CHAPTER 8

2.4K 276 38
                                    

- Giải thích xem!

Ahn Heeyeon hơi lớn giọng một tí với Chou Tzuyu đang tràn ngập mặc cảm tội lỗi đến độ không dám ngẩng đầu lên đối diện với sáu cặp mắt hình viên đạn đang chiếu vào người cô.

- Bán đứng Gryffindor, không thể chấp nhận được!

- Chết đi!

- Vì lí gì mà nhường tụi nó?

- Hay là đã yêu con tầm thủ bên nhà đó rồi?

Câu hỏi sỗ sàng của Park Chaeyoung làm Chou Tzuyu giật thót tim. Cô không quan tâm bất kì câu chửi rủa nào, trừ câu hỏi hết sức có lí của đàn chị năm thứ tư. Nước mắt Chou Tzuyu rơi xuống lã chã nhưng cảm giác tội lỗi vẫn không nguôi ngoai đi một phút giây nào. Cô vừa làm gì thế này? Chou Tzuyu vừa cứu bồ nàng tầm thủ lạnh lùng xinh đẹp nhà Slytherin. Chou Tzuyu vừa nhường luôn trái Snitch cho Minatozaki Sana. Chou Tzuyu vừa làm vuột mất cơ hội thắng Cúp nhà cho Gryffindor. Nguyên một năm học, có được Cúp nhà là một vinh dự lớn, thế mà Chou Tzuyu bị thứ tình cảm nhất thời ngu ngốc mập mờ đó làm mụ mị đầu óc, làm Gryffindor tuột về hạng ba trong số bốn nhà về số điểm trong đồng hồ cát tính từ đầu năm đến giờ.

- ĐI!

Ahn Heeyeon bực dọc dẫn năm cầu thủ còn lại ra khỏi phòng, để lại Chou Tzuyu ngồi thụp xuống sàn khóc rấm rứt. Chou Tzuyu ít khi khóc, vì cô là người bề ngoài mạnh mẽ và giỏi kìm nén cảm xúc của mình. Myoui Mina ngoài phòng sinh hoạt chung nhìn thấy dáng vẻ hầm hồ của đội bóng Quidditch vừa từ phòng mình bước ra thì mau chóng chạy vào xem chuyện gì vừa xảy ra. Không ngoài dự đoán, Chou Tzuyu vẫn đang cúi đầu xuống khóc với tội lỗi ngập tràn trong thâm tâm. Myoui Mina lạnh lùng cho tay vào túi quần, tiếp tục chất vấn.

- Vì sao cậu lại nhường chị ta?

- Tớ... không biết...

Chou Tzuyu cố gắng hoàn thiện câu nói trong làn nước mắt. Chou Tzuyu cũng không hiểu vì sao trong thời khắc đó cô lại hành động như vậy. Lí trí cô biết rất rõ phải thắng được trận này thì Gryffindor mới có cơ hội giành được Cúp nhà trong lễ bế giảng năm học này, và việc chiến thắng là rất quan trọng! Ấy thế mà trong lúc nghe bình luận viên Jihyo nói đến chỗ Minatozaki Sana không thể giữ thăng bằng quá lâu trên không trung, ngay lập tức con tim cô thôi thúc rằng không được để cho Minatozaki Sana ngã bằng cách lùi về sau một chút bằng cách giảm một ít tốc độ của cán Nimbus, nhường cho nàng vươn tới bắt lấy trái Snitch. Tzuyu cũng đã nghĩ đến trường hợp cô bắt trái Snitch xong sẽ quay sang đỡ lấy Sana, nhưng cô không dám chắc cô đủ sức làm điều đó khi tâm hồn đang nhảy múa theo tiếng hò reo dành cho người thắng cuộc. Chou Tzuyu bị làm sao thế này?

- Mina... tớ không biết nữa... hãy tin rằng tớ không cố ý làm điều đó...

- Tớ tin, tin chứ! Chính vì câu trả lời của cậu, tớ tin chắc cậu đang có tình cảm với Minatozaki Sana rồi đúng không?

- Tớ...

- Sao hả?

Myoui Mina ngồi xuống, lấy khăn giấy trong túi ra lau nước mắt cho cô bạn thân. Chou Tzuyu hoàn toàn cạn lời, không thể dùng một từ ngữ nào để có thể biện minh được nữa. Trước đây Chou Tzuyu còn nghi hoặc về điều này, và sẽ chờ đến trận chung kết Quidditch. Và, nỗi lo sợ đó thật sự đã diễn ra. Chou Tzuyu sợ một ngày nào đó sẽ nảy sinh tình cảm không đáng có với Minatozaki Sana. Điều đó đã xảy ra! Chou Tzuyu bắt đầu cảm nhận được sự hồi hộp lo âu khi Minatozaki Sana chao đảo trên cán chổi, hay lúc Minatozaki Sana sốt cao và ngã nhào vào lòng cô một cách vô lực. Chou Tzuyu cũng nhận thấy sự vồn vã của nhịp tim mình mỗi khi đứng trước mặt Minatozaki Sana, khi thấy nàng cười, khi nàng vô thức gọi tên cô trong cơn mê. Chou Tzuyu thật sự đã...

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now