CHAPTER 31

2.3K 245 65
                                    

Chou Tzuyu bước lên tàu trước, sau đó nắm tay Minatozaki Sana kéo nàng lên. Từ khi nào mà Chou Tzuyu dám ngang nhiên bước vào khoang riêng sang trọng của Minatozaki Sana như thế này, ắt hẳn học sinh Hogwarts sẽ thắc mắc lắm đây. Cô mở cửa dắt nàng vào, nhẹ nhàng đỡ Minatozaki Sana nằm lên băng ghế sofa êm ái. Kéo chiếc chăn mỏng lên đắp cho nàng, Chou Tzuyu nhẹ nhàng bảo.

- Chị tranh thủ ngủ một lát cho có sức. Thiệt là không thể nói nổi, đang bệnh mà còn bon chen đi Hogsmead...

- Em đang trách mắng chị sao?

Minatozaki Sana chu môi hờn dỗi kéo tấm chăn trùm kín đầu. Chou Tzuyu xoa xoa lớp chăn Minatozaki Sana, khẽ dỗ dành.

- Ngoan nào, bỏ chăn ra không tí lại chết ngợp.

- Lại còn trù ẻo tôi chết đi!

XOẠCH! Cửa khoang bung mở. Hai con người tay trong tay tình tứ bước vào, không ai khác ngoài Myoui Mina và Im Nayeon.

- Xíu nữa phải mua cho chị kẹo chocolate ếch nhái đó!

- Cái đó trên tàu bán đầy rẫy ra...

- Nhưng chị thích mua ở Hogsmead cơ! À, tí nữa đến tiệm Zonko nhất định em phải mua cho chị Kính chiếu yêu đấy! Hay Lăng kính vạn hoa cũng được!

- Này này! Hai người ồn ào quá đấy, có thể nhỏ tiếng cho Sana ngủ được không?

Im Nayeon ngây thơ chưa biết gì, nghe đến việc cô bạn thân vừa mới thức dậy vào buổi sáng lại tiếp tục nằm ngủ chây lười trên sofa thì lại đánh một phát vào mông con người đang cuộn tròn trong lớp chăn mỏng kia trước khi Chou Tzuyu kịp chặn lại.

- Cái cậu này! Lười vừa thôi! Dậy đi, sắp tới rồi!

- YAAAA! Con thỏ này! Đã không hỏi han quan tâm bạn bè thì thôi đằng này bạn thân đang sốt cũng không cho người ta ngủ nữa!

Chou Tzuyu chịu hết xiết với con người trẻ nít này rồi. Im Nayeon hoảng hốt ngồi xuống, tay lay lay người Minatozaki Sana.

- Sana! Sana! Cậu không sao chứ? Sao không nói với tớ?

Minatozaki Sana uể oải chớp chớp đôi hàng mi, nhỏ giọng.

- Tại cậu hăng hái quá tớ không nỡ làm cậu cụt hứng. Với lại, cái miệng của cậu thì làm sao tớ yên ổn mà ngủ được?

- Vậy thì tớ kéo khoá miệng!

Im Nayeon lấy tay làm động tác khéo khoá miệng lại, ý sẽ không nói nữa. Minatozaki Sana lắc đầu khó hiểu. Chẳng phải là Myoui Mina đã bày vẻ cho nàng làm mấy hành động quái dị của dân Muggle này sao. Nhưng, dù sao thì Thỏ con làm mấy động tác nhảm nhí đó cũng rất đáng yêu.

Đầu máy hơi nước màu đỏ xịt khói, lăn bánh đều đều trên đường ray đưa học sinh đến với làng Hogsmead. Myoui Mina trầm lặng kéo tay Im Nayeon đến một góc khuất khác, cách xa hẳn so với cái sofa mà Minatozaki Sana đang nằm, trả lại không gian riêng tư cho hai người, cũng như tự tạo cho mình không gian riêng với Im Thỏ.

Myoui Mina lân la bàn tay đến, bất thình lình lồng chặt vào bàn tay mềm mại của cô gái răng thỏ, ánh mắt vẫn tập trung nhìn từng bông tuyết rơi bên khung cửa kính toa tàu. Im Nayeon khẽ tựa đầu vào vai Myoui Mina một cách thân mật.

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora