SECOND YEAR: CHAPTER 10

2.7K 275 27
                                    

Tất cả các học sinh đều đã quay lại trường trong tâm trí phấn khởi để chuẩn bị cho năm học mới. Chẳng qua là, ai cũng háo hức muốn biết vị hiệu trưởng mới của trường là ai.

- Nghe đồn cụ Harry Potter sẽ nối tiếp chân bà Delacour vì trước đây hai người cũng thân thiết mà.

- Chắc vậy.

- Không đâu!

Tiếng bàn tán vang lên đến khi một giọng phụ nữ vang lên giữ trật tự.

- Trật tự!

Dáng dấp một người phụ nữ cao cao thoắt ẩn thoắt hiện trong lớp áo chùng đen dài. Bà đội một chiếc nón chóp nhọn với vành nón rộng đến nỗi che khuất nửa khuôn mặt bà. Nụ cười trên khuôn miệng lộ ra vẻ tươi tắn của những người phụ nữ thông minh thành đạt. Bà một tay cầm lên vành mũ, trong giây lát hất tung chiếc nón chóp nhọn màu đen xuống đất.

- Xin giới thiệu, tôi là hiệu trưởng mới bắt đầu từ năm học này, Hermione Granger!

Học sinh nhà Gryffindor đang ngồi càu nhàu vì không còn được ngủ nướng thì nghe tin từ vị hiệu trưởng mới, năng lượng đâu ra phát tán ra mà đứng dậy hò hét đập bàn ầm ĩ.

- Được rồi, được rồi! Trật tự! Một năm học nữa lại bắt đầu. Tôi là cựu học sinh ở đây, chắc ai cũng biết rồi. Gryffindor! Tôi hứa ngôi trường này sẽ tiếp tục nắm giữ vị trí số một thế giới! Tôi cũng chẳng có gì để nói nữa rồi. Hãy để năm học mới... BẮT ĐẦU NÀO!

Bà Granger ve vẩy cây đũa phép trên tay. Tất cả các đĩa còn trống trên bàn được lấp đầy bởi thức ăn thơm nức mũi. Món ngon vật lạ gì cũng có cả, thành thử ra học sinh Hogwarts không một ai than phiền về chất lượng ăn uống của nơi đây. Minatozaki Sana từ tốn gắp cho mình một cái bánh cheesecake thay vì chọn lựa một món mặn nào đó đủ no cho bữa tôi. Im Nayeon thì cắm đầu cắm cổ ăn đến không biết trời đất nơi đâu, ăn đến mức lấm lem như một đứa con nít. Minatozaki Sana nhìn quanh, vẫn không thấy Hirai Momo đâu. Quái lạ, hôm nay trường có chân giò mà chạy đi đâu thế không biết.

- Kệ cậu ta đi Sana, ăn cho ấm bụng cái đã.

Sana nhếch mép dửng dưng trước câu nói của Nayeon. Ăn muốn sập nhà rồi mà chỉ nói là ăn cho ấm bụng thôi sao. Sana chậm rãi dùng dao cắt đôi miếng cheesecake ra, cho vào miệng từ từ thưởng thức. Vị béo của bơ và mùi thơm của chocolate làm nàng cảm thấy thoải mái đầu óc cho một bữa tối quá huyên náo.

Hirai Momo lầm lầm lì lì một cách hung tợn đẩy Yoo Jungyeon vào tường. Momo ép sát mặt mình vào mặt Jungyeon, gầm gừ.

- Nói xem! Tôi nhờ cậu làm những gì? Và rốt cục là sao đây hả?

- Ý cậu là sao?

Jungyeon trong lòng có chút lo sợ nhưng vẫn đáp một cách bình thản. Nếu như một cuộc đấu tay đôi diễn ra ở đây thì cô nắm chắc vé thua cuộc. Đằng này lại chẳng có đệ nhị nhân để cứu vớt, vậy thì một phát một là bay ngay xuống mồ. Hirai Momo cuộn tay lại thành nắm đấm, đấm mạnh lên bức vách. Máu rỉ ra từ những kẽ hở của ngón tay, nhỏ giọt xuống mặt đất.

- Myoui Mina hình như chỉ lãng vãng bên Im Nayeon...

- Hahahaha! Cậu là đang ghen tuông sao? Tôi thấy Im Nayeon mới là người lãng vãng theo Myoui Mina đấy! Nhìn mặt con bé xem, có biểu hiện gì quan tâm Nayeon đâu chứ?

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Where stories live. Discover now