THIRD YEAR: CHAPTER 14

2.6K 264 44
                                    

Im Nayeon ngước mặt lên hít thở bầu không khí đang ngày càng nóng rực lên trong cở thể. Nàng cảm tưởng dòng huyết cầu đang chảy sôi sục trong cơ thể khi nghe Hirai Momo nói là Myoui Mina đang để ý Im Nayeon. Im Nayeon này tuy khá trẻ con nhưng trong một số trường hợp thì cũng biết cách cư xử khéo lắm, không bị ăn đập thì khổ. Im Nayeon xoa mái đầu vàng của Hirai Momo, an ủi.

- Chắc gì em ấy để ý tớ, chỉ là cảm giác của riêng cậu thôi. Cậu cứ tiếp tục theo đuổi, biết đâu...

Im Nayeon lời đi một đường mà tâm đi một nẻo. Đúng hơn là lời nói này chẳng hề mang một chút thật lòng. Myoui Mina trong mắt Im Nayeon là một đứa trẻ đứng đắn, chững chạc và biết suy nghĩ tuy nhỏ tuổi hơn nàng. Nhưng, vẻ bề ngoài của Myoui Mina mỗi khi đi kè kè bên Im Nayeon là không cãi lộn cũng chọc ghẹo nhau tối ngày. Hirai Momo tươi lên hẳn ra, hoàn toàn không để ý đến sắc thái câu nói của Im Nayeon.

- Ờ há! Biết đâu tớ có cơ hội.

Minatozaki Sana tuy tâm trí bị ảnh hưởng khá trầm trọng sau quá nhiều vụ lùm xùm xảy ra nhưng cô nàng vẫn xuất sắc giữ được vị trí điểm cao nhất khối trong kì thi vừa qua. Mọi người vừa kinh ngạc, vừa nể phục, nhưng đồng thời vừa sợ hãi và xa lánh. Họ sợ một ngày nào đó khi họ chỉ vô tình thất lễ thì lại bị nàng cho nếm mấy câu thần chú nguy hiểm. Dạo gần đây còn có tin đồn Minatozaki Sana sẽ sẵn sàng cho mọi người ăn một Lời nguyền Giết chóc nếu ai dám đả động vào cô nàng làm mọi người càng sợ hãi và tránh né nàng hơn nữa. Học sinh nhà Slytherin trước tin đồn đó luôn cười khanh khách, thích thú khoe mẽ với đám học sinh nhà khác rằng cứ thử chạm vào một cọng tóc của Minatozaki Sana mà xem, xuống địa ngục ngay cho coi.

- Hahahaha! Này thì muốn ném cà chua vào crush của Minatozaki Sana à? Nó giáng cho một Lời nguyền Giết chóc là tiêu!

Jackson Wang khệnh khạng đi ngang qua Son Chaeyoung và Park Chaeyoung, mỉa mai một câu làm cả hai nhăn nhó bỏ đi.

- Tin đồn thất thiệt! Chắc bà chị Ahn Heeyeon đó tung ra chứ không ai hết! Bà ta vốn dĩ đâu ưa gì cậu!

Im Nayeon nói bằng tông giọng cao chót vót.

- Thôi kệ bả đi Nayeon...

Minatozaki Sana đã quá chán nản vụ việc gì có liên quan đến Ahn Heeyeon rồi. Minatozaki Sana sau kì nghỉ hè tưởng chừng mọi chuyện sẽ khá lên, nhưng không, mọi chuyện đều trở nên ngày một tồi tệ khi có ai đó phao tin nàng đang đạt đến ngưỡng có thể giết chết người bằng Lời nguyền Giết chóc khiến ai cũng hoảng sợ. Đặc biệt đối với những người nhát cấy như Park Jihyo, bình luận viên có tiếng bên Hufflepuff, thì lại càng sợ hơn.

- Em... xin lỗi.

Park Jihyo tay chân run cầm cập, cúi người nhặt mớ sách vở giấy da rơi xuống sàn, đưa trả cho Minatozaki Sana rồi nhanh chóng xin lỗi rồi chạy đi mất. Jihyo sợ là nếu nán lại thêm một giây nữa thôi là Minatozaki Sana có thể dùng Lời nguyền Giết chóc để giết chết cô. Bà hiệu trưởng trước những tin đồn bán tín bán nghi đó thì đã đứng ra trấn an học sinh.

- Khả năng của một phù thuỷ mười bốn tuổi để thực hiện Lời nguyền Giết chóc là không thể xảy ra, các em yên tâm. Trừ khi, người đó là một phù thuỷ thần đồng!

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ