CHAPTER 38

2.2K 220 47
                                    

Nét mặt nghiêm túc của bà Hermione Granger làm Minatozaki Sana chết trân tại chỗ. Cơ thể nàng hoàn toàn lạnh buốt. Tại sao bây giờ bà hiệu trưởng lại lôi chuyện của hai năm về trước ra? Hay là bà mới vừa biết được? Tại sao?

Hermione Granger bỗng phì cười, tay búng lên vầng trán bướng bỉnh của nàng.

- Làm gì nghiêm trọng thế? Tôi đã nói đuổi các em đâu nào. Chỉ là một trò đùa nho nhỏ...

Minatozaki Sana thả lỏng người như cọng bún, thở phào nhẹ nhõm. Đúng như người ta nói, những trò đùa của người lớn chẳng hề mang tính chất giải trí, ngược lại chỉ làm người ta muốn thót cả tim. Bà Granger nói tiếp.

- Bà Pomfrey kể tôi nghe cả rổi, về trò, trò Chou và toàn bộ đám bạn của hai trò. Đêm ấy họp giáo viên, bà Pomfrey say quá nên lỡ mồm kể ra... Một đám học sinh loắt choắt dũng cảm...

Bà Granger hài lòng gật gù. Minatozaki Sana nói thật nhanh.

- Vậy, cô sẽ không đuổi tụi con khỏi Hogwarts chứ ạ?

Bà Granger lại mỉm cười, tay chỉ vào gọng kính bằng bạc sáng óng mới sắm.

- Nhìn xem, gọng kính mới của tôi đẹp không? Làm sao tôi đuổi những học sinh dũng cảm tài năng như các trò được. Thôi trò có thể về kí túc xá.

Minatozaki Sana tuy nhận thấy các câu nói của bà Granger không được liên quan với nhau lắm, nhưng lại hết sức mừng rỡ. Ít ra nàng và mọi người không bị cuốn gói rời khỏi trường. Nàng lễ phép cúi đầu chào bà hiệu trưởng một lần nữa rồi rời khỏi văn phòng.

Minatozaki Sana vừa bước đứng trước cửa kí túc xá Slytherin thì chứng kiến một cảnh khá kì lạ. Yoo Jungyeon đứng một bên, đối diện với bên còn lại là Hirai Momo và Myoui Mina. Myoui Mina và Yoo Jungyeon khoanh tay lườm nhau bằng đôi mắt sắc lạnh, trong khi Hirai Momo thì chẳng có chút gì gọi là sát khí, nét mặt vẫn nhởn nhơ như chẳng có chuyện gì xảy ra.

- Wo wo wo... Tụi cậu đang làm cái gì vậy hả?

Minatozaki Sana xen vào giữa ba người, cố gắng lấy lại bầu không khí hoà giải cho cả ba người. Bạn bè thân thiết với nhau cả mà, cũng phải có lúc giận hờn vu vơ thế này chứ. Minatozaki Sana dập tắt ngay suy nghĩ đây chỉ là một sự giận hờn vu vơ khi Yoo Jungyeon thô bạo xô nàng sang một bên, ngã nhào xuống đất. Minatozaki Sana định đứng lên thì cơn đau ở cổ chân làm nàng thụp xuống. Trật chân rồi. Nàng giận dữ hét lên.

- JUNGYEON! CÓ CHUYỆN GÌ TỪ TỪ MÀ GIẢI QUYẾT! NÓNG NẢY ĐƯỢC ÍCH GÌ?

Hirai Momo thấy nàng ngồi thụp trên sàn, tay ôm cổ chân thì chạy lại đỡ thân người nàng tựa vào mình.

- Tớ dìu cậu đến bà Pomfrey nắn lại xương.

- Không!

Minatozaki Sana nói bằng giọng kiên quyết.

- Tớ phải đích thân xử lí vấn đề ẩn khuất gì đó giữa Myoui Mina và Yoo Jungyeon.

Myoui Mina nghênh mặt lên, bắt đầu cuộc tranh luận.

- Hirai Chân Giò vừa định ăn viên chocolate hình trái tim này thì em ngăn lại được chưa?

Minatozaki Sana nhíu mày. Chỉ chuyện đơn giản thế này mà cũng cãi nhau sao? Chắc chắn có chuyện gì đó ẩn khuất phía sau nữa.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now