CHAPTER 44

1.8K 183 10
                                    

- Thiệt tình mà nói, ngay cái thời khắc đứng tim đó tớ đã mong sao người đã bỏ tên của mình vào chiếc Cốc Lửa đó là tên Park Jinyoung ẻo lả kia!

Chou Tzuyu đã thú thật với Myoui Mina và Yoo Jungyeon khi cả ba đang ở trong phòng ngủ của mình trong kí túc xá. Myoui Mina cười.

- Cậu phải tin tưởng vào người mình yêu chứ, không phải tớ đã nói rồi sao?

- Nhưng tớ vẫn rất lo, rất lo cậu hiểu không tên mặt đần?

Chou Tzuyu hơi lớn giọng một chút, không thể giấu đi được sự bất an ngày càng lớn dần trong lòng. Yoo Jungyeon nhún vai bình thản.

- Em này, đừng quá lo lắng. Cả trường này ai cũng kì vọng vào mình cậu ấy thôi đó. Không thể để học sinh trường khác cướp mất vinh quang được. Cuộc thi là vào ngày mốt rồi, em nên đến bên cạnh cậu ấy động viên tinh thần thì hơn.

Chou Tzuyu nghe Jungyeon nói có lí liền ba chân bốn cẳng chạy đến ngay trước cổng kí túc xá Slytherin dưới lòng sông. Chou Tzuyu hơi hoảng hồn khi nhìn thấy hai bóng đen đang quấn chặt lấy nhau trong đoạn hành lang dẫn vào trong kí túc xá Slytherin. Chou Tzuyu phớt lờ đi không nói gì, chỉ lẳng lặng tựa lưng vào tường chờ người ta xuất hiện.

Minatozaki Sana bước ra, chưa kịp chú ý đến Chou Tzuyu đã bị hai con người ngang nhiên hôn nhau kia làm cho đỏ bừng mặt.

- Hai cái cậu này có thôi đi không?

Minatozaki Sana ngượng ngùng la lên. Yoo Jungyeon thả lỏng vòng tay siết Hirai Momo ra. Chou Tzuyu tặc lưỡi lắc đầu.

- Hai con người này em cảm tưởng như quen nhau chỉ để thoả mãn ba cái vụ hôn hít này...

- Em thì biết gì mà nói!

Hirai Momo vênh mặt lên quát vào Chou Tzuyu rồi tiếc nuối nắm tay Yoo Jungyeon kéo đi. Minatozaki Sana nắm tay Chou Tzuyu dắt cô vào phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin. Chou Tzuyu tròn mắt với không gian u tối dưới lòng sông này. Chỉ toàn màu xanh lá cây pha với sắc xám ngoét. Minatozaki Sana quát lớn.

- GIẢI TÁN!

Học sinh nhà Slytherin bắt đầu chạy tán loạn hết cả lên. Nam sinh thì cong giò chạy lên khu vực phòng ngủ nam sinh, nữ sinh thì vừa cuốn gói đi vừa xì xầm bàn tán về sự uy quyền không đổi của Minatozaki Sana suốt bao năm qua. Chou Tzuyu nhìn Minatozaki Sana ngang nhiên thả mình lên một chiếc ghế bành thì có chút bối rối. Nhìn khu phòng sinh hoạt chung chẳng có ai thế này, hơn nữa đây còn chẳng phải kí túc Gryffindor, làm cô thấy lạ lẫm.

- Em không cần phải tỏ ra tội lỗi đâu, ngồi xuống đây đi.

Chou Tzuyu không thèm ngồi xuống chiếc ghế bành màu xanh lá cây đối diện nàng mà nắm tay Minatozaki Sana đứng dậy còn mình thì hiên ngang chiếm lấy chỗ của nàng. Minatozaki Sana tròn mắt, đinh mở miệng ra nói thứ gì đó thì lập tức bị Chou Tzuyu kéo cho mất đà mà ngồi hẳn lên đùi cô. Tim nàng, nàng chẳng thể điều khiển được nữa rồi. Và Minatozaki Sana thề nàng ghét cái việc chẳng thể làm chủ được con tim của mình như thế này.

- Chị, em lo lắm. Dù cho em có nói nhiều đến thế nào đi chăng nữa thì chị cũng chẳng thể rút khỏi cuộc thi rồi. Minatozaki Sana của em, chúc chị thi tốt.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now