc.

Cả đại sảnh đường im thin thít, ai cũng hồi hộp lắng nghe kết quả. Năm học này Slytherin đã không còn Minatozaki Sana, đồng nghĩa với việc Salazar Slytherin mất đi một lợi thế lớn. Suốt bảy năm học vừa qua, Chou Tzuyu nhận thấy rằng hết thảy sáu năm học đã là Slytherin đăng quang ngôi vô địch. Chỉ còn năm học này thôi, liệu mọi sự cố gắng của tập thể học sinh Gryffindor có được đáp trả?

- Vị trí thứ tư thuộc về... Ravenclaw, 350 điểm. Tiếp theo, Slytherin với 400 điểm.

Học sinh nhà Slytherin trông có vẻ chẳng vui tí nào. Đứng tận hạng ba trong số bốn hạng. Nếu Minatozaki Sana còn ở đây thì nhất dịnh cái hội girlcrush đó sẽ chẳng bao giờ để điều này xảy ra đâu.

- Cúp nhà thuộc về... GRYFFINDOR! 450 điểm!

Sau khi bà hiệu trưởng Hermione Granger nói xong, mấy băng rôn treo lơ lửng trên trần lập tức được trang hoàng bằng một gam màu đỏ, ở chính giữa là hình con sư tử màu vàng, biểu tượng nhà Gryffindor. Suốt liên tù tì nhiều năm liền, đại sảnh đường đã phải chìm trong sắc xanh lá cây cùng con rắn màu xám rồi. Đã đến lúc thay đổi.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now