CHAPTER 37

1.9K 216 17
                                    

Hôm nay là một buổi sáng chủ nhật đẹp trời. Vì thời tiết đẹp nên đội Quidditch Gryffindor dự định sẽ đăng kí sân để tập luyện ngày hôm nay. Học sinh năm thứ năm bài vở khá nhiều và bận rộn nên dạo gần đây Chou Tzuyu thường xuyên vắng mặt trong những buổi tập luyện Quidditch của đội nhà, và dĩ nhiên, điều này làm cho Ahn Heeyeon khá bực bội trong lòng. Nghĩ lại thì cũng đã là học sinh cuối cấp rồi nên Ahn Heeyeon quyết sẽ không động chạm gì đến Chou Tzuyu nữa dù chẳng ưa gì Tzuyu.

- Hôm nay đội chúng ta chia nhỏ thành hai đội và bắt đầu luyện tập như thể đang chơi Quidditch thật sự vậy! Tôi sẽ phù phép vào những trái banh giả, tránh trường hợp banh thật bị mất.

Ahn Heeyeon nói, lấy mấy trái banh có kích thước khác nhau ra rồi phù phép, thảy chúng lên không trung. Tất cả các cầu thủ chọn đội với nhau, sau đó nhanh chóng cưỡi chổi bay phóc lên không trung. Chou Tzuyu từ trên cao nhìn xung quanh rồi lại nhìn xuống, tự hít thở vài cái tận hưởng bầu không khí tươi sạch. Đã lâu lắm rồi cô mới có dịp cưỡi lên cán chổi như thế này. Bài vở năm thứ năm như muốn đè nặng đầu óc và chiếm hầu như toàn bộ quỹ thời gian trong ngày. Chou Tzuyu chỉ nghĩ có vậy thôi mà lòng hơi lo lắng, bởi lẽ cô sợ khả năng nhanh nhẹn của mình để chụp trái Snitch vàng là không còn nữa.

- Tzuyu! Trái Snitch trước mặt!

Ahn Heeyeon hô hào lên khi thấy trái Snitch vừa vọt qua thì Somi đã vội đuổi bắt lấy nó trong khi Chou Tzuyu vẫn đang bất động trên cán chổi. Thấy đường Somi bay, Chou Tzuyu vội đạp chổi gia tăng tốc độ. Chỉ vài giây như cơn gió lướt qua, Chou Tzuyu đã đuổi kịp Somi và có trên tay trái Snitch vàng. Ahn Heeyeon dường như không còn nhớ gì về thù hằn trước đó với cô nữa mà ngược lại còn hết sức hài lòng, vỗ tay tán thưởng.

- Khá lắm! Tôi tưởng lâu ngày không luyện tập khả năng em đã bị mai một...

- Em cũng đã nghĩ vậy nhưng em nghĩ em đã lầm!

Chou Tzuyu nói giọng đầy tự hào. Ít ra trong việc học không được nổi trội cho lắm nhưng Quidditch thì Chou Tzuyu có thể ngẩng cao đầu trong vai trò tầm thủ. Cho nên cái danh "tầm thủ nối gót Harry Potter" làm tên tuổi một cô bé mười lăm tuổi phải hứng chịu khá nhiều tai tiếng.

- Nhưng em không tự xưng mình là người nối gót cụ Harry Potter đâu.

Chou Tzuyu đã nói vậy khi Ahn Heeyeon có thái độ mỉa mai. Chou Tzuyu vẫy vẫy tay khi thấy bóng dáng quen thuộc từ xa chạy đến. Minatozaki Sana hai tay cầm hai ly nước ép dưa hấu mát lạnh tươi cười ngồi xuống bên cạnh Chou Tzuyu trên băng ghế.

- A! Lạnh em!

Chou Tzuyu hơi nhăn mặt nhưng môi vẫn nở nụ cười lộ hai má lúm làm tim Minatozaki Sana xao xuyến khi nàng áp ly nước dưa hấu vào một bên má Tzuyu. Chou Tzuyu đón lấy ly nước ép uống lấy uống để trong khi Minatozaki Sana dùng chiếc khăn tay lau từng giọt mồ hôi bám trên gương mặt cô. Cả đội tuyển Quidditch Gryffindor ho khan, nhìn đi nơi khác. Ahn Heeyeon vỗ vỗ tay.

- Hết giờ giải lao, tất cả tiếp tục luyện tập.

Cả đội tuyển Quidditch Gryffindor nhìn nhau. Chou Tzuyu thề là thời gian nghỉ ngơi chưa đầy năm phút thì lại tiếp tục tập luyện. Nguyên nhân, Chou Tzuyu thừa biết là do sự xuất hiện đường đột của Minatozaki Sana. Cô nàng cầm đầu hội girlcrush xụ mặt xuống khi Chou Tzuyu vội vàng uống hớp nước ép dưa hấu cuối cùng rồi vội vã đứng dậy chạy ra sân, đầu vẫn ngoái lại tươi cười với nàng. Dù gì thì sáng nay cũng là chủ nhật, Minatozaki Sana lại không có tâm trạng học hành nên ngồi xem Chou Tzuyu luyện tập luôn.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ