CHAPTER 18

2.4K 270 68
                                    

- Mày không định ăn sao?

Thần sáng Ahn mang một tô thức ăn hỗn tạp nhìn không mấy ngon lành vào để trước cổng buồng giam cho Minatozaki Sana. Thật chẳng khác nào đồ ăn cho lợn chứ! Bị trói chặt tay chân bằng Bùa trói toàn thân suốt hơn một ngày trời trong bồn nước lạnh cóng làm nàng sắp chịu không nổi. Ông Minatozaki trong suốt hai ngày con gái mình vào Azkaban không thèm ghé thăm dù chỉ một lần. Cả thế giới phù thuỷ này ai ai cũng biết được một ông Bộ trưởng nghiêm khắc đầy quyền uy sẽ không cho phép mình vì bênh vực con gái mà không chấp hành pháp luật. Đó là hậu quả phải trả khi dám ngạo mạn mang danh "con gái Minatozaki" để uy hiếp đàn chị Gryffindor.

Minatozaki Sana vốn từ nhỏ tính tình đã ương ngạnh nên nàng đã tự hứa với lòng là dù có đói đến chết cũng không thèm ăn bất kì thứ gì từ những con người có liên quan đến Ahn Heeyeon đáng ghét. Ông Ahn gỡ bùa chú Trói toàn thân ra để phạm nhân có thể tiện tay ăn uống, nhưng Minatozaki Sana lại ngồi thơ thẩn, không có chút dấu hiệu nào gọi là sẽ ăn cả. Gã thần sáng nhìn nàng ngồi ủ rũ như một cái xác chết thì đâm ra gai mắt, lấy chân đá vào người Sana rồi lại trừng mắt nhìn xuống tô thức ăn dở dang đang bốc mùi ra hiệu cho phạm nhân ăn.

- Tôi không ăn.

Minatozaki Sana đáp, giọng run rẩy lạnh nhạt. Nàng co người lại, lùi vào một góc của buồng giam chật hẹp ẩm ướt cố tìm cho mình chút hơi ấm. Đã suốt bốn mươi lăm giờ đồng hồ qua phải ở trong môi trường lạnh như đá của nước trong bồn rồi, chẳng phải cho ăn uống vậy là quá đáng sao?

Minatozaki Sana bỗng nhớ về những người bạn thân của mình ở Hogwarts, nhớ về những món ngon làm enzyme trong miệng sôi sục cả lên. Nàng còn nhớ về những tiết học Tiên tri nhàm chán của mình đã tranh thủ mà đánh một giấc. Nàng còn nghĩ về Chou Tzuyu, người nàng thích. Mười bốn tuổi, chưa phải là cái tuổi mà có được sự chín chắn và trưởng thành, nên tình cảm đó, cá nhân nàng nghĩ rằng nếu nói yêu chắc cũng không hẳn. Minatozaki Sana trong cơn đói meo mốc muốn rụng rời hết tay chân đang phải chống chọi với cơn lạnh buốt từ bên trong cơ thể, ngay lúc này đây, là đang nhớ đến Chou Tzuyu. Tưởng tượng mà xem, nếu như có được một tí hơi ấm của Tzuyu ngay lúc lạnh giá này thì hay biết mấy. Cả hương thơm nhẹ quen thuộc của Tzuyu nữa. Nàng nhớ cả những ánh mắt dịu dàng quá đỗi ôn nhu của Tzuyu, cả giọng nói thân quen ấy nữa. Trước khi cả thân thể vô lực ngã nhào ra mặt sàn, Chou Tzuyu đang mỉm cười trước mặt nàng...

.

.

.

.

.

- Hey yo! Minari!

Im Nayeon tung tăng tràn ngập năng lượng bay ngay vào chỗ trống cạnh Myoui Mina đang từ tốn với phần ăn sáng của mình. Mina cố trưng ra vẻ mặt lạnh băng cốt muốn đuổi con người nhí nhố kia.

- Có vẻ chị khá phấn khởi khi bạn mình đang chịu cảnh đau đớn trong ngục nhỉ? Chị có trái tim không vậy hả? Bạn thân chị đang phải chịu rất nhiều hình phạt tra tấn dã man đó, sao chị cứ nhí nhố qua lại tung tăng cười nói vậy hả? Con người đúng thật là... toàn giả tạo với nhau cả thôi...

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now