CHAPTER 15

2.3K 272 30
                                    

Hirai Momo vẻ mặt hớn hở khi nhìn thấy nụ cười nhẹ nhàng trên khoé môi Myoui Mina. Tâm trạng Momo có vẻ đã bớt căng thẳng hơn trước rồi, cô im lặng chờ đợi vế sau còn lấp lửng của câu nói.

- ... Em cảm ơn vì chị đã quan tâm... nhưng mà... thật sự thì...

- Không sao! Nếu em vẫn còn bối rối chưa quen thì không sao, từ từ sẽ quen thôi mà. Chị hứa sẽ chăm sóc cho em thật tốt mà!

Hirai Momo vui vẻ cười tươi dù trong lòng có đôi chút lo lắng khi thấy nụ cười trên môi Mina đang dần nhạt màu.

- Thật sự thì... em... em đang để ý một người khác...

- Không sao đâu! Chị vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi em! Chờ chị nhé!

Hirai Momo vỗ vai Myoui Mina rồi lao đi như tên bắn, lòng buồn rười rượi, cố kìm chế mà thu tâm trạng cùng dòng nước mắt tức tối bất lực vào trong. Vậy có nghĩa là suy đoán của Chou Tzuyu là đúng...

Mọi người hẳn ai cũng biết rằng cuộc đời đi học mà bị tẩy chay quả thực không đơn giản chút nào. Chou Tzuyu muốn phát điên lên khi các học sinh Slytherin trong lớp Độc dược luôn cố tình lén lút bỏ mấy thứ cỏ cây nguyên liệu gì đó vào, và thế là món thuốc từ màu xanh lá cây vốn có chuyển hẳn sang màu cam. Thế là cuối buổi học hôm đó, Chou Tzuyu cũng như Gryffindor bị trừ năm điểm vì tội thứ thuốc màu cam đó bị vấy bẩn hết ra bàn. Điều này làm học sinh Gryffindor ngày càng tức tối với sự có mặt của họ Chou hơn nữa.

Thư viện Hogwarts là nơi luôn đông đúc bởi lượng học sinh vào đây tìm sách và tài liệu học tập phải nói là tấp nập ra vào. Vì thế, khi nhóm Chou Tzuyu vào thư viện, dù còn chỗ đi chăng nữa thì bọn họ cũng để cặp sách và đủ thứ khác lên ghế còn hơn cho Chou Tzuyu ngồi. Đi trên sân trường, hành lang, cầu thang, hay bất cứ nơi đâu cũng là tâm điểm của sự thị phi. Mọi người cứ nhìn chằm chằm và chỉ trỏ suốt thôi, làm sao còn tâm trạng học hành hay luyện tập gì nữa chứ.

Quidditch, môn thể thao nổi tiếng của phù thuỷ, là một môn Tzuyu rất thích, nhưng bây giờ nó đang trở thành cục nợ, là thảm hoạ của cô bởi sự đối xử thờ ơ lạnh nhạt của các thành viên trong đội. Bình thường đội trưởng Ahn Heeyeon luôn tận tâm chỉ bảo Chou Tzuyu phải điều khiển chổi làm sao, rẽ hướng làm sao, hay làm sao để đàn áp đối phương mà không vi phạm luật, thì bây giờ Ahn Heeyeon chỉ lạnh lùng buông một câu.

- Tự về nghiên cứu, lên đây chỉ tập luyện.

Và, dĩ nhiên mọi người luôn chỉ trích Chou Tzuyu cho dù cô chỉ phạm một lỗi sai nho nhỏ như vô tình để đuôi chổi chạm vào người Park Chaeyoung.

- Thấy chưa! Xem nó kìa, cố ý sát thương tớ mà!

Park Chaeyoung dẹo qua dẹo lại xoa xoa cẳng chân bị đuôi chổi Chou Tzuyu vô tình quẹt nhẹ vào.

- Em xin lỗi.

Park Chaeyoung cùng Son Chaeyoung xì một cái rõ dài. Cả năm cầu thủ còn lại cũng đua nhau hất mặt lên tỏ vẻ không thèm quan tâm Chou Tzuyu nữa. Ahn Heeyeon là một tên mê gái, thấy Park Chaeyoung dở chứng dẹo của mình ra thì lại nắm cổ áo chùng Chou Tzuyu, tỏ ra cái vẻ mạnh mẽ hào hùng bảo vệ Park Chaeyoung. Minatozaki Sana vô tình đi qua thấy mà chướng mắt! Nếu là Minatozaki Sana, nàng sẽ nhào vào nói khích Ahn Heeyeon cùng đội Quidditch ngay, nhưng vì giờ đây tình cảnh của nàng chẳng khác Chou Tzuyu là mấy nên đành ngậm ngùi bỏ đi mà nước mắt lưng tròng vì chua xót.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz