CHAPTER 24

2.6K 270 77
                                    

Một tuần sau đó, Minatozaki Sana và Im Nayeon đã hoàn toàn bình phục và tràn đầy sức sống. Chính vì bị bà Pomfrey bắt nghỉ ngơi quá nhiều mà giờ đây Im Nayeon nói tía lia như được mùa làm Myoui Mina đau cả đầu, còn Hirai Momo thì đau trong tận tâm can.

- Minari này! Năm sau chị phải thi để lấy bằng OWL rồi, sẽ không còn nhiều thời gian cho chúng ta cãi nhau nữa đâu.

- Kệ chị!

- HEYYYYYY! Cánh cụt hai hàng đáng ghét!

Không khí đang sôi sục sức sống và sự vui tươi của hai con người thích líu lo kia thì Hirai Momo đột ngột đứng lên. Myoui Mina đứng dậy định đi theo thì bàn tay của Im Nayeon níu lại.

- Đừng đi. Tên Hirai Momo đó chằn lắm. Cậu ấy sẽ đánh em đó.

Myoui Mina cười, Im Nayeon méo xệch cả miệng.

- Lo lắng cho em sao?

- Ai thèm! Muốn đi thì đi đi!

- Để tớ đi, Im Nayeon!

Minatozaki Sana băng lãnh nãy giờ mới chịu lên tiếng. Nàng nhanh chóng bỏ mặc mọi người ngồi túm tụm bên bờ bồ vào một buổi sáng thứ bảy đẹp trời rồi chạy theo gót chân của Hirai Momo. Tên này chỉ biết có chân giò, nay đang ngồi vào một góc trong dãy hành lang tối om mà khóc lóc sao.

- Cậu khóc cái gì?

Minatozaki Sana giọng đều đều hỏi. Hirai Momo đã quá quen với sự lạnh lùng này của cô bạn thân nên cũng chẳng thèm trách cứ làm gì. Cái giọng điệu nhạt nhẽo đó mà đòi đi an ủi tinh thần người ta, đừng có mơ!

- Cậu khóc thì Myoui Mina vẫn sẽ không thích cậu đâu!

- Minatozaki Sana!

Hirai Momo đứng lên, gọi lớn tên cô bạn thân. Minatozaki Sana tựa lưng vào tường, hai tay cho vào túi quần jeans, nhẹ nhàng đáp.

- Cậu đến chậm hơn Nayeon một bước rồi. Và dĩ nhiên phần thưởng chỉ dành cho một người duy nhất mà thôi. Cậu nên chấp nhận đi, cái gì không thuộc về mình thì sẽ mãi mãi chẳng bao giờ thuộc về mình!

- Cậu im đi! Minatozaki Sana, đồ bạn thân tệ bạc! Tôi...

- Cậu nói tôi tệ bạc, tôi chấp nhận. Nhưng thà tôi để cậu cay đắng mà chấp nhận sự thật này còn hơn cậu sẽ mãi mãi lún sâu vào những suy nghĩ ảo tưởng của mình...

- Không đâu, Minatozaki Sana! Myoui Mina sẽ thích tôi vào một ngày nào đó. Tôi đã quyết rồi, cả đời tôi sẽ không yêu thương ai khác ngoài Myoui Mina!

Minatozaki Sana cúi đầu xuống nhìn mũi giày của mình, cười nhạt một tiếng, ẩn chứa trong đó là sự khinh bỉ.

- Cậu điên rồi! Cậu làm vậy chỉ khiến bản thân cậu thêm khổ sở thôi, và Myoui Mina vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi Im Nayeon...

- Đừng hòng thuần hoá tôi bởi những suy nghĩ nhảm nhí vô căn cứ của cậu!

Minatozaki Sana vuốt tóc đầy khí chất, cười nhếch mép.

- Vậy, cứ tin vào những gì cậu nghĩ. Tôi đã nói hết lời rồi, đến lúc đó cậu sẽ càng đau hơn...

Trước khi quay gót đi, Minatozaki Sana không quên nói vọng lại một câu.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now