CHAPTER 46

1.8K 182 16
                                    

- Chị làm gì mà lấy muốn gần hết thức ăn ở đại sảnh đường vậy? Bộ không tính ăn ở đây sao?

Chou Tzuyu ánh mắt dò dẫm hỏi Im Nayeon khi thấy cô nàng này cứ bốc hốt tất cả đồ ăn rồi cho vào một chiếc hộp to sụ. Nào là gà rán, cá nướng rồi đến bánh bông lan nướng rồi cả nước ép, tất cả đều cho hết vào cái hộp.

- Cho Sana, cậu ấy không được khoẻ.

- Sao cơ?

- Em không cần phải lo lắng, chỉ là cậu ấy hơi nóng và mệt một chút thôi, nhất định mai sẽ khoẻ lại để thi đấu mà.

Tuy bà chị Im Nayeon này khá chu đáo nhưng Chou Tzuyu vẫn không đời nào an tâm được. Cô một mực đòi đi theo thì cô chị này khóc ré lên. Đành vậy thôi, không ai có thể cản nổi Im Nayeon đâu mà ~.

- Cậu mang cái gì một đống thế kia?

Minatozaki Sana lác mắt khi thấy hộp thức ăn to đoàng do Im Nayeon chuẩn bị. Chẳng phải ý Sana lúc nãy là chén súp nhỏ và ly nước ép dưa hấu thôi sao.

- Vậy đồ của tớ đâu? Cái mớ này cứ như cậu lấy theo sở thích cậu vậy.

- Thôi ăn đại đi nàng ơi, cậu kén cá chọn canh quá.

Minatozaki Sana ngán ngẩm, cổ họng đang đau buốt mà phải cố nuốt từng miếng gà rán, rồi ăn bánh bông lan nữa. Mới ăn có hai miếng nàng đã đẩy phần ăn ra.

- Tớ không ăn nổi nữa, đưa tớ lọ nước ép dưa hấu.

Im Nayeon đưa Minatozaki Sana lọ nước dưa hấu rồi một mình chén sạch phần ăn còn lại trong hộp. Hirai Momo không biết đi đâu nhưng mãi tận một giờ đồng hồ sau mới thấy quay lại.

- Ầyyy, môi cậu sưng đỏ hết lên kìa.

- Hả? Thật ư?

Hirai Momo nhìn vào gương, tay sờ sờ lên môi. Cảnh tượng thật chẳng đẹp chút nào khi bờ môi bình thường đã dày lên cả tấc trông chẳng khác nào miếng thị bò bị thối.

- Hôn hít cho lắm vào...

Minatozaki Sana nói giọng ngái ngủ. Hirai Momo giật hết cả mình quay lại nhìn cuộn chăn Minatozaki vừa đâm thọt mình.

- Tưởng cậu ngủ rồi.

- Ai mà ngủ được khi cậu la oai oái như thế?

Minatozaki Sana gắt gỏng, cố vùi sâu hơn vào lớp chăn kia. Lạnh quá! Tự nhiên nàng thèm lắm hơi ấm của Chou Tzuyu kia. Ngày mai lại phải thi rồi...

Minatozaki Sana dậy khi mặt trời đã lên. Tuy nói mặt trời lên thế thôi chứ dưới khu kí túc xá Slytherin thì vẫn là một màu xanh lè và xám ngắt âm u. Hôm nay, để không mất công sức các bạn học sinh bỏ ra để chen chúc vào tận đại sảnh đường, thức ăn sáng sẽ được phục vụ ngay tại phòng sinh hoạt chung của bốn nhà và khu của học sinh đến tham quan. Minatozaki Sana đi theo sau lưng Hirai Momo và Im Nayeon xuống phòng sinh hoạt chung dùng bữa sáng.

Minatozaki Sana và hai cô bạn thân rời khỏi kí túc Slytherin khi đồng hồ trên tường vừa điểm tám giờ sáng. Hôm nay trời âm u hơn mọi ngày làm Im Nayeon và Hirai Momo hơi lo ngại nhưng Minatozaki Sana nghĩ là tiết trời này phù hợp cho thử thách thứ hai hơn. Minatozaki Sana đã chọn cho mình một bộ trang phục gọn nhẹ để tiện bề di chuyển. Và dĩ nhiên, bộ đồ phải là màu đen để tránh chất bẩn trong mọi trường hợp. Thử thách hôm nay cũng chẳng có gì thay đổi so với các kì thi Tam Pháp Thuật trước đây làm cho một số học sinh có phần cụt hứng.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now