CHAPTER 22

2.4K 290 102
                                    

Chúc mừng các thím hôm qua bị lừa nhé =)))). Nhân tiện lần đầu tiên trong lịch sử, tui sẽ tặng CHAPTER 22 này cho những bạn hôm qua chấp nhận tui là cô dâu của Du trong Chap 22 fake =))). Lần đầu tặng chap đó nha, mong các bạn đừng có quăng đi mất kẻo phí lắm =))

=======================

- EXPELLIARMUS!

Yoo Jungyeon núp sau gốc cây hét lớn, kịp thời dùng bùa Giải giới tước đũa phép của ông Ahn. Chou Tzuyu gào lên trong khi bản thân đang cố đưa Minatozaki Sana lên lưng.

- JUNGYEON! GIÚP EM!

Chou Tzuyu hét lớn gọi tên Yoo Jungyeon. Gã thần sáng bặm trợn cười một trận rồi cuộn tay lại thành quả đấm to bè.

- Lũ chuột nhắt chúng mày một ngón tay tao có thể hất sạch!

- ENGORGIO!

Một giọng hét lớn vang lên... Sau đó Chou Tzuyu chỉ thấy gã thần sáng bỗng nhiên bị phình to như một quả bong bóng, phình to đến nỗi nhìn muốn sắp phát nổ đến nơi. Gã ta luôn miệng chửi rủa không ngớt trong không trung.

- Finite!

Ông Ahn tự cứu nguy cho mình bằng bùa chú Kết thúc. Cả thân thể gần một mét chín mươi rớt phịch xuống sàn như bao gạo. Gã ta đứng dậy mà không kịp phủi bụi bẩn dính trên mông, rượt theo Chou Tzuyu đang tăng tốc chạy đến chỗ Yoo Jungyeon đang hô hào vẫy tay chào đón.

- Nhanh lên nhanh lên! Tzuyu nhanh lên!

Ông Ahn không ngừng bắn phép ra khỏi đầu đũa, với vai trò là những ngọn dao có mức sát thương tốt về phía Chou Tzuyu. Một mũi dao sượt qua vai làm Chou Tzuyu đau điếng, mém chút nữa thì quên mất mình còn Sana trên lưng mà đưa tay lên ôm chặt vết thương trên vai. Yoo Jungyeon cũng ngay sau đó dùng bùa Giải giới để tước đũa phép của ông Ahn nhưng ông thần sáng này không hề dễ để có thể bắn trúng ngay đũa phép và làm nó văng ra xa được.

- Expelliarmus! Expelliarmus!

Yoo Jungyeon vừa chạy bước lùi vừa nheo mắt, nhằm ngay hướng đũa phép ông Ahn mà bắn. Chou Tzuyu từ xa đã nhìn thấy Hirai Momo cùng Myoui Mina đang cõng Im Nayeon trên lưng đang đứng lấp ló sau những bụi cỏ cao gần lút mặt. Hirai Momo nhận ra chuyện không lành, bất chấp tất cả mà lao ra phía trước.

- Mina, chị phải giúp Tzuyu và Jungyeon thôi! Em đứng đây tự lo cho mình, đừng để bị thương.

Myoui Mina ấm lòng, Hirai Momo thường ngày chỉ biết có chân giò nay lại dám liều mình mà xông pha ra để cứu nguy cho những người bạn thân thiết của mình. Đáng quý thật, nhưng Myoui Mina có lẽ đã phụ lòng Hirai Momo mất rồi. Nhìn Im Nayeon trong vòng tay, Myoui Mina thở phào khi thấy nét mặt nàng đã giãn ra, không còn căng thẳng vì cơn đau như trước.

Hirai Momo lao đến chỗ Yoo Jungyeon, không suy nghĩ mà phóng một phát trúng ngay ông Ahn.

- Langlock!

Lưỡi ông ta dính chặt vào vòm họng làm gã thần sáng luống cuống hoảng hốt vì nhất thời không thể chửi rủa. Yoo Jungyeon nhân thời cơ đó, vẫn tiếp tục chạy bước lùi mà phóng ra ngay một bùa Giải giới. Đũa phép của ông Ahn văng ra trước mặt Chou Tzuyu nhưng cô không hề hay biết vì Tzuyu chẳng thèm quay lại phía sau dù chỉ một lần.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now